LPN สุขุมวิท - พัทยา นี่ช่วยเหลืออะไรลูกบ้านไม่ได้เลยใช่ไหมคะสำหรับนิติบุคคล

วันนี้มีเสียงรบกวนจากการเปิดเพลงของเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม (ร้านประดับยนต์) ตังมากและดังมานานหลายชั่วโมงแล้ว ตัวเราเองตอนแรกก็พยายามปิดประตูหน้าต่างเพื่อพักผ่อนเปิดทีวีกลบเสียงแต่เสียงเพลงและเสียงเบสก็ดังเข้ามาเป็นระยะๆเราปวดหัวมาก (ไมเกรนมาเลยทีเดียว) ด้วยตัวเองนั้นทราบดีว่าจะต้องแจ้งหลังเที่ยงคืน แต่อย่างน้อยทางนิติน่าจะช่วยเหลือในส่วนของการเจรจาบ้างในเบื้องต้น

เมื่อเราสอบถามทางนิติ สิ่งที่นิติตอบมาคือ "ถ้าไปเตือนเค้าเอาปืนมายิงหนูทำยังไง"   เราก็บอกว่าเราต้องรอจนถึงเที่ยงคืนแล้วถึงจะแจ้งตำรวจได้ใช่ไหม ทางนิติตอบว่า "ใช่ค่ะ" เราเลยถามต่อว่าจะดำเนินการยังไง ทางนิติตอบเรามาว่า "พี่ต้องแจ้งเองค่ะ หนูไม่ได้มีส่วนตรงนี้ไม่ใช่หน้าที่หนู" เราเลยบอกว่าไม่มีการช่วยเหลือลูกบ้านใช่ไหมคะในส่วนตรงนี้ ทางนิติยืนยันค่ะว่าไม่มี

จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ค่ะ ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าคอนโดอื่นเป็นอย่างไร แต่คอนโดเรานิติทำเหมือนว่าไม่ใช่ปัญหาของตน มีปัญหาก็จัดการเอง ซึ่งไม่แม้แต่จะเสนอแนวทางแก้ไขหรือช่วยเหลืออย่างใดเลย เราเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรนะในเมื่อทางนิติแจ้งมาแบบนี้เราก็ขอ complain ผ่านทางช่องทางต่างๆละกัน

พรุ่งนี้เช้าเราจะติดต่อ Call Center ของ LPN สำหรับเคสนี้ แต่เบื้องต้นได้เข้าไปแจ้งกับทาง Facebook ของ LPN แล้วคาดว่ายังดึกอยู่มากเลยไม่มีคนตอบ

และตอนนี้เสียงเพลงก็คงดังอยู่ค่ะ แม้ว่าเราจะอยู่ชั้น 20 อัพและร้านประดับยนต์ที่เสียงดังนั้นคั่นกลางด้วยถนนใหญ่( จำไม่ได้ว่า 6หรือ 8 เลน) ก็ตาม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่