น้องชายผมถูกตู้ ATM คุณ ดูดบัตร ไป(เครื่องรีสตร๊าทพอดี) ตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว จะโทรไปอายัทก็ไม่มี callcenter รับสาย ต้องถ่อไปถึงสาขาเพื่ออายัด หลังจากหยุดยาว เปิดทำงานมา พอไปติดต่อสาขาใกล้บ้าน ก็โดนไล่ให้ไปทำที่สาขาที่เปิดบัญชี(เอกมัย) เสียทั้งเวลาและความรู้สึกมากๆ
ผมอยากรู้ว่ามีนโยบายแบบนี้กันหรอครับ? เพราะธนาคารอื่นก็ทำต่างสาขาได้ แล้วที่ตู้กินบัตรเข้าไปก็ไม่ใช้ความผิดของน้องผมเลยสักนิด แต่มันต้องเสียเวลา เสียค่าเดือนทาง เสียอารม กับการบริการห่วยๆ ของคุณแบบนี้?
เลยมาถามว่าเป็นนโยบายหรือเจ้าหน้าที่ขี้เกียจทำงานครับผม
ขอบคุณครับ
ปล.ผมฟังมันคุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ ผมยังโมโหแทน บัดความรับผิดชอบ โยนไปโยนมา แถมรอสายโคตรนานให้แต่ฝากเบอร์เพื่อติดต่อกลับ(แล้วก็ไม่เคยติดต่อกลับ) แย่มากๆ
ธนาคารกรุงเทพครับ...คุณมีนโยบาย "ไม่อำนวยความสะดวก" ขนาดนี้เลยหรอครับ?
ผมอยากรู้ว่ามีนโยบายแบบนี้กันหรอครับ? เพราะธนาคารอื่นก็ทำต่างสาขาได้ แล้วที่ตู้กินบัตรเข้าไปก็ไม่ใช้ความผิดของน้องผมเลยสักนิด แต่มันต้องเสียเวลา เสียค่าเดือนทาง เสียอารม กับการบริการห่วยๆ ของคุณแบบนี้?
เลยมาถามว่าเป็นนโยบายหรือเจ้าหน้าที่ขี้เกียจทำงานครับผม
ขอบคุณครับ
ปล.ผมฟังมันคุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ ผมยังโมโหแทน บัดความรับผิดชอบ โยนไปโยนมา แถมรอสายโคตรนานให้แต่ฝากเบอร์เพื่อติดต่อกลับ(แล้วก็ไม่เคยติดต่อกลับ) แย่มากๆ