การใช้บริการที่ธนาคารแห่งหนี่ง

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันพุธช่วงไม่เกินบ่ายโมงไปใช้บริการฝากเงินที่ตู้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนพานิชฉะเชิงเทรา ตอนหย่อนตู้ไปเงินเข้าไปในกล่องแล้วและตู้ก็ร้องerror ทั้งที่ยังทำรายการไม่เสร็จ  ก็เลยเดินเข้าไปแจ้งพนักงานให้ออกไปดูตู้ให้ พนักงานคนนึงก็เดินไปดูให้  และเหมือนโทรหาช่างเพราะธนาคารกรุงไทยไม่ได้เปิดตู้เองตอนนี้จ้างบริษัท มาเปิด  เพราะฉะนั้นการเปิดตู้ต้องรอ  พนักงานเลยให้ไปเขียนคำร้องไว้  ก็เดินไปเขียนคำร้องไว้ว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่  และก็ถามพนักงานว่าเงินตงเนี้ยจะติดต่อรับยังไง   กับบัตรเอทีเอ็มที่ติดตู้อยู่  พนักงานแจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีให้เอง ประมานสองถึงสามวันทำการ ไม่รวมวันหยุด  และก็ถามอีกบัตรเอทีเอ็มล่ะ  พนักงานบอกถ้าช่างมาเกะตู้จะเก็บไว้ให้ให้มารับ   ประเด็นคือวันนี้คือวันจันทร์แล้ว โอเครนะว่าศุกร์เสาร์อาทิตเป็นวันหยุด แต่ถ้านับจากวันพุธมาถึงวันนี้มันก็เข้าวันที่สองวันที่สามแล้ว  เข้าใจนะว่าเงินไม่ได้มากมายอะไร  แต่สำหรับคนที่จะใช้เงินตรงนั้นเค้าจำเป็น  นี่หรืองานบริการของธนาคารสาขานี้ อันที่จริงแล้วต้องรีบตามให้ลูกค้าป่าวค่ะ หรือว่ายอดเงินต้องเป็นแสนหรือถึงจะกระตือรือร้นให้ลูกค้า  ทำงานบริการนะคะดูแลลูกค้าหน่อย  เป็นคนทำงานบริการเหมือนกันค่ะ ถึงได้รู้ว่าบริการไม่โอเคร โทร  ไปถาม ได้แค่คำว่ารอ  รอ รอระบบ  รอช่าง คืองานบริการไม่มีคำว่า speed กับ service  คือช่างไม่ไปแกะตู้ทุกวันหรอค่ะ ถ้าการที่จ้างบริษัทมาแกะและต้องรอนานขนาดนี้ แกะเองที่สาขาเถอะคะ  ธนาคารอื่นพนักงานก็มาแกะให้เร็วและสะดวกกว่าป่าวค่ะ ไม่ต้องให้ลูกค้ารอ จนโดนร้องเรียน  ปรับปรุงหน่อยนะคะ  ระบบ  กับการบริกการของสาขาที่ให้ได้แต่คำว่ารอช่าง.........
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่