Shipping โกงไหม?

สวัสดีคะ เพื่อนพันทิป เราสั่งของจากเว็บ Shipping ร้านนึง (ถาเพื่อนๆอยากรู้เว็บร้าน ถามได้คะ)
แรกๆพนักงานพูดดี ประทับใจ เราสั่งออเดอร์และจ่ายเงินครึ่งแรกในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2559
ในเว็บสถานะเช็คของขึ้นว่าร้านShippingได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับร้านจีนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. 2559
ในเว็บร้านจีนบอกว่า ส่งเร็วคะ เวลาผ่านไปสองสามวันเราก็เอะใจไมไม่ขึ้นเลขพัสดุจีน(ในเว็บเช็คสถานะมันจะมีบอกด้วย)
ก็เลยถามร้านShipping เขาบอกว่าจะถามร้านจีนให้ พอหลายวันเข้า เราก็ถามอีก เขาก็บอกแบบเดิม สุดท้ายเราถามอีก เขาบอกมาว่า

"คุณลูกค้าเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่าคะ (ประโยคนี้บริษัทมากกว่ามั้งที่เข้าใจผิด เพราะก่อนหน้านั้นเราถามว่าร้านจีนได้บอกไหมว่าทำไมส่งช้า แล้วร้านShippingก็บอกว่าเป็นไปตามเงื่อนไขร้านจีน ตอนไหน? มีด้วยหรอ? ในเว็บร้านจีนบอกแต่ส่งเร็ว : จขกท.พูดในวงเล็บนะ) บริษัทในที่นี้หมายถึงร้านจีนค่ะ

ชี้แจ้งนะคะ บริษัท..เซนเซอร์..เป็นเพียงผู้นำเข้าสินค้าเข้ามาเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับร้านจีน ร้านจีนส่งเร็วหรือช้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับ..เซนเซอร์..ค่ะ หากไม่ยินดีที่จะรอก็สามารถแจ้งรีฟันได้ค่ะ ไปสั่งกับชิปปิ้งไหนก็ไม่ได้เร็วดั่งใจอยู่ดี เพราะร้านจีนเริ่มจัดส่ง 20 พ.ค "

มันคือการขู่กลายๆป่ะ? เขาพูดเหมือนลูกค้ารู้หมดแล้วทั้งๆที่เราไม่ได้รู้อะไรเลย ในเว็บจีนบอกแค่ว่าส่งเร็ว ร้านก็พาลลงอารมณ์ใส่ลูกค้า แล้วก็แนบไฟล์ภาพแชทระหว่างร้านShippingกับร้านจีน(เราลงรูปไม่ได้ กดปุ่มแล้ว มันขึ้นว่าบัญชีคุณไม่รองรับฟังชันนี้)

ในแคปแชทที่ส่งมา มันแปลว่า ร้านจีนจะส่งสินค้ามี2แบบ แบบแรกวันที่ 16 แบบสองวันที่ 20 !!! แล้วมันส่งประมาณวันที่ 20 หมดตรงไหน? งงมาก

ตอนนี้วันที่ 23 แล้ว เราส่งอีเมล์ไปถามว่าทำไมยังไม่มีเลขพัสดุจากร้านจีนขึ้นในเว็บสถานะสินค้า เมล์ไป 3 ครั้ง ยังไม่ตอบกลับที เราโดนโกงไหม?

ขอบคุณที่เข้ามาตอบ เพื่อนๆพันทิป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่