เปลี่ยนแพคเกจ ทรูมูฟรายเดือน แต่ทำไมยอดหนี้ยังเป็นบิลเดิม

กระทู้คำถาม
เดิมใช้ แพคเก็จรายเดือน packet 1100 บาท จ่ายแค่ครึ่ง
วันที่ 3/04/59 เราได้ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ (ผู้ชาย) ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อสอบถามว่าเราติดสัญญาไหม เพื่อยกเลิกเบอร์มือถือได้หรือไม่
พนักงานก็แจ้งว่า ได้ แต่พนักงานแนะนำให้เรา ใช้ต่อในโปรโมชั่นแบบรายเดือน 59 บาท เพื่อรักษาเบอร์สวยไว้
และทำการจ่ายเงิน 589 บาทซึ่งเป็นการแจ้งหนี้ของรอบบิลที่ค้างชำระอยู่ (หนี้เป็น 0) ซึ่งเราจ่ายไปเรียบร้อย
พนักงานให้เราเซนต์เอกสารบางอย่าง และแจ้งเราว่า เราสามารถใช้งานในแพคเกจ 59 บาทได้เลย ซื้อโทรฟรี 40 นาที เน็ต 100 MB
แพคเก็จเริ่มใช้งานทันที เมื่อเปิดเครื่องอีกครั้ง รอบบิลถัดไป เป็นรอบบิลใหม่ หลังจากวันนั้นเราถอดซิมออก ไม่ได้ใช้โทรหรือเล่นอินเทอร์เน็ตใดๆ

- แต่วันนี้ 30/4/59 เราเช็คยอดเงินค้างใน i Service มียอดค้าง 537.77 บาท และติดต่อทางไหนไม่ได้ 1331 ก็สายไม่ว่าง

ประวัติการจ่ายบิล
05/11/15   200 บาท
01/12/15   566 บาท
31/12/15   600 บาท
01/02/16   577 บาท
29/02/16   588 บาท
03/04/16   589 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่