ขอโทษ บ.First Choice ที่ต้องจ่ายช้า เพราะการขายประกัน

เรื่องมีอยู่ว่าตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา มีการโทรฯติดต่อเรื่องขายประกัน
จาก บ.ลูกข่ายของบัตร First choice อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผลที่ว่า "เป็นลูกค้าชั้นดี ชำระหนี้ตามกำหนดทุกครั้ง"
ทุกครั้งที่ปฏิเสษไป คงไม่อารมญ์เสียเท่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
พนง.ขายประกัน คนเดิม โทรมาตื๊อ ให้ซื้อ เป็นรอบที่3  ผมแจ้งไปว่า ขับรถอยู่ และปฏิเสษการซื้อประกัน
สิ่งที่ได้รับคือ คำแช่งว่า "คุญลูกค้าขับรถตลอด ไม่เป็นห่วงคนข้างหลังหรอครับ ถ้าตอนนี้ขับๆอยู่แล้วเกิดอุบัติเหตุชน เสียชีวิตขึ้นมา ประกันตัวนี้ คุ้มครองถึง.....ล้านบาทนะครับ และคุ้มครองทันทีที่ตอบตกลงซื้อกรมธรรณ์"

เต่าเอือมเต่าเอือมเต่าเอือม
วางสายมันซะเลย  แต่ไม่วายโดยโทรจิกอีก2รอบ

หลังจากนั้น เริ่มทดลองจ่ายช้าดู 2วันบ้าง 4วันบ้าง    
เออ!!!!ได้ผลเว้ย เลิกโทรอย่างเด็ดขาด  5555555+
แหมพอเลิกเป็นลูกค้าชั้นดี นี่ไม่มีขายประกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ไม่มีไรมาก แค่มาบ่นให้ฟังด้วยความสะใจ


ป.ล. การไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่