อุทาหารณ์บริการหลังการขาย SAMSUNG เครมที่ชาร์จแบต

ในที่สุดความซวยก็มาตกที่เราจนได้
ซื้อโน๊ต 5 วันที่ 25 ก.พ 59 ใช้ได้ไม่ถึงเดือนเครื่องร่วนจร้า อาการเอ๋อเหมือนเครื่องจะไปเกิดเลย ไปที่ช้อปซันซุงเดอะมอลล์บางแค พนักงานก็ลงเซิร์ฟเวอร์ให้ไหม นึกในใจตายล่ะสิ แอพธนาคาร ไลน์ที่คุยกับลูกค้าหายหมดเลยแต่ทำไงได้ก็ต้องทำใจ
กับมาใช้ได้ไม่ได้เอาอีกแร้ว ซวยอะไรขนาดนี้ควังเงินสองหมื่นแต่มานั่งปวดหัวไม่จบ ชาร์จแบตไว้ทั้งคืนไม่ขึ้นสักขีดที่ไหนได้สายชาร์ตหลวม ตอนแรกว่าซื้อเองแต่พอมาดู เอ๊าอยู่ในประกันนี้รออะไรโทรถามเพื่อความชัวร์ ที่ศูนย์ซัมซุมบอกเครมได้ครับ ทั้งที่เราก็ย้ำนะว่าซื้อที่เดอะมอลล์บางแคเครมได้เลยใช้ไหม เพราะไม่อยากเสียเวลาไป แต่ที่ไหนได้ไปถึงพนักงานเช็ดสายชาร์ท สรุปเป็นที่สายชาร์ทเราพังแต่ต้องส่งเครม แล้วต้องทิ้งเครื่องไว้2-3วัน บ้าหรอเครื่องต้องใช้งานจะทิ้งได้ไง ความจริงเช็คประกันว่าหมดยัง เปลี่ยนอันใหม่ให้ก็สินเรื่อง เลยโทรไปที่ศูนย์เพราะไม่อยากคุยกับพนักงานร้านแล้ว เพราะแค่เราทำถามต้องทิ้งเครื่องไว้หรอ ไอ้พนักงานผู้ชายที่เดอะมอลล์บางแคมองหน้าเรากะจะกินเลือด แม้งหน้าตาไม่เหมือนตอนเราเอาเงินไปให้มันเลย
เลยโทรไปที่ศูนย์ อีกคราวนี้พูดคนละอยางที่เราโทรตอนแรกเลย ไล่ให้เราไปศูนย์ซ่อมเองถ้าไม่อยากทิ้งเครื่องไว้ ถ้าพูดแบบนี้ตั้งแต่แรก ก้อไม่เสียเวลามาหา ถ้ารุ้ว่าซื้อแล้วปันหาเยอะต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เองคงเลือกแบรนอื่น แต่นี้เห้นว่าใกล้บ้าน ตอนซื้อบอกประกันดิบดีแต่พอมีปันหาจิง ยังกะเราไปขอทาน มองด้วยสายตาเหยียบหยาม ที่ตั้งกระทู้ไม่ได้เรียกร้องอยากได้มากกมาย ไม่เครมแล้วแค่ไอ้ที่ชาร์จแบตซื้อใหม่เอา ถ้าเครื่องพันก็ซ่อมช่างข้างนอกเราดีกว่า แต่เป็นอุทาหารณ์อไว้สำหรับใครที่ยังใช้ยี่ห่อนี้ อย่าคิดว่าคำว่าประกันนี้จะดีเสมอ ดีหมดล่ะค่ะเวลาเขาจะเอาเงินคุณ ลองคุณมีปัญหาขึ้นมาสิค่ะ แม้แต่พนักงานที่รับเงินคุณ ยังแปลร่างได้เลย นี้แค่ที่ชาร์จแบตน่ะใช้ไม่เท่าไรก็ไปเกิดล่ะ ถ้าเวลาจะเครมอะไรแต่ล่ะที่เรื่องมากขนาดนี้ไม่ต้องมีมันหรอมังไอ้ประกันเนี้ย
สงสัย ซัมซุงช่วยตอบหน่อย เพราะถามศูนย์แล้วไม่ได้คำตอบอะไร ได้แต่ขอโทษ นอกจากคำขอโทษช่วยแก้ไขอะไรให้มันดีขึ้นได้ไหม
1.ทางซันซุงสอนพนักงาน เวลาลูกค้ามาให้ตังกับบริการหลังการขายการแสดงมารายาทแตกต่างกันมากใช้ป่ะ นั้คือการบริการของซัมซุงหรอ
2.แล้วถ้าลูกค้าไม่สะดวกที่ต้องไปศูนย์เอง แล้วต้องทิ้งเครื่องไว้พวกแอพธนาคาร ข้อมูลติดต่อลูกคค้ามีปันหาภายหลัง ซ้มซุงรับผิดชอบไหม
3.นี้ไอ้แค่ที่ชาร์จแบตเนี้ยมันเครมยากขนาดนั้นเลยหรอ ถ้าไม่ต้องทิ้งเครื่องไปศูนย์เอง ซัมซุงเคยถามลูกค้าป่ะว่าสะดวกไปไหม ที่เลือกซื้อเพราะเห็นใกล้บ้านกับไอ้แค่ที่ชาร์จแบตนี้น่ะ ต้องกระยิ้มกะสนไปศูนย์ใหญ่เองค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซื้ออันใหม่ดีกว่าไหมแล้วมีประกันไว้เพื่ออะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่