เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เวลาประมาณ 5 โมง เราไปทาน Sushi Hiro มาค่ะ
เราเป็นลูกค้าประจำ เรียกว่าอยากกินซูชิทีไรเราไปทานที่นี่ตลอด
เมนูประจำของเราคือ Tatare ที่จะมี Salmon สับ กับ Ikura (ไข่ปลา) กินคู่กับสาหร่ายเทมปุระค่ะ
ไข่ปลาแซลมอนมีขนาดเล็กกว่าเดิม รวมถึงปริมาณก็ให้น้อยกว่าเดิมประมาณ 10%
แต่อันนี้เราไม่ติดใจอะไรค่ะ
เรื่องมาเกิดตรงที่หลังจากเรากินอาหารที่สั่งรอบแรกเกือบหมด (สั่งไป 3 อย่าง)
เหลือไอ้เจ้า Tartare ที่เราเก็บไข่ปลาแซลมอนเก็บไว้กินตอนสุดท้าย กับแซลมอนอีกนิดหน่อย
เราก็เรียกพนักงานผู้ชายมาสั่งอาหารรอบ 2 ต่อ เพื่อที่จะได้กิน tatare ต่อเพลินๆ ระหว่างอาหารรอบ 2 มา
ปรากฎว่าระหว่างที่เราสั่งอาหารอยู่ ก็มีพนักงานผู้หญิงหยิบจานอาหารที่หมดแล้วขึ้นมา
แล้วถามเราว่า "เก็บเลยมั้ยคะ" เราก็เลยบอก "เก็บเลยค่ะ" แล้วหันไปทวนออเดอร์กับ พนง.ผู้ชายต่อ
ปรากฎหันมาอีกที หายไปทั้งโต๊ะค่ะ !! แม่เจ้า

รวมถึงอาหารที่ทานยังไม่หมดด้วย
เราทำอะไรไม่ถูก นั่งอึ้ง แล้วบอกพนักงานผู้ชายว่า "พี่ อาหารยังไม่กินหมดเลย" แล้วก็ชี้โต๊ะที่ว่างเปล่า
พี่ผู้ชายเลยเดินไปหาพี่ผู้หญิงที่เก็บจานไป จากนั้นพี่ผู้หญิงเดินไปคุยกับพนักงานคนอื่นสักพัก
ก็เข้าไปหลังครัวค่ะ ปรากฎว่ามันไม่ทันแล้ว พี่ผู้หญิงเลยบอกว่า จะทำให้ใหม่
ปรากฎพออาหารใหม่มาถึง !! อึ้งกว่าเดิมค่ะ

นี่คุณเอาไข่ปลาแซลมอนไปทิ้ง ! แต่เอาเศษปลาแซลมอนที่ราคาน้อยกว่ามากมาให้แทนหรอคะ
แถมรสชาติก็ไม่เหมือนทุกครั้งที่เรากินค่ะ เราก็เลยไม่กินต่อค่ะ เพราะกลัว ที่แหว่งๆไปตามรูปคือชิมไปแล้วนะคะ
จากนั้นเราก็หมดอารมณ์กินต่อโดยสิ้นเชิงค่ะ
พอเช็คบิล ที่ร้านจะมีการเอาของหวานมาให้หลังจากจ่ายเงินแล้วใช่มั้ยคะ
พอพี่ผู้ชายคนเดิมเอาบิลมาให้ ปรากฎว่าพี่เค้าเก็บกระดาษรองไปด้วย แต่กระดาษเทเข้าหาเราค่ะ
เศษเทมปุระเลยตกใส่เราไปด้วย (เราสั่งเทมปุระโรลมา ซึ่งเศษจะเยอะมาก)

ไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น
และนี่คือการรีวิวของเราค่ะ
อาหารอร่อยจนกระทั่งจานที่ทำให้ใหม่ ทั้งน้อยและรสชาติไม่เหมือนเดิม แถมไม่ใช่สิ่งที่เราเหลือไว้อีก
บริการคงไม่ต้องพูดถึง
ป.ล. ยืมยูสเพื่อนมาค่ะ ยูสเราไม่สามารถโพสต์รูปได้
[CR] [CR] Sushi Hiro รบกวนอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ
เราเป็นลูกค้าประจำ เรียกว่าอยากกินซูชิทีไรเราไปทานที่นี่ตลอด
เมนูประจำของเราคือ Tatare ที่จะมี Salmon สับ กับ Ikura (ไข่ปลา) กินคู่กับสาหร่ายเทมปุระค่ะ
ไข่ปลาแซลมอนมีขนาดเล็กกว่าเดิม รวมถึงปริมาณก็ให้น้อยกว่าเดิมประมาณ 10%
แต่อันนี้เราไม่ติดใจอะไรค่ะ
เรื่องมาเกิดตรงที่หลังจากเรากินอาหารที่สั่งรอบแรกเกือบหมด (สั่งไป 3 อย่าง)
เหลือไอ้เจ้า Tartare ที่เราเก็บไข่ปลาแซลมอนเก็บไว้กินตอนสุดท้าย กับแซลมอนอีกนิดหน่อย
เราก็เรียกพนักงานผู้ชายมาสั่งอาหารรอบ 2 ต่อ เพื่อที่จะได้กิน tatare ต่อเพลินๆ ระหว่างอาหารรอบ 2 มา
ปรากฎว่าระหว่างที่เราสั่งอาหารอยู่ ก็มีพนักงานผู้หญิงหยิบจานอาหารที่หมดแล้วขึ้นมา
แล้วถามเราว่า "เก็บเลยมั้ยคะ" เราก็เลยบอก "เก็บเลยค่ะ" แล้วหันไปทวนออเดอร์กับ พนง.ผู้ชายต่อ
ปรากฎหันมาอีกที หายไปทั้งโต๊ะค่ะ !! แม่เจ้า
เราทำอะไรไม่ถูก นั่งอึ้ง แล้วบอกพนักงานผู้ชายว่า "พี่ อาหารยังไม่กินหมดเลย" แล้วก็ชี้โต๊ะที่ว่างเปล่า
พี่ผู้ชายเลยเดินไปหาพี่ผู้หญิงที่เก็บจานไป จากนั้นพี่ผู้หญิงเดินไปคุยกับพนักงานคนอื่นสักพัก
ก็เข้าไปหลังครัวค่ะ ปรากฎว่ามันไม่ทันแล้ว พี่ผู้หญิงเลยบอกว่า จะทำให้ใหม่
ปรากฎพออาหารใหม่มาถึง !! อึ้งกว่าเดิมค่ะ
นี่คุณเอาไข่ปลาแซลมอนไปทิ้ง ! แต่เอาเศษปลาแซลมอนที่ราคาน้อยกว่ามากมาให้แทนหรอคะ
แถมรสชาติก็ไม่เหมือนทุกครั้งที่เรากินค่ะ เราก็เลยไม่กินต่อค่ะ เพราะกลัว ที่แหว่งๆไปตามรูปคือชิมไปแล้วนะคะ
จากนั้นเราก็หมดอารมณ์กินต่อโดยสิ้นเชิงค่ะ
พอเช็คบิล ที่ร้านจะมีการเอาของหวานมาให้หลังจากจ่ายเงินแล้วใช่มั้ยคะ
พอพี่ผู้ชายคนเดิมเอาบิลมาให้ ปรากฎว่าพี่เค้าเก็บกระดาษรองไปด้วย แต่กระดาษเทเข้าหาเราค่ะ
เศษเทมปุระเลยตกใส่เราไปด้วย (เราสั่งเทมปุระโรลมา ซึ่งเศษจะเยอะมาก)
และนี่คือการรีวิวของเราค่ะ
อาหารอร่อยจนกระทั่งจานที่ทำให้ใหม่ ทั้งน้อยและรสชาติไม่เหมือนเดิม แถมไม่ใช่สิ่งที่เราเหลือไว้อีก
บริการคงไม่ต้องพูดถึง
ป.ล. ยืมยูสเพื่อนมาค่ะ ยูสเราไม่สามารถโพสต์รูปได้