ใช้บริการบริษัทขนส่งชื่อดัง Kerr..Express ส่งของให้ผิดคน คนละที่อยู่ โดยเจ้าหน้าที่ไม่โทรคอนเฟริ์มกับผู้รับ

เนื่องวันศุกร์ที่ 27/5/2016 ต้องส่งเอกสารด่วนไป อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เราจึงเลือใช้ ขนส่ง Kerr นี้ เพราะเห็นสาขาเริ่มเยอะ  แล้วก็โปรโมทในลักษณะว่าส่งของได้เร็ว นี่เป็นครั้งแรกที่เราตัดสินใจบริการ สิ่งที่เราส่งคือเอกสารสำคัญ ทึ่ต้องยื่นหน่วยงานราชการในวันจันทร์ที่ 30/5 ดังนั้น เราตัดสินใจไปส่งเอกสารที่ Kerr ท่าน้ำนนท์ ตอนเวลาประมาณ เที่ยงครึ่ง เจ้าหน้าที่สาขานั้น บริการดีคะ แต่ปรากฎว่าตอนส่งสินค้าไปถึงมือผู้รับเกิดการผิดพลาด คาดว่าผิดพลาดที่เจ้าหน้าที่ขนส่ง ซึ่งไม่โทรหาผู้รับ ซึ่งเราเขียนจ่าหน้าซองอย่างดี. ทั้งที่อยู่นามสกุลเรา เบอร์โทรเรา (ผู้ส่ง). และชื่อนามสกุล ที่อยู่ อย่างละเอียด ของผู้รับ พร้อมกับตรวจทานถึง 3 รอบ ซึ่งยอมให้ลูกค้าท่านอื่นได้คิวไปก่อน เพราะเราตรวจทาน.  น้องผู้หญิงที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่สาขาท่าน้ำนนท์ ก็แจ้งมาว่า จะถึงมือผู้รับภายในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ 28/5/2016) ไม่เกิน 2ทุ่ม อันนี้คือการส่งแบบธรรมดา แต่ถ้าแบบด่วน จะถึงมือผู้รับ วันพรุงนี้ ก่อนเที่ยง (28/5/2016 ก่อนเที่ยง) ซึ่งเราเห็นผู้รับจะได้รับพรุ่งนี้เหมือนกัน แล้วเอกสาร นี้ใช้ยื่นวันจันทร์ จึงตัดสินใจใช้ส่งแบบธรรมดา เพราะส่งแบบด่วนต้องเสียเพิ่ม 50 บาท ทุกอย่างก็ดูราบรื่น เราก็โทรหาผู้รับตอนที่อยู่ในออฟฟิศ Kerr เลยบอกและกำชับว่าให้เขาคอยรับโทรศัพท์นะ วันพรุ่งนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ K เขาโทรมาจะเอาเอกสารมาส่ง ผู้รับทางเรารับปาก และคอยเฝ้ารับโทรศัพ ของ เจ้าหน้าที่ K จนกระทั่ง 2 ทุ่ม ทางผู้รับได้โทรหาเรา แล้วบอกว่ารอโทรศัพท์ทั้งวัน อยู่บ้านตลอด ไม่เห็นมีใครโทรมา หรือมาส่งของเลย. เราก็อยู่ข้างนอกอยู่ตอนนั้น เราก็เอะใจ เราบอกเขาใจเย็นๆ เดี๋ยวเรากลับไปเช็ค online Tracking number  ก่อนนะ พอถึงบ้านสักประมาณ 3 ทุ่มกว่าได้เข้าไปเช็ค ปรากฎว่า มีคนรับเอกสาร เราไปแล้วเมื่อตอนบ่าย 3 ชื่อผู้รับเป็นอีกคนหนึ่ง เราเลยโทรหาผู้รับที่รอเอกสารเรา เราบอกว่ามีคนรับแทนไปแล้วนะ คนนี้เขาเป็นใคร ผู้รับเราบอกว่าไม่รู้จักคนนี้เลย  ส่งเอกสารผิดที่แน่นอน. เราก็ตกใจมาก พยายามติดต่อ ขนส่ง K ทุกทาง มันดึกแล้วแน่นอนว่ามันคือ นอกเวลาทำการเขาดังนั้น เราจึงส่งข้อความไปที่ Facebook เขา ตอนนั้นเวลา 4 ทุ่มกว่ามีเตเจ้าหน้าที่ Read แต่ Read แค่ข้อความที่เรา complain แล้วก็ไม่ตอบรับอะไรมาเลย จนถึงวันนี้ (29/5/2016)ณ ขณะนี้ที้กำลังเขียนข้อความในพันทิพย์อยู่11 โมงจะครึ่งแล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อ เราจะติดต่อไปก็ไม่ได้เพราะวันอาทิตย์ ขนส่ง Kerr หยุดทำการอีก. เอกสารด่วนมาก  เราเสียหาย แล้วอย่างนี้ ทาง K จะชดใช้ให้เรายังไง. อย่างน้อยตามคนที่รับเอกสารเราผิดไปคนนั้นให้เราก็ยังดี แต่นี้เงียบมาก ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น   ...นี่หรือคะ  สโลแกนคุณ  " ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย"  ขอแค่ความรับผิดชอบตอบกลับ ยังไม่มีเลย คุณมีเบอร์โทรศัพท์ผู้ส่ง หรือผู้รับ อยู่ในระบบของคุณอยู่แล้ว คิดว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณที่จะตามให้ทางเรา แต่นี่แค่ตอบเพียงแค่ ตัวอักษร เดียวผ่าน FB ยังไม่มีเลยคะ

เสียความรู้สึก และ ดิฉันได้รับความเสียหายจากการผิดพลาดของ ขนส่ง K ในครั้งนี้มากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่