เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการยกเลิกเนื่องจากปัญหาการบริการเอา router ไปคืนที่ศูนย์ 3BB ฟิวเจอร์รังสิต ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 แต่พนักงานไม่ได้ให้ลง Book Bank ไว้ ก็เลยโทรไป cc รับเรื่องประสานให้โดยด่วนแล้วก็แบบเก่า วันนี้โทรไป cc อีกทวงถาม ได้ความว่าทางเรายังไม่ได้เลขบัญชี โมโหตามเคย 3BBมีความสามารถเรื่องการยั่วโมโหอยู่แล้วครับ การเลยบอกให้ manager ติดต่อกลับมาหน่อย เวลาประมาณบ่าย 3 20 นาที คุณสุจินตนา โบว์เสถึยร์ ตำแหน่งรองผู้จัดการโทรเข้ามาเหมือนเก่าสอบถามปัญหา ผมก็บอกรายละเอียดไป เขาก็บอกว่าหลังจากลงบุคแบงค์แล้ว 30 วัน เงินเข้าบัญชี ผมก็เลยท้วงไปว่าผมเอา router ไปคืนเมื่อไหร่ พนักงานไม่เอาเอกสารให้ลงเลขบัญชีความผิดใครไม่ทราบ ไม่มีการประสานงานกลับให้โทรคอมเพลนจนสายแทบไหม้ความผิดใคร ควรจะนับจากวันที่คืน router ใช่หรือไม่ ต้องให้ผมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ไหมแถตลอดไม่รับผิดชอบ ไป กสทช อีกรอบดีไหม แล้วอีกเรื่องนึงเอาเงินประกันไปล่วงหน้าสัญญาณมีปัญหาถ้าไม่ทักนี่ไม่คิดจะปรับค่าบริการใช่ไหมเนียนนะครับ บริการแบบนี้ก็คิดไปตามจริงดิครับ เอาเปรียบผู้บริโภคทุกเรื่อง
เมื่อไหร่จะจบ 3BB