สั่งซื้อของไปแล้ว สินค้าไม่ตรงตามสเปค หรือแบตฯในเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นเสีย
เมื่อได้รับสินค้าแล้ว (ซื้อมา 3 ชิ้นๆละ 1 สี)
ลอง 1 ชิ้น ผ่าน ชิ้นสอง ผ่าน ชิ้นสามผ่าน ...ลำโพงบลูทูธ
พอใช้ได้สัปดาห์ แบตฯ บวม ชาร์จไฟไม่ได้ รีบนำชิ้นที่สองที่สาม มาลองอีก
พบปัญหาเดียวกันชิ้นที่สอง ชิ้นที่สามชาร์จไม่เข้าและที่เสียบสายชาร์จไม่สมบูรณ์ ....ได้ทำการโทรตามฝ่ายบริการลูกค้า
ได้คำตอบว่า "มีเป็นที่อยู่ให้นะคะ เบอร์โทรไม่มี ก็ผู้ขายเค้าแจ้งไว้เท่านี้คะ ลูกค้าต้องดำเนินการเอง (ซวย..ิบ..ายเลย)
ตามเจ้าของสินค้าเอาเอง เข้าของสินค้าอยู่วงเวียนใหญ่ กทม.
(อ้าว..ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนจะซื้อล่ะค๊ะ...คือตอนนี้ต้องแค่นี้ก่อนนะคะมีลูกค้าติดต่อมาหลายรายคะ สวัสดีคะ อื้อหือ โคตรปลื้ม itruemart เลยค่ะ)
(คือพอใจซื้อไปแล้วก็เรื่องของ .((.
)) (((ตรู))) ได้เงินที่โอนแล้วไม่สน ไปตามเอาเอง ให้ได้แค่ที่อยู่คะไม่มีเบอร์โทร อึ้งค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา)
แต่ปัญหาคือเวลาของมีปัญหา ..เรื่องของลูกค้าไม่ใช่ itruemart (ไม่น่าเล้ยตรู...)
เราซื้อสินค้าที่นี่สามรอบ พอดีเป็นพวกเมมโมรี่การ์ด ยังไม่ได้ใช้จนบัดนี้ก็มี และไม่เคยเคลมอะไรเลย
แต่...เมื่อซื้อเป็นสินค้าอีเล็คโทรนิคส์มีปัญหาทันที...
ไม่เข็ดอีก
อยากซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องสาว ก็ (ดันโง่ไปใช้บริการอีก) ไปเลือกของใน itruemart อีกแร้ว เจอของถูกใจ แต่งงสเปค
เลยโทรถาม
หน้าเลือก item บอกขนาดนึง คลิกดูรายละเอียด อีกขนาดนึง ทางผู้ให้บริการบอกเอาหน้ารายละเอียดที่จะคลิกลงตะกร้าเป็นหลักค่ะ
โอเคร จัดไป ขนาดพอใจมากทีเดียวไม่ต้องสั่งไซค์ใหญ่ให้เกินความต้องการ
แม่เจ้า...แต่ของมาถึง กลายเป็นเล็กกว่ามาก ไม่ตรงกับที่แจ้ง
ที่สำคัญกระเป๋ากล้องก็บอกไชค์ผิด ซื้อมาก็ใส่ไม่ได้ เราซื้อแบบ ส่งถึงที่ บริการด้วยใจไง..........
คืนของได้นะคะ ต้องส่งไปรษณีย์คืนไปที่บริษัทฯ ค่ะ
(เวร!!)จะคืนยังไงดีอ่ะ เอ้า..เรายอมสั่งอะไรเพิ่มก็ได้ จะได้ฝากของไปทีเดียวเลยหักยอดกันในบิลถัดไป
ปรากฏว่า....ฝากของไปไม่ได้แม้ของจะผิดสเปคไม่ตรงตามที่แจ้งมา
ไม่ใช่ความผิดเราสักนิด ข้อมูลคุณมันห่วยอ่ะ ระบุไม่ชัดเลย
ถ้าของไม่เป็นปัญหา สรรพคุณ ขนาดตามจริงที่บอกก็ดี
แต่พอซื้อมาไม่ตรงทั้งขนาดที่ระบุในหน้าจอ
ไม่ตรงทั้งหน้าที่ซูมเข้าไปดูรายละเอียด
แต่พอจะคืน ให้ที่อยู่
ไม่เข้าใจว่าทาง
ITRUEMART ทำได้ยังไง ไม่มีบริการหลังการขาย
จบแล้วจบเลย
ก็ซวยไปไง (เราอยากโง่ซื้อเองมั๊ง) ก็ตอนแสดงในข้อมูลให้ผิดๆๆนี่นา
"เราดูแลสินค้าของคุณด้วยใจ"
โกหกชัดๆค่ะ โดนมาสองล็อท ประทับใจสุดๆค่ะ
ด้วยใจที่สตอเบอรี่เหรอคะ
คุณควรมีเบอร์โทรเจ้าของสินค้าให้ลูกค้า แต่คุณแจ้งว่าไม่มี ลูกค้าต้องติดต่อเองนะคะ
................(งงค่ะ)
ให้ที่อยู่เรามันเพื่ออะไรคะ
ขับรถไปตามหาร้านค้าร้านนี้เพื่อส่งซ่อมเองเหรอคะ
แล้วจะสั่งคุณ itruemart ส่งมาให้ทำไมคะ
ขับรถไปซื้อที่ห้างเองไม่ดีกว่าเหรอ
ตอบแบบ (ด้วยใจ) ที่สุดเลยนะคะ
เสียความรู้สึกมากคะ
ไม่สั่งอีกแล้วคะ
เซ็งสุดๆ
ซื้อของที่ itruemart ต้องระวังไม่มีบริการหลังการขาย
เมื่อได้รับสินค้าแล้ว (ซื้อมา 3 ชิ้นๆละ 1 สี)
ลอง 1 ชิ้น ผ่าน ชิ้นสอง ผ่าน ชิ้นสามผ่าน ...ลำโพงบลูทูธ
พอใช้ได้สัปดาห์ แบตฯ บวม ชาร์จไฟไม่ได้ รีบนำชิ้นที่สองที่สาม มาลองอีก
พบปัญหาเดียวกันชิ้นที่สอง ชิ้นที่สามชาร์จไม่เข้าและที่เสียบสายชาร์จไม่สมบูรณ์ ....ได้ทำการโทรตามฝ่ายบริการลูกค้า
ได้คำตอบว่า "มีเป็นที่อยู่ให้นะคะ เบอร์โทรไม่มี ก็ผู้ขายเค้าแจ้งไว้เท่านี้คะ ลูกค้าต้องดำเนินการเอง (ซวย..ิบ..ายเลย)
ตามเจ้าของสินค้าเอาเอง เข้าของสินค้าอยู่วงเวียนใหญ่ กทม.
(อ้าว..ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนจะซื้อล่ะค๊ะ...คือตอนนี้ต้องแค่นี้ก่อนนะคะมีลูกค้าติดต่อมาหลายรายคะ สวัสดีคะ อื้อหือ โคตรปลื้ม itruemart เลยค่ะ)
(คือพอใจซื้อไปแล้วก็เรื่องของ .((.
แต่ปัญหาคือเวลาของมีปัญหา ..เรื่องของลูกค้าไม่ใช่ itruemart (ไม่น่าเล้ยตรู...)
เราซื้อสินค้าที่นี่สามรอบ พอดีเป็นพวกเมมโมรี่การ์ด ยังไม่ได้ใช้จนบัดนี้ก็มี และไม่เคยเคลมอะไรเลย
แต่...เมื่อซื้อเป็นสินค้าอีเล็คโทรนิคส์มีปัญหาทันที...
ไม่เข็ดอีก
อยากซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องสาว ก็ (ดันโง่ไปใช้บริการอีก) ไปเลือกของใน itruemart อีกแร้ว เจอของถูกใจ แต่งงสเปค
เลยโทรถาม หน้าเลือก item บอกขนาดนึง คลิกดูรายละเอียด อีกขนาดนึง ทางผู้ให้บริการบอกเอาหน้ารายละเอียดที่จะคลิกลงตะกร้าเป็นหลักค่ะ
โอเคร จัดไป ขนาดพอใจมากทีเดียวไม่ต้องสั่งไซค์ใหญ่ให้เกินความต้องการ
แม่เจ้า...แต่ของมาถึง กลายเป็นเล็กกว่ามาก ไม่ตรงกับที่แจ้ง
ที่สำคัญกระเป๋ากล้องก็บอกไชค์ผิด ซื้อมาก็ใส่ไม่ได้ เราซื้อแบบ ส่งถึงที่ บริการด้วยใจไง..........
คืนของได้นะคะ ต้องส่งไปรษณีย์คืนไปที่บริษัทฯ ค่ะ
(เวร!!)จะคืนยังไงดีอ่ะ เอ้า..เรายอมสั่งอะไรเพิ่มก็ได้ จะได้ฝากของไปทีเดียวเลยหักยอดกันในบิลถัดไป
ปรากฏว่า....ฝากของไปไม่ได้แม้ของจะผิดสเปคไม่ตรงตามที่แจ้งมา
ไม่ใช่ความผิดเราสักนิด ข้อมูลคุณมันห่วยอ่ะ ระบุไม่ชัดเลย
ถ้าของไม่เป็นปัญหา สรรพคุณ ขนาดตามจริงที่บอกก็ดี
แต่พอซื้อมาไม่ตรงทั้งขนาดที่ระบุในหน้าจอ
ไม่ตรงทั้งหน้าที่ซูมเข้าไปดูรายละเอียด
แต่พอจะคืน ให้ที่อยู่
ไม่เข้าใจว่าทาง
ITRUEMART ทำได้ยังไง ไม่มีบริการหลังการขาย
จบแล้วจบเลย
ก็ซวยไปไง (เราอยากโง่ซื้อเองมั๊ง) ก็ตอนแสดงในข้อมูลให้ผิดๆๆนี่นา
"เราดูแลสินค้าของคุณด้วยใจ"
โกหกชัดๆค่ะ โดนมาสองล็อท ประทับใจสุดๆค่ะ
ด้วยใจที่สตอเบอรี่เหรอคะ
คุณควรมีเบอร์โทรเจ้าของสินค้าให้ลูกค้า แต่คุณแจ้งว่าไม่มี ลูกค้าต้องติดต่อเองนะคะ
................(งงค่ะ)
ให้ที่อยู่เรามันเพื่ออะไรคะ
ขับรถไปตามหาร้านค้าร้านนี้เพื่อส่งซ่อมเองเหรอคะ
แล้วจะสั่งคุณ itruemart ส่งมาให้ทำไมคะ
ขับรถไปซื้อที่ห้างเองไม่ดีกว่าเหรอ
ตอบแบบ (ด้วยใจ) ที่สุดเลยนะคะ
เสียความรู้สึกมากคะ
ไม่สั่งอีกแล้วคะ
เซ็งสุดๆ