หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิล ที่กล่อง เขียนว่า TUC ใช่ของ ทรู หรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
LAN
อินเทอร์เน็ต
ADSL
true online
สายเคเบิล ที่กล่อง เขียนว่า TUC ใช่ของ ทรู หรือเปล่าครับ
พอดีเห็นมาเดินสายผ่านหน้าบ้าน จะได้ไปขอ อินเตอร์เน็ต ถูกจุดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
การเดินสาย LAN จากบ้านหลังแรกไปบ้านอีกหลัง
มีบ้าน 2 หลัง ระยะห่างของบ้านทั้งหลัง ประมาณ 20 เมตร โดยบ้าน A และ บ้าน B อยู่ในรั้วบ้านเดียวกันเป็นบ้านเราทั้ง 2 หลัง บ้าน A มีเราเตอร์ไวไฟอยู่แล้ว แต่ทางเราต้องการขยายสัญญาณไปบ้าน B ด้วย เนื่องจากเร
สมาชิกหมายเลข 8904282
ขอคำแนะนำ เรื่องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตแบบเคเบิล ที่บ้านค่ะ
บ้านสร้างใหม่นะคะ ตอนนี้ภายในบ้านทั้งหมด ช่างเดินสายแลน cat6 ไว้ครบทุกจุดแล้ว แต่ทีนี้พอโทรไปที่ทรู (โทรศัพท์บ้านเป็นทรูค่ะ) ทรูบอกว่า แถวที่บ้านนี้คู่สายอินเตอร์เน็ตเคเบิลเต็มหมดแล้ว ไม่สามารถติดตั้ง
Bubblemaker
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
กล่องอินเตอร์เน็ตโดนน้ำ
ใช้เน็ตบ้านของtrue แล้วฝนสาดเข้ามา +ไฟดับ ไฟติดอีกทีใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแต่ตรงปุ่มแรกPWR เป็นสีเหลืองกับปุ่มlosสีแดง ทำยังไงดีคะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8323865
True ทำกับลูกค้าแบบนึ้หรอ??
เรื่องคือเราจะยกเลิกเน็ตบ้านทรูเพราะจะย้ายบ้านเลยติดต่อไปคืนกล่องไวฟายที่ True Shop สาขาเซนทรัลเวสเกต วันที่25 มกราคม 68 ช่วง10.00-11.00 โดยแพ็คเกตเดิมที่ใช้จะมีอุปกรณ์เสริมคือกล่องทรูวิชั่นและรีโมต (
สมาชิกหมายเลข 8628581
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LAN
อินเทอร์เน็ต
ADSL
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิล ที่กล่อง เขียนว่า TUC ใช่ของ ทรู หรือเปล่าครับ
พอดีเห็นมาเดินสายผ่านหน้าบ้าน จะได้ไปขอ อินเตอร์เน็ต ถูกจุดครับ