[SR] รีวิว ศัลยกรรมเกาหลี...ทำวีไลน์ แก้จมูก ดูดไขมันทั้งตัว (รูปเยอะค่ะ)

สวัสดีคะทุกคน ชื่อฟ้านะคะ วันนี้ฟ้าจะมาแชร์ประสบการณ์การศัลยกรรมคะ นี่ไม่ใช่การทำครั้งแรกของฟ้าเพราะก่อนหน้าจะมารู้จักกับ The Line ฟ้าเคยทำจมูกมาก่อนแต่ทรงก็จะปกติทั่วไปไม่มีหยดน้ำแกนตรงดูไม่เป็นธรรมชาติทำให้หน้าฟ้าดูโต ไม่ค่อยหวานค่ะ และฟ้าเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรูปร่างเนื่องจากเคยกินยาลดน้ำหนักมาคะ เลยทำให้ระบบการเผาผลาญอาหารไม่ดีและโยโย่  ต่อไปเป็นรูปภาพรัวๆ อิอิ





นี่คือตอนก่อนไปคะแก้ม เหนียง แขน แน่นๆๆๆๆๆ




เซ็ตนี้ถ่ายที่โรงพยาบาล  แอบเห็นเหนียง 555+ พังมากเพิ่งลงจากเครื่องด้วยคะ ขำตัวเองแปป ไม่คิดว่าขนาดนี้ 5555



จุดพีคที่สุดในชีวิตคะ ใครจะคิดว่านี่เวทีประกวดดาวมหาวิทยาลัย รู้สึกโกรธตัวเองที่ปล่อยให้ขึ้นถึง 56 กก.



ลดมาเล็กน้อยคะ เด็กอ้วนชัดๆ

แต่เราก็พยายามนะคะ พยายามลดลงมาเรื่อยๆด้วยตัวเองด้วย  แต่ก็เป็นคนต้นขาต้นแขนแน่นด้วยสรีระของเราค่ะ จนวันนึงเราได้มาเจอโครงการดีๆจาก The line clinic ค่ะ
ซึ่งเราได้ลองศึกษาข้อมูลจนแน่ใจแล้วว่าโรงพยาบาลนี้ที่เกาหลีเป็นโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน เราจึงลองส่งข้อมูลไปตามกติกาเพื่อร่วมสนุกค่ะ หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากบริษัทว่าเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ก็ได้เข้าไปที่บริษัทครั้งแรกเพื่อเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของโครงการ ได้เจอคุณหมอและพี่ๆทีมงาน พี่ทุกๆคนใจดีมาก รวมทั้งคุณหมอด้วย และฟ้าก็ได้รับโอกาศดีๆจากเดอะไลน์ ในตอนนั้นจำได้ว่าดีใจมากๆเลยคะ จะสวยแล้ว 555

หลังจากมีขั้นตอนการตรวจร่างกายอีกเล็กน้อย ก็ถึงวันที่ได้ไปเกาหลีจำได้ว่าตื่นเต้นมากคะ
พอเดินทางถึงสนามบินอินชอนก็มีรถจากทาง The line มารอรับอยู่แล้ว รู้สึกสบายมาก พอไปถึง The line แล้ว โอ้โห้ โรงพยาบาลใหญ่มากค่ะ เป็นตึกสูงเกือบ 20 ชั้นตั้งอยู่ในย่านคังนัม


(อันนี้หลังทำวันที่ 3 )

ฟ้าเห็นแถวๆนั้นก็มีโรงพยาบาลศัลยกรรมอื่นๆอีกเยอะแยะเลยค่ะ ทุกกระบวนการดูมีมาตรฐานทำให้ฟ้ารู้สึกสบายใจขึ้นมากเลยค่ะ พอไปถึงก็จะได้พบคุณหมอแต่ล่ะท่านอีกรอบนึงเพื่อปรึกษาเพิ่มเติม สรุปฟ้าได้แก้จมูก ทำพาวเวอร์ V และก็ดูดไขมันทั้งตัวคะ  ฟ้าประทับมากอย่างนึงในการทำศัลยกรรมของ the line คือ คุณหมอจะเข้าให้คำปรึกษากับเราแบบเคสบายเคสเป็นคุณหมอหลายๆท่าน โดยจะแบ่งตามความถนัดของแต่ละท่านเลยคะ ทำจมูกคนนึง ดูดไขมันคนนึง ทำวีไลน์ พาวเวอร์วีอีกคนนึง



รวมทั้งคุณหมอที่วางยาสลบก็จะเป็นท่านที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะด้วย เลยอุ่นใจมากค่ะ
หลังจากนั้นพยาบาลก็พาเราไปที่ห้องพักคะ จะเป็นเตียงไฟฟ้ามีฮีสเตอร์ด้วย อุ่นสบายไม่หนาวเลยแถมยังช่วยให้อาการบวมยุบลงได้เร็วขึ้นอีกด้วยนะคะ 55


ก่อนทำฟ้าต้องงดข้าวงดน้ำ 6 ชั่วโมงคะแต่หิวมากๆนะเพราะก่อนลงจากเครื่องก็ยังไม่ได้กินเลย จนเวลาที่ต้องเข้าห้องผ่าตัดก็มาถึงคะตื่นเต้นมากกกกกกกกก




พอไปถึงห้องผ่าตัดอาจารย์หมอก็เข้ามาวางยาสลบคะ แล้วหลังจากนั้นก็ตื่นมาอีกทีเสร็จหมดแล้วคะ จะสวยแล้ววว แต่บอกเลยแผลไม่ช้ำเลยคะตาก็ไม่บวมไม่อวตาร 55




จนวันที่ 4 ของการทำศัลยกรรม. เราก็ออกไปเดินเที่ยวคะ นี่ก็มั่นมาก เสื้อหนาวเลคกิ้งโค๊ช บูท แล้วก็ใส่แมสเอาคะ



พี่ที่ดูแล ดูแลดีมากๆ คอยดูแลเอาข้าวต้มอุ่นๆให้พา

เที่ยวแฮปปี้ วันแรกเราไปเดินเล่นที่คาโรซูกิลย่านคังนัม อปป้าหล่อๆเยอะมาก 555




รูปนี้ท่านประธานสระผมให้ด้วยคะ น่ารัก. 555

ช่วงเย็นๆของอีกวันเราเลยตกลงกันกับพี่ๆทีมงานว่าเราจะไปฮง-ันคะ


เป็นไงคะแต่งตัวแต่ละวัน
พอไปถึงตามนั้นอาหารตาเพียบบบ จะมีกลุ่มวัยรุ่นมาเต้นโชว์กันด้วยคะ. 555 และแอบเห็นผับอยากเข้านะแต่ไม่ได้ สภาพยังไม่พร้อม เลยไปจบด้วยการนั่งกิน ต๊อกโปกกี้ข้างทางอร่อยเฟ่อ อาหารเย็นๆ ฟินๆ ><~
พอถึงวันกลับก็มีรถมาส่งคะ ถึงไทยปกติคือดีค่ะ แผลยุบเร็วมากเลย วันนั้นบอกเลยเราตัดไหมแกะผ้าหมดแล้วสวยแต่งหน้ากลับบ้าน 555



รูปตอนก่อนไปตัดไหมวันกลับคะ 55 แอบแต่งหน้า




ตัดไหมแกะผ้าเรียบร้อยแล้วเตรียมกลับบ้านแล้วคะ นี่แค่วันที่ 5 นะคะ

ไปอยู่แค่อาทิตย์เดียวก็สวยละ 55 หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้วิตกอะไร ใช้ชีวิตปกติคะ เพื่อนทักผอมลง จมูกสวยมากทุกคนทักมาถามว่าทำที่ไหน ขอถ่ายรูปจมูกเก็บไว้เป็นแบบบ้าง แฮปปี้มากกกก เพราะบางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำ ที่ฟ้าทำฟ้าทรงบาร์บี้นะคะโดยการใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาทำตรงปลาย คนทักแบบทำปากมาหนอตาด้วยหรอ คือจะบอกว่าป่าวววว ทั้งหน้าแค่จมูกกับยกกระชับรูปหน้าพาวเวอร์วีค่ะ นอกนั้นคงผลพลอยได้มั้งคะ ถือว่ากำไร แล้วเราก็มีเข้าไปคลินิคไปตรวจเช็คอาการกับคุณหมอและ the line เรื่อยๆเพราะคุณหมอบินมาไทยทุกเสาร์เว้นเสาร์คะ รู้สึกขอบคุณและประทับใจมากที่เดอะไลน์ได้ให้โอกาสฟ้าในครั้งนี้ ทั้งที่คอยดูแลอย่างดีและทำให้รูปร่างก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องควบคุมออกกำลังกายอาหารไปด้วยนะคะ เพราะถึงเราจะดูดไขมันออกไปแล้ว ถ้าเราไม่ดูแลร่างกายเราดีๆน้ำหนักที่หายไปก็อาจจะกลับมาใหม่ได้ค่ะ โดยส่วนตัวของฟ้าเอง หลังจากที่ดูดไขมันแล้วก็ได้ควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยอยู่ตลอดค่ะ มันทำให้เชฟเราสวยขึ้นเยอะเลย ถ้าคนถามว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น ก็คงจะตอบไปแค่ว่า "ลองเข้าไปปรึกษากับ  The line clinic ดูสิคะ" ❤️❤️




7 วันคะก็ออกไปงานรับปริญญาสบายใจ
หน้า V เหนียงหายเอ้ยยยเลิศ






โดนคนแอบถ่ายคะ ยังสวย55555






และนี่คือปัจจุบันคะ ^0^






สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้คนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่าอายที่จะทำคะ ทุกคนมีโอกาศเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ.
ชื่อสินค้า:   Thelineclinicthailand
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่