[Update ข้อมูล พร้อมปิดกระทู้ครับ]
ทาง DTAC โดย feedback@dtac.co.th ได้ประสานงานให้ มีจนท.โทรมาแจ้งว่าได้ดำเนินการ Reset การเชื่อมต่อ dtac auto wifi ของเบอร์โทรของผมครับ หลังจากนั้นผมได้ไปทดสอบที่ BTS สุขุมวิทช่วยเย็นเมื่อวาน ปรากฏว่าเครื่องผมต่อเข้า wifi ได้เองโดยไม่ต้องทำอะไรเลยครับ จึงสรุปได้ว่าเคสแบบผมนี้
ต้องให้ dtac ดำเนินการ Reset การเชื่อมต่อ dtac auto wifi ให้ครับ
ปิดเคสผมครับ ขอบคุณมากครับ
=====================================
เดิมทีเครื่อง iPhone 6s plus ของผมสามารถเชื่อมต่อ dtac auto wifi โดยอัตโนมัติ (ในกรณีที่อยู่บริเวณที่มี wifi) แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผมสังเกตว่ามันไม่สามารถเชื่อมต่อ dtac auto wifi ได้ ผมจึงเข้าไป Settings > Wi-Fi > เลือก @dtac auto wifi ด้วยตนเอง แต่มีให้กรอก user และ password ครับ ผมก็งงว่าจะเอา user กับ password อะไรมาใส่ จึงค้นในเนต เจอว่าให้กด *4000# แล้วกดโทรออก แต่เมื่อ sms แจ้ง user และ password มาให้และนำไปใส่ พบข้อความแจ้งว่าไม่สามารถเชื่อมต่อได้
ผมจึงอยากทราบวิธีการแก้ไขครับ?
รายละเอียดเครื่องผม:
iPhone 6s Plus (เครื่อง dtac)
iOS 9.3.1 (13E238)
carrier dtac 24.0
iPhone 6s plus เชื่อมต่อ dtac auto wifi ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรครับ
ทาง DTAC โดย feedback@dtac.co.th ได้ประสานงานให้ มีจนท.โทรมาแจ้งว่าได้ดำเนินการ Reset การเชื่อมต่อ dtac auto wifi ของเบอร์โทรของผมครับ หลังจากนั้นผมได้ไปทดสอบที่ BTS สุขุมวิทช่วยเย็นเมื่อวาน ปรากฏว่าเครื่องผมต่อเข้า wifi ได้เองโดยไม่ต้องทำอะไรเลยครับ จึงสรุปได้ว่าเคสแบบผมนี้
ปิดเคสผมครับ ขอบคุณมากครับ
=====================================
เดิมทีเครื่อง iPhone 6s plus ของผมสามารถเชื่อมต่อ dtac auto wifi โดยอัตโนมัติ (ในกรณีที่อยู่บริเวณที่มี wifi) แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผมสังเกตว่ามันไม่สามารถเชื่อมต่อ dtac auto wifi ได้ ผมจึงเข้าไป Settings > Wi-Fi > เลือก @dtac auto wifi ด้วยตนเอง แต่มีให้กรอก user และ password ครับ ผมก็งงว่าจะเอา user กับ password อะไรมาใส่ จึงค้นในเนต เจอว่าให้กด *4000# แล้วกดโทรออก แต่เมื่อ sms แจ้ง user และ password มาให้และนำไปใส่ พบข้อความแจ้งว่าไม่สามารถเชื่อมต่อได้
ผมจึงอยากทราบวิธีการแก้ไขครับ?
รายละเอียดเครื่องผม:
iPhone 6s Plus (เครื่อง dtac)
iOS 9.3.1 (13E238)
carrier dtac 24.0