หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Happy Phone 3 Dtac แบบปุ่มกด สามารถเล่นแอพต่างๆได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
3G
dtac
call center โทรมาให้นำเครื่อง 2G ไปแลกน่ะค่ะ จะเเลกแบบปุ่มกดเอาไว้ฟังเพลงเฉยๆค่ะ อยากทราบว่าเข้า youtube อะไรแบบนี้ได้มั้ยคะ สอบถามกะทาง 1678 บอกว่าเติมเงินแค่ 100 อีกแบบนึงต้องเติม 400 ซึ่งเราไม่มีความจำเป็นต้องใช้แบบทัชสกรีนน่ะค่ะ เลยอยากแลกแค่แบบปุ่มกด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
จะเปลี่ยนโปรดีแทค ยุ่งยากจัง
อยากสอบถามทางดีแทคนะครับ ภรรยาผมใช้ระบบรายเดือนดีแทค ทีนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถือที่ไม่ใช่3G เลยจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน happy ไปติดต่อ call center โทรหา 1678 ก็แล้ว เค้าบอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ภูมิภาคอย
dinar
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
ได้รับสิทธิเปลี่ยนมือถือใหม่กับเขาแล้ว
หลังจากทาง Dtac ได้ออกแคมเปญใหม่ ให้ลูกค้าที่ใช้ซิม2G เปลี่ยนเป็นระบบ 3G พร้อมกับรับสิทธิเปลี่ยนมือถือใหม่ โดยกด *555 นั้น ผมก็ได้ทดลองเช็คสิทธิสรุปว่า หมายเลขของผมไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว ผมเลยงงว่า ท
ปกครอง
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก dtac รบกวนผู้รู้ให้ความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ขอลำดับเหตุการณ์เท่าที่จำได้ ดังนี้นะคะ เราใช้ dtac แบบเติมเงิน (happy) และเพิ่งเปลี่ยนเป็น package เพื่อจะใช้ในการเล่น internet ได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ 1) ประมาณตุลาคม 2556 มี sms มาแจ้งว่าจะย้า
malt_n_mint
ซิมเบอร์ DTAC ถูกยกเลิก ใช้ซิม LINE MOBILE โทรหา DTAC ไม่ได้
มีเบอร์ โทรศัพท์อยู่ 2 เบอร์ เบอร์หนึ่งเป็น Happy Dtac แจ้งว่าถูกยกเลิก เพราะเติมเงินช้า เราเลยเอาอีกเบอร์ที่เป็น LINE MOBILE โทรไป 1678 สายต่อเข้า Call Center LINE MOBILE ทันที พนักงานแจ้งว่า ถ้าใช
เข้ามาเลย ประตูไม่ได้ล็อค
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Happy Phone 3 Dtac แบบปุ่มกด สามารถเล่นแอพต่างๆได้มั้ยคะ