ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบขี่รถท่องเที่ยว และแคมป์ปิ่ง ด้วยรถ GT125 ที่ cc. น้อยทำความเร็วได้ไม่มาก
จึงปลอดภัย แต่ก็เดินทางช้าและแลกมากับความเมื่อนล้าในการเดินทางเพราะรถผมไม่มี "ชิลหน้า"
โดยส่วนมากแล้วเพื่อนๆในกลุ่มจะใช้ grand filano เป็นส่วนใหญ่ซึ่งรถรุ่นนี้มันดีตรงที่มีชิวหน้าแต่งใส่

แต่ GT125 ที่อินโดก็มีคนทำชิลหน้ามาใส้เหมือนกันเลยเกิดความคิดว่าอยากได้ชิลขึ้นบ้าง
พอดีผมได้รู้จักกับพี่คนที่ทำงานสร้างอยู่คนหนึ่ง จึงอ้อนวอนแกมขอร้องให้แกทำให้ซึ่งงานพวกนี้หลายๆท่านคงทราบดี
ต้องมีจำนวน งานจึงออกมาได้ แต่แกก็ยอมทำให่ครับ ชิลต้นแบบ เรียกได้ว่าคันแรกของประเทศไทยเลยก็ได้นะ 555
ด้านหน้าและด้านข้าง


ด้านหลังชิวมุมมองดีครับไม่สูงไปและไม่เตี้ยไป

หลังจากที่ได้ลองวิ่งทดสอบได้ระยะหนึ่ง
ข้อดีคือ กันลมลู่ลมดีกว่ามาก รอบกลางมาไว ปลายไหลได้เยอะกว่าเดิม
เวลาขับโดยใช้ความเร็วสูง ลมปะทะตัวน้อยลง ขับสบายมากขึ้น ขอจบรีวิวเล็กๆเพียงเท่านี้ครับ
[CR] รีวิวชิวหน้า GT125 แบบบ้านๆ
จึงปลอดภัย แต่ก็เดินทางช้าและแลกมากับความเมื่อนล้าในการเดินทางเพราะรถผมไม่มี "ชิลหน้า"
โดยส่วนมากแล้วเพื่อนๆในกลุ่มจะใช้ grand filano เป็นส่วนใหญ่ซึ่งรถรุ่นนี้มันดีตรงที่มีชิวหน้าแต่งใส่
แต่ GT125 ที่อินโดก็มีคนทำชิลหน้ามาใส้เหมือนกันเลยเกิดความคิดว่าอยากได้ชิลขึ้นบ้าง
พอดีผมได้รู้จักกับพี่คนที่ทำงานสร้างอยู่คนหนึ่ง จึงอ้อนวอนแกมขอร้องให้แกทำให้ซึ่งงานพวกนี้หลายๆท่านคงทราบดี
ต้องมีจำนวน งานจึงออกมาได้ แต่แกก็ยอมทำให่ครับ ชิลต้นแบบ เรียกได้ว่าคันแรกของประเทศไทยเลยก็ได้นะ 555
ด้านหน้าและด้านข้าง
ด้านหลังชิวมุมมองดีครับไม่สูงไปและไม่เตี้ยไป
หลังจากที่ได้ลองวิ่งทดสอบได้ระยะหนึ่ง
ข้อดีคือ กันลมลู่ลมดีกว่ามาก รอบกลางมาไว ปลายไหลได้เยอะกว่าเดิม
เวลาขับโดยใช้ความเร็วสูง ลมปะทะตัวน้อยลง ขับสบายมากขึ้น ขอจบรีวิวเล็กๆเพียงเท่านี้ครับ