นี่คือบทสรุปของกระทู้ "พลาดทำประกันกับธ.กสิกรไป แต่วันนี้สุดจะทนกับเมืองไทยSMILE CLUB" ครับ

จากคราวที่ตั้งกระทู้บ่นไป
http://pantip.com/topic/34902828

หลังจากตั้งกระทู้ผ่านไปเดือนกว่าๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น ผมขอสรุปจบดังนี้ครับ

1. คุณ K8888 มีความกระตือรือร้นในการสอบถามช่วยเหลือติดตามดีมากครับ แต่เหมือนเป็นการเคาะกะลาให้สุนัขดีใจ เนื่องจากว่าไม่มีคำอธิบายใดๆจากทางธนาคาร ไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าด้วยทางอีเมลหรือโทรศัพท์ ผมจึงสรุปว่าทางธนาคารไม่มีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาใดๆครับ แล้วเรื่องก็เงียบจบไปแบบนี้แหละครับ

2. จากในกระทู้คุณ K8888 ได้แจ้งไว้ว่าทางบ.ประกันจะติดต่อมาหาผม ผมก็รออยู่ครับว่าบ.จะว่าไง สรุปคือเมื่อประมาณหลายวันก่อน บ.ประกันนี้มีน้องผู้หญิงคนนึงโทรมาหาผม และได้เสนอขายประกันลักษณะแบบเดิมนี้ที่เป็นกระทู้ต้นเรื่องนี่แหละครับ ตอนแรกผมก็งงๆ ผมจึงถามกลับไปว่า ผมกำลังมีปัญหากับกรมธรรม์ที่ถืออยู่ ที่โทรมาเนี่ย ใช่จะคุยเรื่องนี้รึเปล่า น้องผู้หญิงบอกไม่ใช่ ผมเลยถามว่าแล้วเอาเบอร์มาจากไหน น้องบอกว่าทางหัวหน้าให้รายชื่อมา คือจะโทรมาขายประกันว่างั้นเถอะ โดยที่น้องไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย ผมจึงสรุปว่าบ. นี้แย่จริงๆครับ เห็นแก่ได้สุดๆตามที่ได้เคยบ่นไปแล้ว รอเวนคืนอย่างเดียวครับ อีก10ปี

ขอจบเรื่องแต่เพียงเท่านี้ก็แล้วกันนะครับ ใครจะทำประกันคิดให้ดีๆนะครับFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่