ตามส่องวัยรุ่นเกาหลี มาดูกัน ประชากรเกาหลีหน้าตาจัดว่าระดับไหน

.เซไฮ่ค่ะ! วันนี้จะมาแชร์ภาพหนุ่มสาววัยรุ่นเกาหลีให้ชมกัน ทั้งภาคกลางวัน และกลางคืน!!ได้ไปเกาหลีเพื่อไปเที่ยว พักผ่อน ไปเองโดยไม่ผ่านทัวร์ ทุกคนจะเคยใช่ปะ แบบไปกับทัวร์มาแล้วมันไม่ได้ฟีลเว่ยแกร! ไปเองต่างกับไปกับทัวร์มากนะอันนี้บอกเลย อย่างกับไปคนละประเทศ! ไปเองคือจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศบ้านเค้าแบบ เรียล! คือของจริง อะไรจริง ไม่ใช่สถานที่ที่ทัวร์ลง ทัวร์พาไป สถานที่ที่เซ็ตไว้แล้ว อะไรแล้ว มันจำเจและค่อนข้างน่าเบื่อ

โดยรวม บอกเลยว่า ประชากรเกาหลียุคใหม่ๆนี้ หน้าตาจัดว่า งานดี!! พูดเลย
-สภาพผิวไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ขาวใสเนียนออร่ากระจัดกระจาย และหุ่น หาคนอ้วนแทบไม่มี มีบ้างแต่ก็น้อยนะ ทั้งชายและหญิง และส่วนสูงชายเกาหลีที่เห็น ค่าเฉลี่ยค่อนข้างสูง คือประมาณ 180-190 cm.เยอะมาก เตี้ยก็170 ประมาณนั้น หุ่นดีจริงอะไรจริง
-หน้าตา หนุ่มตี๋สาวหมวย ก็ไม่ได้เต้าหู้อย่างที่ทุกคนกล่าวหาไปซะหมด งานดีเบ้าดียังมีให้เห็นจัดได้ว่าเยอะ ถ้าไปถูกแหล่ง เน้นๆคือย่านกังนัมนั้น อาหารตาเยอะมาก ไม่ว่าจะชายหรือหญิง คือหนุ่มสาวแถวนั้นจะค่อนข้างหน้าตาดี ไม่ว่าจะโมมาแล้วหรือยัง ก็มิอาจทราบได้ แต่ที่แสกนแล้ว เจ้บอกเลยว่า เจ้ยอมใจ! สาวๆหุ่นดีขาว สไตล์เกาหลี หนุ่มๆหุ่นดีฟิน มองด้านหลังหล่อเกือบทุกคน ด้วยผมเผ้าและหุ่น หันหน้ามาค่อยคัดอีกที
-ทรงผมยอดฮิต สาวเกาหลี หนีไม่พ้นหน้าม้าแบบบางๆ สไตล์นางเอกซีรีย์ ไม่ใช่หน้าม้าแบบพี่ม้าอรนภานะ เกาหลีจะปาดหน้าม้าแบบเน้นบางๆซี่ๆพอ ไม่ว่าจะเด็กสาวมัธยม หรือมหาลัยก็แล้วแต่ ลมพัดทีมือต้องคอยจัดทรงผมกัน
อีกทรงที่เห็นทำกันเยอะคือ ตัดสั้นสไตล์ดีเจโซดาประมาณนั้น

ตามส่อง...
ณ ร้านอาหาร

ร้านค้า.. น่ารักสไตล์ ใสๆวัยรุ่นชอบ เจ้แอบซูมจากพิกัดนอกร้าน ชี้เป้าไปยังในร้าน ปรากฎว่าขุ่นพระ!นางเห็นค่ะ ชูสองนิ้วล่อกล้อง เจ๊เหลือกตาไปเห็น มือไม้สั่น กดชักภาพรัวๆ แบบเขินอาย หุหุ









ขั้นมาที่การแต่งตัวและสารร่างหุ่น ชายเกา หุ่นส่วนมากเป็นแบบนี้ เนื่องจากช่วงนี้อากาศบ้านเค้าค่อนข้างดี ไม่หนาวแค่เย็นๆบางวัน การแต่งตัวเลยง่ายๆชิลๆ แต่บอดี้มันได้ ส่วนสูงผ่าน! เลยดูดีตามท้องเรื่อง ส่องบอดี้ตามนี้




ตัดภาพมาที่ไนท์คลับก่อน เนื่องจากภาพผสมผปนเป จะตามมาแทรกทีหลัง

ใครเคยไปผับเกาหลีบ้าง คนหน้าตาดีจะอยู่ในนั้นเยอะ ชี้เป้า ใครมีโอกาสได้ไปเกาหลีไปเดินเล่นช่วงกลางคืนย่านกังนัม ไม่ต้องในผับก็ได้ เดินหาไรกินแถวนั้น ช่วง4ทุ่มขึ้น งานดีเยอะมาก เดินกันให้พรึ่บทั้งชายและหญิง เนื่องจากพวกฮีๆชีๆจะออกมาเดินเล่นบ้าง รอเวลาเข้าผับบ้างไรบ้าง ย่านกังนัม
-NB club เป็นที่นิยม เพลงออกแนวเจเจตริน บ้านเรา ผู้คนในนั้นส่วนใหญ่วัยทำงาน โตๆหน่อยทั้งหญิงและชาย ตามสไตล์กังนัม

-club octagon คลับนี้มีชื่อเสียง ดังอยู่ในย่านกังนัม ผู้คนที่นี่ วัยรุ่นเยอะ และหน้าตาดีจัดว่ามาก ทั้งชายและหญิง แต่งตัวเต็ม ส้นสูงมา อะไรมา ชายหล่อแบบพระเอกซีรีย์เยอะมาก!สาวๆสวยน่ารักผ่านการโมมาแล้วเยอะมาก! ถ้าอยากไปเสพอาหารตา เชิญคลับนี้ไม่ผิดหวัง



คู่รัก สาวเกาหลีน่ารักนะ ขาวๆใสๆ


เดี๋ยวมาเพิ่ม ขุดรูปสักครู่จ้ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่