คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มีปัญหาเกี่ยวกับเน็ตเจ้านี้เหมือนกัน
เวลาเล่นเกมคือค่า ping ชอบขึ้นสูง ทำให้เล่นไม่ได้
แล้วโทรไป พนักงานก็จะประมาณว่าเน็ตความเร็วปกติไม่มีปัญหา
ซึ่งจริงๆมันมีปัญหา เช็คความเร็วก็ขึ้นๆลงๆไม่นิ่ง แต่พนักงานก็ยืนยัน เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
พยายามจะบอกว่าเป็นที่คอมของเรา หรือเกมที่เราเล่นหรือเปล่า
ทั้งๆที่จริงไม่ใช่ เพราะเพื่อนก็เล่นกันปกติดี
แล้วถ้าเราไม่หาย ก็แค่จะรีเซ็ทสัญญาณให้
ต่อมาก็จะแชร์หน้าจอเราทำนู้นนี่ ไม่ได้ช่วยไร
ส่งช่างมาแก้บ้าง อย่างมากก็แค่เปลี่ยนเร้าเตอร์ให้เฉยๆแค่นั้น
สุดท้ายก็ไม่หายอยู่ดี เป็นอยู่ดี โทรหาทุกวันจนเลิกโทรไปเอง
ช่วงนี้ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ค่อยเป็นไรมาก แต่ก็ยังมีปัญหาประจำทุกวัน
ก็ได้แต่รอหมดสัญญาติดตั้ง แล้วว่าจะยกเลิกบริการเหมือนกันครับ
เวลาเล่นเกมคือค่า ping ชอบขึ้นสูง ทำให้เล่นไม่ได้
แล้วโทรไป พนักงานก็จะประมาณว่าเน็ตความเร็วปกติไม่มีปัญหา
ซึ่งจริงๆมันมีปัญหา เช็คความเร็วก็ขึ้นๆลงๆไม่นิ่ง แต่พนักงานก็ยืนยัน เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
พยายามจะบอกว่าเป็นที่คอมของเรา หรือเกมที่เราเล่นหรือเปล่า
ทั้งๆที่จริงไม่ใช่ เพราะเพื่อนก็เล่นกันปกติดี
แล้วถ้าเราไม่หาย ก็แค่จะรีเซ็ทสัญญาณให้
ต่อมาก็จะแชร์หน้าจอเราทำนู้นนี่ ไม่ได้ช่วยไร
ส่งช่างมาแก้บ้าง อย่างมากก็แค่เปลี่ยนเร้าเตอร์ให้เฉยๆแค่นั้น
สุดท้ายก็ไม่หายอยู่ดี เป็นอยู่ดี โทรหาทุกวันจนเลิกโทรไปเอง
ช่วงนี้ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ค่อยเป็นไรมาก แต่ก็ยังมีปัญหาประจำทุกวัน
ก็ได้แต่รอหมดสัญญาติดตั้ง แล้วว่าจะยกเลิกบริการเหมือนกันครับ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหา internet TRUE
ผมโทรหา 1686 มาจะ10รอบแล้วในะยะเวลา 1 เดือนนี้
เบอเน็ต 02-712-1422 วันที่ติดตั้ง 18-4-59 สมัครบริการ อินเตอร์เน็ต 30 m 1000กว่าบาท
ผมโทรหา1686 เกือบทุกวันโทรไปแจ้งปัญหาเดิมๆ ค่า latencyสูง ตามรูป
http://www.uppic.org/share-8F76_574C4EE7.html
ซึ่งต้องกล่าวก่อนว่าเมื่อก่อนใช่บริการของtrueอินเตอร์เน็ต 10 m 599 ค่าlatencyที่วื่งไปสิงค์โปร์ อยู่ที่ประมาณ35-40
ผมโทรไปอาทิตย์แรกๆคุณบอกว่าจะให้ช่างโทรกลับมาครั้งแรกไม่ได้แจ้งระยะเวลา ก็กินระยะเวลา1อาทิตร์
ช่างโทรเข้ามาในอีก1อาทิตร์ ใช่โปรแกรมแชร์หน้าจอของtrue แล้วเข้ามาใช่คอมผมดูค่าเซ็ตติ้ง routerต่างๆ 192.168.1.1 แล้วบอกว่ารวบรวมข้อมูลในอีก1อาทิตร์จะติดต่อกลับมา
ผมรอคุณ3อาทิตร์ ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไป1686
ซึ่งได้รับคำตอบว่า ช่างกำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไข ทางเราก็ไม่ทราบ แต่จะช่วยตามเรื่องให้ ซึ่งผมโทรไป วันเว้นวันจนระยะเวลาผ่านมาเดือนกว่าๆ
ช่างก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าผมต้องรออีกกี่เดือนถึงจะได้รับการแก้ไขซึ่งมันไกล้จะครบ2เดือนมากแล้ว
เพิ่มเติม ระยะ2อาทิตร์หลังมานี้ช่วง20.00-24.00 packet loss ขึ้นตลอดเวลาเลย 20-30% ซึ่งเวลาอื่นไม่เป็นผมแจ้งไปแล้วก็ได้รับคำตอบเดิมๆ
คำถาม
1.ผมต้องทำยังไงถึงจะได้รับการแก้ไขและบริการที่เท่าเทียมพอแล้วกับ1686เบอร์ขายฝันโทรไปก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
2.ถ้าแก้ไขไม่ได้ ใครพอมีอินเตอร์เน็ตค่ายอื่นดีๆแนะนำบ้าง ที่ค่าlatency(ping)วิ่งไปสิงค์โปร์ประมาณ30 บริเวณ เอกมัย
3.ถ้าแก้ไขไม่ได้ยกเลิกบริการยังไงครับ
4.download upload ไม่ต้องจริงอย่างที่คุณโม้ในใบก็ได้ครับแต่ผมต้องการlatencyที่เสถียรกว่านี้
ขอบคุณมากครับ