Note5 กับปัญหาโลกแตก ปากกาด้ามหัก

*****
สรุป ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งสิ้น สุดท้ายต้องขับรถไปเองที่อยุธยา ก่อนไปขอเบอร์ศูนย์จาก Live chat โทรไปไม่ติด
เลยไปเอง ของไม่มีต้องรอสั่งก่อน ได้ใบกระดาษมาใบหนึ่ง กลับมาหยิบอ่าน อ้าวไม่ใช่ชื่อตรูนี่หว่า เลยถามทาง
Live chat ดู บอกในระบบเป็นชื่อเราถูกต้อง งงนิดๆ เลยถามไปว่า ส่งปากกามาให้เลยได้ไหม ทาง Live chat ก็เลยจะให้ทางศูนย์ติดต่อมา
สักพักโทรศัพท์เข้า รับสาย จำไม่ได้ละว่าถามคำแรกว่า ยังไง แต่เหมือนประมาณโทรมาแบบไม่รู้อะไร รู้แต่ว่าต้องโทรมา ถามเราทีหันไปถามคนอื่นที สรุปส่งไม่ได้ เพราะต้องใช้โทรศัพท์เราทำอะไรปิด Job อะไรไม่รู้แหละ เราก็ไม่รู้จะพูดไงละ บอกไม่สะดวกแต่เขาก็ยืนยันยังไงก็ต้องไปเอง สะดวกวันไหนก็เข้ามา วันนี้มีโทรมาแจ้ง ให้ไปเอา บอกให้รีบเข้าไปเอา อ้าว ยังไง บอกถามไม่ไปเอาจะส่งกลับศูยน์ใหญ่
ตกลงว่าโทรศัพท์เครื่อง 20000 กว่าๆนี่ ตรูไปขอมาใช่ไหม มันความผิดของตรูหรือที่ซวยได้เครื่องที่ปากกามันห่วย
ของตรูยังไงก็ส่งไม่ได้ แต่ของคนนี้ กระทู้ดังคนตามเยอะเลยส่งให้ได้ สุดยอดแห่งความประทับใจจริงๆ
เดี๋ยวหาเวลาไปเอาปากกาและจะลาขาดกับโทรศัพท์ยี่ห้อนี้แล้วละ

*****

*****
ขณะนี้ก็ยังไม่มีสัญญาณตอบรับหรือติดต่อมาจากซัมซุง บอกได้คำเดียวว่าห่วย ship hay
*****
แก้ไขเพิ่มเติม เพิ่มรูปบริการขอซ่อมออนไลน์หลังจากลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ในเว็บ
จะเห็นว่ามีข้อความ สำหรับสินค้านอกระยะประกันต้องติดต่อศูนย์บริการโดยตรง แต่จากรูปสุดท้ายจะเห็นว่าเครื่องยังอยู่ในระยะประกัน
และเมลส่งมาว่าบริการขอซ่อมเสร็จสมบูรณ์ แต่พอโทรไป call center เพื่อสอบถาม ก็ตอบแต่ว่าต้องเอาเครื่องไปศูนย์เพื่อเช็คประกัน (ในเมลแจ้งมาแล้วว่าเครื่องอยู่ในระยะประกัน งงดิ ต้องเอาไปเช็คทำไม ศูนย์ก็อยู่ไกล ถามว่าจะซ่อมได้เลยไหมก็ตอบไม่ได้ ถ้าต้องไปหลายรอบ บอกเลยไม่คุ้มค่าน้ำมันอย่างแรง ถามจริงๆ กับแค่เช็คปากกาที่มันหลุด ตัวปากกาใช้งานได้ปกติ พนักงงานที่ Shop ไม่มาสามารถเช็คและแจ้งศูนย์ได้เลยหรอ)
*****
ผมซื้อ Note5 มาเมื่อสิ้นปีที่แล้ว ด้วยปากการูปร่างค่อนข้างสลิม
และจากในรีวิว มีคนเคยบอกว่าถ้าใส่ปากกาผิดด้านจะดึงไม่ออก
ผมเลยค่อนข้างใช้อย่างทนุถนอมกลัวว่ามันจะหักและกลัวใส่ผิดด้าน
และแล้วเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ผมสังเกตว่าด้ามปากการะหว่างสีเข้มกับสีอ่อนไม่แนบสนิทกันเหมือนเดิม
ผมก็เลยกดให้มันเข้าล็อกเหมือนเดิม ผมก็เข้าล็อกปกติ ใช้ไปมันก็หลุดออกมาเหมือนเดิม
ผมก็ดันเข้าไปอีก พอรอบที่ 3 กดปุ๊บ ปากกาดีดตัว ชิ้นส่วนกระจายเต็มเตียง
มีหัว สปริงและด้ามตามรูป พอว่างผมเลยไป Shop ที่ห้าง ร. ของ จังหวัด สระบุรี
คำตอบของพนักงงานคือต้องไปเคลมเองที่ เซียร์ รังสิต
กลับมาผมจึงตั้งกระทู้ในพันทิป ----> http://pantip.com/topic/35191684
ซึ่งทาง Samsung Mobile Support ก็มาตอบว่าผมสามารถไปส่งปากกาที่ Shop ได้
พอไปรอบสอง พนักงงานก็ตอบเหมือนเดิม ไม่สามารถเคลมได้ พอบอกว่า ทาง Support แจ้งว่าเคลมได้
ก็บอกว่าต้องไปที่ เซียร์ รังสิต เท่านั้น พอบอกว่าฝากส่งก็บอกปัดไล่ไปเคลมเอง ได้ยินพนักงานคุยกันเหมือนไม่อยากเสียเวลาส่งให้
เพราะเคยส่งแล้วช่างตีกลับไปซ่อมให้ แต่ทั้งๆที่แจ้งไปว่าปากกาอยู่ในระยะประกันก็ไม่สนใจ
ในเว็บของ Samsung มีแจ้งซ่อม ออนไลน์ได้ ก็แจ้งไปเรียบร้อย พอโทรเข้าไปเช็คก็บอกว่าต้องไปที่ศูนย์
เอาเครื่องไปเช็คประกัน แล้วจะให้ออนไลน์เพื่ออะไร ออนไลน์ก็เช็คไปหมดแล้วว่าเครื่องอยู่ในระยะประกัน
ผ่านมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว สรุปไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากความหงุดและเสียเวลา
ปล. ไม่ใช่เครื่องผมเครื่องแรกที่ เป็นแบบนี้ ดูจากรูปจะเห็นรอยกาวเล็กๆที่ใช้ติดปากกา ทั้งๆที่ ปากการุ่นนี้ต้องกดและดึงถึงจะหยิบปากกาออกมาได้
แต่ติดกาวมาน้อยมาก ไม่เหมาะสมกับการใช้งานเลย
ปล.2 มานั่งรอลุ้นดูว่าจะซวยโดนเรื่องความชื้นเหมือนคนอื่นอีกหรือเปล่า
ขอไว้อาลัยให้แก่ SAMSUNG เครื่องสุดท้ายของชีวิต ถ้าจะบริการห่วยแบบนี้



แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่