ปัญหา internet TRUE

สวัสดีครับ

ผมโทรหา 1686 มาจะ10รอบแล้วในะยะเวลา 1 เดือนนี้

เบอเน็ต 02-712-1422 วันที่ติดตั้ง 18-4-59  สมัครบริการ อินเตอร์เน็ต 30 m 1000กว่าบาท

ผมโทรหา1686 เกือบทุกวันโทรไปแจ้งปัญหาเดิมๆ ค่า latencyสูง ตามรูป
http://www.uppic.org/share-8F76_574C4EE7.html
ซึ่งต้องกล่าวก่อนว่าเมื่อก่อนใช่บริการของtrueอินเตอร์เน็ต 10 m 599 ค่าlatencyที่วื่งไปสิงค์โปร์ อยู่ที่ประมาณ35-40
ผมโทรไปอาทิตย์แรกๆคุณบอกว่าจะให้ช่างโทรกลับมาครั้งแรกไม่ได้แจ้งระยะเวลา ก็กินระยะเวลา1อาทิตร์
ช่างโทรเข้ามาในอีก1อาทิตร์ ใช่โปรแกรมแชร์หน้าจอของtrue แล้วเข้ามาใช่คอมผมดูค่าเซ็ตติ้ง routerต่างๆ 192.168.1.1 แล้วบอกว่ารวบรวมข้อมูลในอีก1อาทิตร์จะติดต่อกลับมา
ผมรอคุณ3อาทิตร์ ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไป1686
ซึ่งได้รับคำตอบว่า ช่างกำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไข ทางเราก็ไม่ทราบ แต่จะช่วยตามเรื่องให้ ซึ่งผมโทรไป วันเว้นวันจนระยะเวลาผ่านมาเดือนกว่าๆ
ช่างก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าผมต้องรออีกกี่เดือนถึงจะได้รับการแก้ไขซึ่งมันไกล้จะครบ2เดือนมากแล้ว

เพิ่มเติม ระยะ2อาทิตร์หลังมานี้ช่วง20.00-24.00 packet loss ขึ้นตลอดเวลาเลย 20-30% ซึ่งเวลาอื่นไม่เป็นผมแจ้งไปแล้วก็ได้รับคำตอบเดิมๆ

คำถาม
1.ผมต้องทำยังไงถึงจะได้รับการแก้ไขและบริการที่เท่าเทียมพอแล้วกับ1686เบอร์ขายฝันโทรไปก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
2.ถ้าแก้ไขไม่ได้ ใครพอมีอินเตอร์เน็ตค่ายอื่นดีๆแนะนำบ้าง ที่ค่าlatency(ping)วิ่งไปสิงค์โปร์ประมาณ30 บริเวณ เอกมัย
3.ถ้าแก้ไขไม่ได้ยกเลิกบริการยังไงครับ
4.download upload ไม่ต้องจริงอย่างที่คุณโม้ในใบก็ได้ครับแต่ผมต้องการlatencyที่เสถียรกว่านี้

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มีปัญหาเกี่ยวกับเน็ตเจ้านี้เหมือนกัน
เวลาเล่นเกมคือค่า ping ชอบขึ้นสูง ทำให้เล่นไม่ได้
แล้วโทรไป พนักงานก็จะประมาณว่าเน็ตความเร็วปกติไม่มีปัญหา
ซึ่งจริงๆมันมีปัญหา เช็คความเร็วก็ขึ้นๆลงๆไม่นิ่ง แต่พนักงานก็ยืนยัน เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น
พยายามจะบอกว่าเป็นที่คอมของเรา หรือเกมที่เราเล่นหรือเปล่า
ทั้งๆที่จริงไม่ใช่ เพราะเพื่อนก็เล่นกันปกติดี
แล้วถ้าเราไม่หาย ก็แค่จะรีเซ็ทสัญญาณให้
ต่อมาก็จะแชร์หน้าจอเราทำนู้นนี่ ไม่ได้ช่วยไร
ส่งช่างมาแก้บ้าง อย่างมากก็แค่เปลี่ยนเร้าเตอร์ให้เฉยๆแค่นั้น
สุดท้ายก็ไม่หายอยู่ดี เป็นอยู่ดี โทรหาทุกวันจนเลิกโทรไปเอง
ช่วงนี้ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ค่อยเป็นไรมาก แต่ก็ยังมีปัญหาประจำทุกวัน

ก็ได้แต่รอหมดสัญญาติดตั้ง แล้วว่าจะยกเลิกบริการเหมือนกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่