ควรทำยังไงต่อดีกับอินเตอร์เน็ท 3BB จ่ายเงินแล้ว แต่ติดตั้งไม่ได้

ได้ขอติดตั้งและชำระเงินกับเซลส์ผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท วันที่ช่างมาติดตั้งช่างแจ้งว่า เซลส์จ่ายงานมาผิด และตอนนี้เซลส์หายไปแล้วครับ ทั้ง Call Center และ เบอร์ออฟฟิศที่ให้ไว้ ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทุกช่องทาง

เพิ่มเติมครับ ทาง Call Center แจ้งให้ติดต่อเซลส์ให้ได้
ปล.เป็นการแนะนำที่ช่วยมาก / ผมคิดไปเองหรือเปล่าที่เซลส์ดูพูดห้วนๆ ทุกครั้งเลย

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่