คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-ชมนาด มาดูแลแล้วนะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033
ทั้งนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033 คลายกังวลได้เลยค่ะ จากที่แจ้งว่า มีการซื้อตัวเครื่องพร้อมโปรเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 1 ปี 999 บาทนั้น เป็นการสมัครใช้บริการ AIS Mobile Care ถูกต้องหรือเปล่าคะ หากเป็นบริการ AIS Mobile Care คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033 สามารถติดต่อเพิ่มเติมโดยตรงที่ AIS Mobile Care 098-098-1175 (ฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS นอกเครือข่ายและเบอร์ Landline เสียค่าบริการ) เวลาทำการ 08:00 น. - 23:59 น. ค่ะ
หรือ สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ พร้อมระบุช่วงเวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับให้สมายล์-ชมนาด ประสานงาน AIS Mobile Care ติดต่อกลับได้เช่นกันค่ะ
ทั้งนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033 คลายกังวลได้เลยค่ะ จากที่แจ้งว่า มีการซื้อตัวเครื่องพร้อมโปรเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 1 ปี 999 บาทนั้น เป็นการสมัครใช้บริการ AIS Mobile Care ถูกต้องหรือเปล่าคะ หากเป็นบริการ AIS Mobile Care คุณ สมาชิกหมายเลข 1509033 สามารถติดต่อเพิ่มเติมโดยตรงที่ AIS Mobile Care 098-098-1175 (ฟรี เฉพาะเครือข่าย AIS นอกเครือข่ายและเบอร์ Landline เสียค่าบริการ) เวลาทำการ 08:00 น. - 23:59 น. ค่ะ
หรือ สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ พร้อมระบุช่วงเวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับให้สมายล์-ชมนาด ประสานงาน AIS Mobile Care ติดต่อกลับได้เช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ปากกา Note 5 หัวหลุด
ซื้อเครื่องเมื่อวันที่ 27/12/2558 ตามระยะประกันก็ยังอยู่ในระยะประกัน แต่คำตอบที่ได้รับเอาแต่แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ
ไป Shop ก็บอกให้ไปที่ เซียร์ รังสิต อย่างเดียว แบบนี้จะมี Shop ทำไม ซื้อสระบุรี แต่จะซ่อมจะเคลมต้องไปถึงรังสิต
คือจริงๆเท่าที่ฟังพวกนางคุยกับคือนางเคยส่งปากกาคนอื่นไปซ่อมแต่ช่างไม่ซ่อมให้ต้องซื้อใหม่ นางเลยไม่อยากเสียเวลาส่งให้เรา
ไล่เราไปเคลมเองท่าเดียว
ปากกาคงทำมาดีมากเลย มีแต่คนมาตั้งกระทู้ว่าใช้ไม่นานก็พัง จะเข้าไปสั่งออนไลน์มาของก็หมดสต็อก
เพราะถ้าจะต้องเข้าไปถึงรังสิต ค่าน้ำมันค่าเสียเวลาก็ไม่คุ้มกับค่าปากกาหรอก
ส่วนทาง AIS ติดต่อกลับมาแล้วว่าถ้าจะให้สิทธิประกันที่เราซื้อก็ได้แต่ว่าต้องเคลมทั้งเครื่อง 6000 กว่าๆได้เครื่องใหม่แทน
***************************
http://picture.in.th/id/977f9c922aecf0682b22313ab86d28a2
ใช้ปากกามาสักพัก รู้สึกว่าตรงหัวมัน(ระหว่างสีดำกับสีเงิน)เหมือนจะหลวมเลยดันเข้าไป
สักพักมันหลวมออกมาอีก ดันเข้าไปใหม่ โอ้ว แม่เจ้า หลุดเด้งดึ้งมาทั้งหัว แยกชิ้นส่วนตามรูป (ไม่แน่ใจว่ารูปมองเห็นกันหรือเเปล่านะครับ)
ก็จับชิ้นส่วนยัดเข้าไป โอเคใช้งานได้ปกติ แต่ว่ามันก็ยังไม่แนบสนิทเหมือนเดิม พอเลิกใช้ ใส่ปากกากลับคืน
พอจะเอามาใช้ใหม่ แม่เจ้า หลุดมาแต่หัว ลองจับสปริงกับหัวยัดๆดันๆให้แน่นๆดึงออกมา โอเคออกมาครบทั้งแท่ง
เลยจับแยกออกจากันไม่ใส่คืนละ วันนี้ว่างก็เลย เอาไปเคลมที่ Shop AIS (ซื้อมาจากที่นี้ พร้อมโปรเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 1 ปี 999 บาท)
พนักงานบอกพี่ลองเดินไปถาม ที่ Shop Samsung ดูนะครับ ไม่แน่ใจว่าเคลมได้ไหม ตรูซื้อโปรเพื่อ ทำไมตอนซื้อเครื่องบริการโคตรจะดี มีพาเดินไปหาร้านติดฟิมล์ด้วยอะ ก็เดินกลับมาที่ Shop Samsung แบบเอ๋อเล็กน้อย พนักงานบอกว่า พี่ต้องส่งไปเคลมที่ศูนย์ที่ เชียร์ รังสิต คือผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยใช่ไหมครับว่า เราสามารถส่งที่ร้านแล้วให้ร้านส่งไปที่ศูนย์ให้เราได้ แล้วผมอยู่สระบุรี ผมต้องไปเคลมถึงรังสิต แล้วจะมี Shop ที่ต่างจังหวัดทำไม
ถ้าทุกคนมองเห็นรูปของผม จะมองเห็นจุดสีดำๆตรงสลักตัวปากกา ผมคิดว่านั่นคือกาวที่ใช้เชื่อมตัวปากกากับหัว คือใส่มาแบบประหยัดไปไหม ตัวผมนะใช้โทรศัพท์แบบถนอมมากๆ เพราะตั้งใจว่าจะใช้ไปนานๆ และด้วยตัวปากกาที่บางทำให้ค่อนข้างจะใช้แบบระวัง เฮ้อ เซ็ง ใครพอจะรู้บ้างครับ ไอ้ดำๆนั่นอะไร เผื่อจะไปหาได้จากโต๊ะซ่อมคอม ถ้าจะต้องไปรังสิตเพื่อหากาวมาแปะ ผมหาของผมเองดีกว่า
ขอบคุณการบริการที่แสนประทับใจ สัญญาว่า ถ้า Note สิ้นชีพ ผมจะไม่ใช่ Samsung อีกเลย