หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิดอะไรขึ้น ได้รับรหัสแปลกๆจาก4186001 4 ครั้ง แล้ว AIS ก็แจ้งว่าเรายกเลิกแพกเกจเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวาน ได้รับข้อความจาก4186001 จำนวน4 ครั้ง เป็นอักษร แบบรหัส
ต่อมา AIS ส่งข้อความมาว่าได้ยกเลิกแพกเกจเดิม ส่งมาอีกว่าใช้แพกเกจใหม่ ต่อมาแจ้งว่า ใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
เกิดอะไรขึ้นกับฉันคะเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
เติมเงินมือถือ AIS แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเน็ต ทำให้ระบบกินเงินไปเลย
เติมเงินมือถือ ระบบ AIS เพื่อต่อแพคเน็ต อัตโนมัติ แต่ระบบไม่ตัดเงินตามแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8516041
เกิดอะไรขึ้น ค่าโทรใกล้เต็มวงเงิน,แจ้งว่าเปลี่ยนโปรโมชันแล้ว ยกเลิกโปรเดิม
เมื่อวานค่ะ ได้รับข้อความเหมือนเป็นรหัส ยาวๆ จากเบอร์4186001 มา4 ครั้ง จากนั้น ได้รับข้อความจากAIS ว่าคุณได้ยกเลิกแพกเกจเดิม และส่งมาว่าคุณเริ่มใช้แพกเกจใหม่ .... ต่อมาส่งมาว่าคุณใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
อมยิ้มของชีร่า
ทำไงดี เครื่องส่งข้องความไปที่เบอร์ 4186001 เอง
ส่งไป 2 ข้อความค่ะ ข้อความที่ 1 DCB_ASSOCIATION:Y3890K419LISHENUH9DSOBIA6TQHNME2G ข้อความที่ 2 DCB_ASSOCIATION:Y3890K46OOFBDKQ638RF825EL55O2HH2T ส่งไปเมื่อวานนี้ค่ะ ทำไงดีคะ จะกินเงินเราไหม? หรือว่าเ
สมาชิกหมายเลข 3401271
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
ยกเลิกแพคเกจนี้ยังไงคะ
เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9164588
ต้องการยกเลิก Disney+ Hotstar AIS ครับ
หากพนักงานAIS เห็นรบกวนทักมาด้วยครับ ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยครับ ต้องการยกเลิกแพคเกจ Disney+ Hotstar AIS ค่ะ ตอนนี้หัก35บาท/เดือน โดยเบอร์เราเป็นเบอร์เติมเงิน ลองกดรหัสยกเลิกตามคนอื่นก็ยังยกเลิกไม่ได้ sm
สมาชิกหมายเลข 6670529
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
เน็ต ais ของผมมันยกเลิกเองหรอครับ
ปกติเน็ตมันจะหักเงินในซิมไปเองแล้วสมัครครับ แต่เมื่อวานผมเติมเงินเข้าไปในเบอร์แล้วแต่มันไม่ตัดเงินผมไปสมัครอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8845113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิดอะไรขึ้น ได้รับรหัสแปลกๆจาก4186001 4 ครั้ง แล้ว AIS ก็แจ้งว่าเรายกเลิกแพกเกจเดิม
ต่อมา AIS ส่งข้อความมาว่าได้ยกเลิกแพกเกจเดิม ส่งมาอีกว่าใช้แพกเกจใหม่ ต่อมาแจ้งว่า ใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
เกิดอะไรขึ้นกับฉันคะเนี่ย