จากกรณีทาง CTH ได้ยกเลิกบริการลูกค้าที่ใช้กล่อง GMMZ ซึ่งทาง Call Center ได้ติดต่อมาว่า ระหว่างกล่องใหม่กับเงินชดเชยเลือกอะไร ซึ่งทางผมได้ขอเงินชดเชย และได้ส่งเอกสารทุกอย่างเพื่อขอรับเงินชดเชยตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ แต่ในปัจจุบันผมยังไม่ได้ระบการติดต่อและรับเงินชดเชยคืนเลย ผมควรทำอย่างไรได้บ้างครับ
ข้อคำปรึกษา กรณียังไม่ได้รับเงินชดเชยคืนจาก CTHZ ครับ