สอบถามCC dtacและ CC trueเรื่องสถานะการย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม CC ทั้ง2ค่าย เรื่องการย้ายค่าย จากDtacไป True muve H ค่ะ
หมายเลข 0992461514 นะคะ
รอบแรก : เมื่อ24/4/59
       ได้ทำการport out จากdtac ไป port in ที่ true muve h แบบรายเดือน ทางดีแทคแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากติดสัญญาการใช้งาน
หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้ดำเนินการโทรสอบถามกับCCจากทางดีแทค และให้ตรวจสอบ แล้ว...ช่วงประมานวันที่ 27 ดีแทคได้ติดต่อมา บอกว่า สามารถทำการโอนย้ายได้ค่ะ


รอบสอง: วันที่27/4/59
         หลังจากวางสายกับทางดีแทค ไป เพราะมั่นใจแล้วว่าย้ายได้จึงเดิน ไปที่ทรูชอป อีกครั้ง เพื่อที่จะทำเรื่อง port in ใหม่เป็น  "แบบเติมเงิน" (แทนของเดิม ที่ยืนแบบรายเดือน) ได้ซิมการ์ด อันใหม่มา
ก็รอจนเมื่อวันที่29/4/59 เวลา19:28นาที ได้มีsms จาก truemuve h ว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งให้โอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการทรูมูฟเอชได้วันที่ 03/05/16"
  และวันนี้ 30/4/59 ได้รับการติดต่อกลับ จากTrue muveH หมายเลข 02 696 2999 ว่า หมายเลขของคุณโดนปฎิเสธการย้ายจากผู้ให้บริการเดิมนะคะ ก็เลยสงสัยว่าเป็นไปได้ไง  ในเมื่อมีข้อความยืนยันขนาดนั้น!!! เลยถามกลับไปว่า เป็นport in แบบไหน ทางcc ก็ตอบมาว่าเป็นแบบรายเดือนของวันที่24/4/59  แล้วของวันที่27/4/59  ไม่in เข้าระบบหรอคะ CCก็บอกว่าในระบบตอนนี้ไม่มี ตอนนี้งงไปหมด จะเชื่ออันไหนดี ขอถามเป็นข้อๆค่ะ
1.) ดีแทค ปล่อยหมายเลขนี้ให้ port out ยังคะ ช่วยยืนยันอีกครั้งทีค่ะ เห็นทรูแจ้งว่า โดนปฎิเสธทุกทีเลยค่ะ
2.) true muveH คะ ตกลงจะใช้ port in อันไหนคะ อันใหม่เป็นแบบเติมเงินคุณไม่ได้เอาเข้าระบบหรอคะ ทำเรื่องไปวันที่27 คือวันทำงานปรกตินะคะ วันที่28 น่าจะเข้าระบบได้แล้วนะคะ ช่วยยืนยันด้วยค่ะ ซิมการ์ดมี2อัน ย้ายสำเร็จเดี๋ยวใส่ไม่ถูก
.**สรุปวันที่3/5/59 คือย้ายสำเร็จ ใช่ไหมคะ? **
                       ขอบคุณCCดีแทค และCC TruemuveHน่ารักๆล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่