สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คนไทยเลิกโง่ภาษาอังกฤษกันเถอะจ้า

กระทู้สนทนา
สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่อง ส่องแล้วแชร์ ให้คนไทยเลิกโง่ภาษาอังกฤษกันเถอะจ้า



คุณสามารถเรียนภาษาอังกฤษ จากเหล่าเทพ สอนภาษาอังกฤษ Youtube 30 ช่องฟรีได้แล้ว

คุณโง่ภาษาอังกฤษ เอ้ย มีปัญหาในการพัฒนาภาษาอังกฤษใช่ไหมครับ ถ้าเป็นเช่นนั้น ต้องถามว่าคุณอายุเท่าไหร่กัน สำหรับบทความนี้จะมีการช่วยผู้เรียนตั้งแต่อายุ 10 ขวบจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงานสบายๆ เป็นบทความที่อัญเชิญเหล่าทวยเทพประจำประเทศไทย มาถ่ายทอดเคล็ดวิชาสู่คุณๆที่หลงใหลในภาษาอังกฤษ  ให้ได้ฝึกภาษาอังกฤษกันจนลมปราณแตกซ่านกันไปเลย

เนื้อหาบทความงวดนี้จึงเป็นการแนะนำ 30 แชนแนล Youtube สอนภาษาอังกฤษ ที่เน้นตั้งแต่ ความเข้าใจ Grammar ขั้นพื้นฐาน/ GAT ม.ปลาย /Toeic เพื่อการทำงาน / IELTS,TOEFL เพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ / การสื่อสาร การเขียน การอ่าน จน แอดวานซ์ไปเกือบๆทุกสถานการณ์ ที่สำคัญ 29 ช่องเป็นการพูดไทยประกอบ จึงจะช่วยผู้เรียนตั้งแต่เริ่มต้นให้เข้าใจได้อย่างแน่นอน และมีอีกหนึ่งช่องเป็นชาวต่างชาติมาชงเองกับมือ  ไม่เชื่อเหรอ?  Check it out.

1.อาจารย์ อดัม

อาจารย์ อดัม แบรดชอว์ เป็นชาวอเมริกันที่มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว ชัดเจน ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ภายใต้คอนเซปต์ "ชัดเวอร์" โดยเขาได้นำเคล็ดลับในการเรียนภาษาของตน รวมถึงได้แบ่งปันความรู้ทางภาษาอังกฤษให้แก่คุณผ่านช่องทาง Social Media
หากคุณไม่รู้จักอาจารย์ อดัมถือว่าเชยมากๆครับ
เนื้อหาที่อาจารย์แกสอนก็เป็นเนื้อหาที่คุณสามารถนำไปใช้สื่อสารได้ง่ายๆ ดูสนุก มุกเยอะ


https://www.youtube.com/user/jadambrad/videos


2. TalkAmerican by MsLingLingOfficial

สำหรับคุณๆที่ชอบฟังเพลงมิสหลิงๆคือคำตอบ  คือมีแปลงเพลงไทยทำนองไทย แต่เนื้อเป็นภาอังกฤษด้วย ดีงามปะละ ค่อนข้างมีผลงานสนุกๆมาให้ชมกัน  เรียกได้ว่าผลงานคุณภาพ มากๆ เมื่อเทียบกับจำนวนทีมงานที่มี ทางแชนแนลยูทูบก็มีคนติดตามเป็นแสนเหมือนกันนะจ้ะ อย่างรูปที่มาลงก็เพลงคนไม่จำเป็นของ Getsunova หากคุณอยากลองฟังเพลงไทยแปลงนอกเจ้านี้ถือว่าเร็วสุดครับ ลองไปขอเค้าไว้ได้ เค้าใจดีจัดให้บ่อยๆจร้า


https://www.youtube.com/user/MsLingLingOfficial

3. Engfinity English Institute

แชนแนลนี้นำทีมโดยอาจารย์หนูเล็ก และอาจารย์กาเร็ต ถ้าคุณชอบแบบสนุกสนานก็มี จริงจังก็ลุย ต้องที่นี่เลย เพราะมีอาจารย์หนูเล็กคอยเล่นกับน้องหมาชิสุบ้าง พาไปลองใช้ Google Translate ช่วยแปลบ้าง หรือหากคุณเตรียมสอบอยู่ อาจารย์กาเร็ต จะช่วยคุณเตรียมสอบ IELTS แบบเทคนิคเน้นๆ  โดยคลิปส่วนใหญ่จะสั้นๆประมาณ 3-5 นาที เหมือนดูรายการสนุกๆเพราะมีเอฟเฟคเสียงตลอดเลย เพลินๆเชิญทัศนา


https://www.youtube.com/channel/UCUy9oxYQ84MCDzMY13309zg/videos


4. Cherry E Bright

ถ้าใครชอบไสตล์คุณครูน่ารักๆสดใส ได้ความรู้ภาษาห้ามพลาดคุณครูเชอรี่ อิงลิชไบรท์ มีตัวอย่างประโยคเยอะมากครับ คุณสามารถหยิบไปใช้ได้ทันที แต่ขอนิดนึง ผมว่าเสียงคลิปครูเค้าเบาไปนิดส์นึงในหลายๆคลิปนะครับ แต่เรื่องคุณภาพเนื้อหาผมยกนิ้วให้เลย



https://www.youtube.com/user/rightsideaching


5. yooyeeschannel

ถ้าคุณมองหาอะไรดูเพลินๆ สดใสๆ วาไรตี้หลากหลาย น้องยู่ยี่ ฝึกเรียนภาษาอังกฤษจริงจังมาตั้งแต่ อายุ 16 ตอนนี้น้องอายุประมาณ 20-21แล้ว อยากจะบอกว่าสำเนียงโอเคมักๆ หากคุณยังไม่รู้ว่าจะฝึกภาษาอังกฤษอย่างไร หรือยังสงสัยว่าคนไทยมันจะเก่งภาษาอังกษแค่ไหน อยากให้ลองดูน้องคนนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจนะฮะ



https://www.youtube.com/user/yooyeeschannel


6. Beautiful World

เดี๋ยวคุณจะหาว่าเหยียดเพศ ลองมาดูอีกแชนแนลนึงที่อาจารย์ผู้ชายเป็นคนทำบ้างดีกว่า เป็นอีกแชนนแนลนึงที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เรียนเป็นหลัก โดยหลักการของเขาคือ “ฝึกอบรมและสอนภาษาอังกฤษ ให้คุณใช้ภาษาอังกฤษได้ถูกต้องแบบเจ้าของภาษา โดยสอนทั้ง ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน-ออกเสียง-ร้องเพลงสากล สอนให้คุณเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ เรียนแบบเด็กเล็กๆ ที่ซึมซับภาษาใหม่ โดยครูผู้สอนที่เข้าใจถึงธรรมชาติของทั้งภาษาอังกฤษและธรรมชาติของภาษาไทย-วัฒนธรรมไทย-และคนไทย เป็นอย่างดี”  ดำเนินรายการโดยอ. พิบูลย์ แจ้งสว่าง



https://www.youtube.com/user/Piboon11/videos?shelf_id=1&sort=dd&view=0

ไม่ชอบเรียนในยูทูบ แต่ชอบใช้มือถือเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ
คลิ๊ก  >>>>>>   กระทู้ แนะนำเรียนภาษาอังกฤษ สนุกและง่ายด้วย 20 แอพพลิเคชั่น & เว็บไซต์
http://pantip.com/topic/35013998


7. My Mate Nate

หากคุณอยากเรียนภาษาอังกฤษ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ไปควบคู่กันคือวัฒนธรรม ช่องนี้จะช่วยให้เห็นถึงมุมมองทางวัฒนธรรมของชาวต่างชาติมากขึ้น อย่างคลิปที่แคปเชอร์รูปมาลงนี่เป็นการนำฝรั่งและคนไทยไปขอเบอร์สาวๆด้วยการเล่นมุกเสี่ยว อยากดูอะไรสนุกๆระหว่างพักสมอง คลิปของแชนแนลนี้ช่วยคุณได้จริงๆ!



https://www.youtube.com/channel/UC7rtE7hSTaC8xDf5v_7O1qQ/videos


8. GeniusGenAsia

คุณเคยมีปัญหาเรื่องการใช้คำศัพท์ใช่ไหม ถ้าใช่ แชนแนลนี้ช่วยคุณได้ เพราะสอนคำศัพท์มากมายหลากหลาย และตัววีดีโอแบบมหาศาลมากๆ  โดยคุณจะได้พบกับการสอนแนว “เก่งภาษาอังกฤษ เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบที่นำไปใช¬้จริงๆในชีวิต ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน เรียนรู้อย่างสนุกแฝงแนวคิดที่ด¬ี เปลี่ยนแปลงทัศนคติใหม่จากที่เค¬ยคิดว่ายากหรือทำไม่ได้ ให้กลายเป็นคนที่เปิดใจ มองเห็นว่าตัวเองทำได้และทำได้จ¬ริงๆ โดยใช้เทคนิค Positive Psychology และ NLP บรรยากาศในห้องเรียนเป็นมิตร ผ่อนคลาย สนุกสนาน และเป็นกันเอง”



https://www.youtube.com/channel/UCxvsEb-hJr1zEHbB7yc3izA?nohtml5=False


9. KruBam English

มองหาเทคนิค วิธีการ ที่จะพัฒนาภาษา วิธีจำคำศัพท์ วิธีฝึกพูด แนว How to คลิ๊กเลยแชนแนลนี้ ครูแบมจะพาคุณไปพบกับเทคนนิคมากมายที่ช่วยทุ่นแรงและเวลาในการพัฒนาภาษา หลายคนสงสัยว่า ถ้าเราพื้นน้อยหรือแทบจะไม่มีพื้นฐานเลย จะเป็นไปได้หรอที่วันนึงจะพูดอังกฤษได้ คลิปนี้ครูแบมมาตอบและบอกวิธี



https://www.youtube.com/user/Bammirin

หากจำเป็นต้องไปต่างประเทศ เร่งด่วน ฝึกภาษาอังกฤษไม่ทันแล้วเว้ย
คลิ๊ก  >>>>>>   วิธีใช้ google translate (กูเกิ้ลทรานสเลท) แบบสนุกสนาน
http://pantip.com/topic/35051253

10. SACROSS PEACHII

คุณครับ ถ้าคุณไม่รู้จักสองคนนี้ก็รีบรู้จักนะครับ ไม่งั้นเชยแย่  เอาจริงๆก็ไม่ได้สอนภาษาอังกฤษ หลายๆวีดีโอ สอนฝรั่งด่าภาษาไทยด้วยซ้ำ สตีเฟ่นโอปป้า ใครไม่รู้จักก็บ้าแล้ว ฟังเพลินมากๆครับ คุณดูวีดีโอนี้แล้วจะสดใส ได้เรียนรู้วัฒนธรรมและฝึกฟังสำเนียงไปในตัว มีทั้งไปประเทศอังกฤษ และตะลุยเมืองไทย เรียกได้ว่าครบสูตรกันเลยทีเดียว



https://www.youtube.com/user/madmegan06/videos?shelf_id=2&view=0&sort=p

ที่มาบทความ : https://goo.gl/m9U5Sn
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่