[CR] 3BB กับการบริการสุดห่วย

คือเมื่อวันที่ 17 พค. ประมาณ 3 ทุ่ม ผมได้โทรแจ้งไปที่ Call center ของ 3BB เรื่อง ปัญหาความเร็วของอินเตอร์เน็ตไม่ครบตามแพ็คเกจ ของผมคือ 18 M. เพิ่มจาก 10 M. แต่ช่วงหลังๆ จะได้แค่ 6-8 M. และมักจะชอบหลุดอยู่บ่อยๆ

หลังจาก CC รับเรื่องไปแล้วก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ช่างติดต่อกลับ และแก้ไขให้ จนผ่านไปอีก 3 วัน (เน็ตเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างตลอด) ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาอีก ซึ่งผมได้โทรไปสอบถามกัยทาง CC อยู่ตลอดแต่ก็พูดเหมือนเดิม

พอถึงวันอังคารที่ผ่านมา ผมโทรเข้าไปCC อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ช่างรีบติดต่อกลับ และผ่านไปสักครู่ก็มีช่างติดต่อกลับมา และผมได้แจ้งอาการไปทั้งหมด ช่างนัดว่าจะเข้ามาดูให้ช่วง 4-5 โมงเย็น

พอถึงประมาณ 5 โมงก็ไม่มีช่างมาหรือโทรมาหาผมเลย ผมจึงโทรไปหาช่างตามเบอร์ที่เคยโทรมา ช่างแจ้งว่า กำลังดูสายที่ไฟไหม้อยู่ แถวๆบ้านของผม (แต่ไม่ใช่พท.ของผม) บอกว่าเสร็จแง้วจะเข้ามาดูให้

สุดท้ายช่างก็ไม่ได้เข้ามาและไม่โทรมาแจ้งเลยจนถึงตอนนี้

ขณะที่พิมพ์ อินเตอร์เน็ตของผมก็เล่นไม่ได้ (ตอนช่วงเช้าถึงหัวค่ำเล่นได้แต่ก็ไม่ถึง 18 M. อาการยังเหมือนเดิม)

ผมอยากจะตำหนิการบริการของ 3BB ว่าห่วยมาก และผมก็อยากเปลี่ยนบริษัทมากๆ แต่ที่บ้านผมมีสายมาถึงแค่ 3BB เท่านั้นครับ

ขอระบายความรู้สึกที่เจอมาครับ ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   อินเตอร์เน็ต 3BB
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่