คือเมื่อวันพุธช่วงไม่เกินบ่ายโมงไปใช้บริการฝากเงินที่ตู้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนพานิชฉะเชิงเทรา ตอนหย่อนตู้ไปเงินเข้าไปในกล่องแล้วและตู้ก็ร้องerror ทั้งที่ยังทำรายการไม่เสร็จ ก็เลยเดินเข้าไปแจ้งพนักงานให้ออกไปดูตู้ให้ พนักงานคนนึงก็เดินไปดูให้ และเหมือนโทรหาช่างเพราะธนาคารกรุงไทยไม่ได้เปิดตู้เองตอนนี้จ้างบริษัท มาเปิด เพราะฉะนั้นการเปิดตู้ต้องรอ พนักงานเลยให้ไปเขียนคำร้องไว้ ก็เดินไปเขียนคำร้องไว้ว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ และก็ถามพนักงานว่าเงินตงเนี้ยจะติดต่อรับยังไง กับบัตรเอทีเอ็มที่ติดตู้อยู่ พนักงานแจ้งว่าเงินจะโอนเข้าบัญชีให้เอง ประมานสองถึงสามวันทำการ ไม่รวมวันหยุด และก็ถามอีกบัตรเอทีเอ็มล่ะ พนักงานบอกถ้าช่างมาเกะตู้จะเก็บไว้ให้ให้มารับ ประเด็นคือวันนี้คือวันจันทร์แล้ว โอเครนะว่าศุกร์เสาร์อาทิตเป็นวันหยุด แต่ถ้านับจากวันพุธมาถึงวันนี้มันก็เข้าวันที่สองวันที่สามแล้ว เข้าใจนะว่าเงินไม่ได้มากมายอะไร แต่สำหรับคนที่จะใช้เงินตรงนั้นเค้าจำเป็น นี่หรืองานบริการของธนาคารสาขานี้ อันที่จริงแล้วต้องรีบตามให้ลูกค้าป่าวค่ะ หรือว่ายอดเงินต้องเป็นแสนหรือถึงจะกระตือรือร้นให้ลูกค้า ทำงานบริการนะคะดูแลลูกค้าหน่อย เป็นคนทำงานบริการเหมือนกันค่ะ ถึงได้รู้ว่าบริการไม่โอเคร โทร ไปถาม ได้แค่คำว่ารอ รอ รอระบบ รอช่าง คืองานบริการไม่มีคำว่า speed กับ service คือช่างไม่ไปแกะตู้ทุกวันหรอค่ะ ถ้าการที่จ้างบริษัทมาแกะและต้องรอนานขนาดนี้ แกะเองที่สาขาเถอะคะ ธนาคารอื่นพนักงานก็มาแกะให้เร็วและสะดวกกว่าป่าวค่ะ ไม่ต้องให้ลูกค้ารอ จนโดนร้องเรียน ปรับปรุงหน่อยนะคะ ระบบ กับการบริกการของสาขาที่ให้ได้แต่คำว่ารอช่าง.........
การใช้บริการที่ธนาคารแห่งหนี่ง