ปากกา Note 5 หัวหลุด

แก้ไขครั้งที่ 1
ซื้อเครื่องเมื่อวันที่ 27/12/2558 ตามระยะประกันก็ยังอยู่ในระยะประกัน แต่คำตอบที่ได้รับเอาแต่แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ
ไป Shop ก็บอกให้ไปที่ เซียร์ รังสิต อย่างเดียว แบบนี้จะมี Shop ทำไม ซื้อสระบุรี แต่จะซ่อมจะเคลมต้องไปถึงรังสิต
คือจริงๆเท่าที่ฟังพวกนางคุยกับคือนางเคยส่งปากกาคนอื่นไปซ่อมแต่ช่างไม่ซ่อมให้ต้องซื้อใหม่ นางเลยไม่อยากเสียเวลาส่งให้เรา
ไล่เราไปเคลมเองท่าเดียว
ปากกาคงทำมาดีมากเลย มีแต่คนมาตั้งกระทู้ว่าใช้ไม่นานก็พัง จะเข้าไปสั่งออนไลน์มาของก็หมดสต็อก
เพราะถ้าจะต้องเข้าไปถึงรังสิต ค่าน้ำมันค่าเสียเวลาก็ไม่คุ้มกับค่าปากกาหรอก

ส่วนทาง AIS ติดต่อกลับมาแล้วว่าถ้าจะให้สิทธิประกันที่เราซื้อก็ได้แต่ว่าต้องเคลมทั้งเครื่อง 6000 กว่าๆได้เครื่องใหม่แทน
***************************

http://picture.in.th/id/977f9c922aecf0682b22313ab86d28a2
ใช้ปากกามาสักพัก รู้สึกว่าตรงหัวมัน(ระหว่างสีดำกับสีเงิน)เหมือนจะหลวมเลยดันเข้าไป
สักพักมันหลวมออกมาอีก ดันเข้าไปใหม่ โอ้ว แม่เจ้า หลุดเด้งดึ้งมาทั้งหัว แยกชิ้นส่วนตามรูป (ไม่แน่ใจว่ารูปมองเห็นกันหรือเเปล่านะครับ)
ก็จับชิ้นส่วนยัดเข้าไป โอเคใช้งานได้ปกติ แต่ว่ามันก็ยังไม่แนบสนิทเหมือนเดิม พอเลิกใช้ ใส่ปากกากลับคืน
พอจะเอามาใช้ใหม่ แม่เจ้า หลุดมาแต่หัว ลองจับสปริงกับหัวยัดๆดันๆให้แน่นๆดึงออกมา โอเคออกมาครบทั้งแท่ง
เลยจับแยกออกจากันไม่ใส่คืนละ วันนี้ว่างก็เลย เอาไปเคลมที่ Shop AIS (ซื้อมาจากที่นี้ พร้อมโปรเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 1 ปี 999 บาท)
พนักงานบอกพี่ลองเดินไปถาม ที่ Shop Samsung ดูนะครับ ไม่แน่ใจว่าเคลมได้ไหม ตรูซื้อโปรเพื่อ ทำไมตอนซื้อเครื่องบริการโคตรจะดี มีพาเดินไปหาร้านติดฟิมล์ด้วยอะ ก็เดินกลับมาที่ Shop Samsung แบบเอ๋อเล็กน้อย พนักงานบอกว่า พี่ต้องส่งไปเคลมที่ศูนย์ที่ เชียร์ รังสิต คือผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยใช่ไหมครับว่า เราสามารถส่งที่ร้านแล้วให้ร้านส่งไปที่ศูนย์ให้เราได้ แล้วผมอยู่สระบุรี ผมต้องไปเคลมถึงรังสิต แล้วจะมี Shop ที่ต่างจังหวัดทำไม
ถ้าทุกคนมองเห็นรูปของผม จะมองเห็นจุดสีดำๆตรงสลักตัวปากกา ผมคิดว่านั่นคือกาวที่ใช้เชื่อมตัวปากกากับหัว คือใส่มาแบบประหยัดไปไหม ตัวผมนะใช้โทรศัพท์แบบถนอมมากๆ เพราะตั้งใจว่าจะใช้ไปนานๆ และด้วยตัวปากกาที่บางทำให้ค่อนข้างจะใช้แบบระวัง เฮ้อ เซ็ง ใครพอจะรู้บ้างครับ ไอ้ดำๆนั่นอะไร เผื่อจะไปหาได้จากโต๊ะซ่อมคอม ถ้าจะต้องไปรังสิตเพื่อหากาวมาแปะ ผมหาของผมเองดีกว่า
ขอบคุณการบริการที่แสนประทับใจ สัญญาว่า ถ้า Note สิ้นชีพ ผมจะไม่ใช่ Samsung อีกเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-ชมนาด มาดูแลแล้วนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033  

ทั้งนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033  คลายกังวลได้เลยค่ะ จากที่แจ้งว่า มีการซื้อตัวเครื่องพร้อมโปรเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 1 ปี 999 บาทนั้น เป็นการสมัครใช้บริการ AIS Mobile Care ถูกต้องหรือเปล่าคะ หากเป็นบริการ AIS Mobile Care คุณ  สมาชิกหมายเลข 1509033  สามารถติดต่อเพิ่มเติมโดยตรงที่ AIS Mobile Care 098-098-1175 (ฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS นอกเครือข่ายและเบอร์ Landline เสียค่าบริการ) เวลาทำการ 08:00 น. - 23:59 น. ค่ะ

หรือ สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ พร้อมระบุช่วงเวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับให้สมายล์-ชมนาด ประสานงาน AIS Mobile Care ติดต่อกลับได้เช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่