Sony Xperia Z5 : Hot Sale Handset Discount's deal ต้องการและย้ายค่าย แต่ที่ True's SHOP มีปัญหา ขอคำตอบด้วย

ถึง TRUE 's call center หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง


วันนี้แวะไปที่ศูนย์บริการ  True Shop@ tesco lotus สาขานึงในภาคเหนือตอนล่างมาเพื่อสอบถามถึงดีล โปรฯ Hot Sale Handset Discount

https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/185

พนักงานบอกว่าของไม่มี และสั่งไม่ได้ ....  ต้องเข้าไปสาขาที่มี เช่นสาขาพิษณุโลก, ขอนแก่น,  อุดร, กรุงเทพฯ


.***คือคำตอบพนักงาน หมายความว่าไงครับ สั่งมาที่ TRUE shop ไม่ได้เลยหรอ  โดยที่ลูกค้าต้องจ่ายเงินมัดจำไว้ แล้วไปที่รับของที่ shop เองเมื่อของมา ไม่ได้เลยหรือ หรือว่าไง อย่าบอกว่าไม่มีนะ เพราะบริษัทอื่นๆ หลายบริษัทก็สั่งจองได้ ของมาจะโทรตาม

หรือเป็นคำบอกผ่านของพนักงานว่า ไม่มีของ สั่งไม่ได้ ไม่อยากตามงานให้ลูกค้า ( งานบริการต่างจังหวัดเป็นแบบนี้กันเยอะ ไม่เต็มที่กับงานบริการ ไม่ม่ ไม่ทราบ ไม่รู้ จบ ..คนโดยมากก็เชื่อฟังพนักงานด้วยซิ )

โอเคนะครับ เข้าใจว่าบางสาขาไม่มีของ ไม่ร่วมรายการร แต่ถ้าเกิดลูกค้าสนใจ ถึงแม้นานๆทีลูกค้าจะสนใจตัวนี้ ในshopนี้ก็ตาม ก็มีคำตอบทางที่ดีให้ คุณพี่สนใจตัวนี้ใช่มั้ยค่ะ ทางช๊อปจะประสานงานให้นะคะ ไม่รับปากนะคะว่าเป็นอย่างไร แต่จะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ จะติดต่อไป ภายใน 5-7 วัน นะคะ ( ไม่ใช่ 2-3 สัปดาห์อย่างที่พนักงานบอก -นานไปป่ะคุณ )
ตามที่ผมเข้าใจนะครับ ---> บริษัทนำของเขามาขาย และจัดส่งไปตามสาขาย่อยที่ ดูแล้วว่าจะมีโอกาศการขายเครื่องยี่ห้อไหนได้สูง ตัวไหนขายได้ต่ำก็ไม่ส่ง แต่บังเอิญว่าผมเป็นแค่ใครบางคนที่อยากได้ แล้วจังหวัดนี้ไม่มีของ คนไม่เล่น sony กัน พนักงานจึงบอกว่าไม่มี ของสั่งไม่ได้ ไม่มีโควต้ามาแถวนี้  
แล้วการที่บริษัทสั่งของมาขาย ก้ต้องสั่งมาจำนวนล๊อต ไม่ใช่ ไม่กี่เครื่อง ของก็จะมีเก็บใน store พอนานๆๆจะมีลูกค้าสนใจทีนึง พนักงานก็น่าจะรีบคว้าไว้ เพื่อไม่ให้เสียโอกาศทางการค้าของทางบริษัท เพราะไหนจะเครื่องไหนจะดีลกับแพ็คเก็จบังคับใช้ไปถึง1ปี  บริษะัทได้ลูกค้ายาวเลยปีนึงเป้นอย่างน้อย จัดการสั่งศูนย์กลางให้ เพียงแต่บอกให้ทางให้ลูกค้ารอ  อาจนานหน่อยนะ อะไรทำนองนี้
ไม่ใช่โยนภาระมาให้ลูกค้าจัดการเอง  วิ่งตามหาเครื่องเองเพื่อโทรสับเครื่องนึง  จังหวัดไหนมีขับรถไปหา ไปดู  แต่ละที่ไกลๆ ขับรถ 2-3 ชม.นู่น  ตลกมั้ยครับ เกิดไปแล้วของมี สีไม่ใช่ รุ่นที่อยากได้ไม่มี ต้องรอของ แล้วให้มารับใหม่โดยจ่ายเงินก่อน วิ่งไปวิ่งมา อะไรแบบนี้หรือครับ สรุป จะมีศูนย์ไว้บริการลูกค้าไว้ทำไม ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย ไม่serviceลูกค้าเลย  แล้วจะมีโปรโมชั่นมาล่อลูกค้าไว้ทำไม ...ขอคำตอบดีๆจากทรูด้วย

***** หน้าเพจโปรฯการขาย ไม่แจ้งเลยว่า ลูกค้าใช้ดีลกับบัตรเครดิตอะไรได้บ้าง  และ 0%กับบัตรอะไร  บอกแค่ว่ามีดีลพิเศษ
******* อันนี้สอบถามเพิ่มเติม ถ้าคนใช้บัตรรูด เป็นคนนึง/อยู่จังหวัดนึง แล้วคนรับของเป็นอีกคนนึง/อยู่อีกจังหวัดนึง จะทำได้มั้ย กรุณาตอบให้เคลียร์ด้วย
******** ซิมทรู ถ้าใช้ตามสัญญาครบระยะตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้กับ Trueแล้ว ...หลังจากนั้นเราจะใช้กับซิมค่ายอื่นได้มั้ย

ผมเมล์ติดต่อเข้าไปในส่วน  contac us /หน้าเวปทรูคอร์ป แล้ว แต่ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ผมจึงมาทิ้งข้อความสอบไว้ที่นี่ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ ผมต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ อย่างไรผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
-สาขาที่สะดวก
-ชื่อ/นามสกุล
-หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ

สามารถแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้ได้ทางหลังไมค์นะครับ เรายินดีประสานงานให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่