รบกวนสอบถาม adobe creative cloud บน Mac

กระทู้คำถาม
เริ่มต้นเลยคือ เราซื้อ adobe creative cloud สำหรับใช้งาน 1 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จ่ายผ่านบัตรเครดิต

ก่อนหน้าเคยกดเข้าไปที่ อินฟอเมชั่น แพลน เช็คประวัติการจ่ายเลยแคปมาเผื่อไว้รอบนึง [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นไม่เคยเข้าไปดูที่เว็ป adobe อีกเลย จนมีปัญหาวันนี้

ตอนนี้คือไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากตรงไหน
จะเกี่ยวมั้ยว่าเมื่อเดือนก่อน สักประมาณ 15 เมษา mac มีปัญหา เราเอาไปเข้า Icare เค้าเซ็ทระบบให้ใหม่
ข้อมูลทุกอย่างหายหมด เราก็แบคอัพคืนมาโดยการใช้ไทม์แมทชีน เปิด adobe มาก็ยังใช้ได้


ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ว่า เรากลับมาใช้ Adobe ได้เกือบเดือน แต่ไม่ได้สังเกตว่ามันคือตัวทดลอง
มันก็ไม่ขึ้นเตือนนะว่าเหลือกี่วันอะไรยังไง

เข้าไปที่ adobe ตรวจสอบ product ที่เราซื้อ มันก็ไม่ขึ้น ประวัติการซื้อก็ไม่มี

ไม่แน่ใจว่าหากต้องการใช้ต่อให้เข้าไปกดซื้อใหม่ คือมันจะยกเลิกแพลนนั้น แล้วจ่ายแค่แพลนใหม่ไหม
กลัวว่าบัตรเครดิตจะหักทั้งสองแพลนเลยนี่สิ
ที่ไม่เข้าใจคือใช้หนึ่งปี ต้องเข้าไปเช็คไปทำอะไรอีกหรอ

มีใครเคยพบปัญหาแบบนี้ไหม หรือมีวิธีตรวจสอบแก้ไขยังไง
คือเว็ปของ adobe เป็นภาษาอังกฤษ ทำให้เราก็ไม่สามารถเข้าใจได้หมด

ตอนนี้คือปวดหัวมาก งานก็ยังไม่เสร็จ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่