เหตุเกิดเมื่อตอนที่ผมไปซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่มาวันที่ 14/12/2558 ณ ศูนย์เจมาร์ทชั้น 2 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
ซึ่งได้ซื้อเครื่อง Samsung galaxy A8 ซึ่งทางเจมาร์ทได้แนะนำว่าถ้าเปิดเบอร์ใหม่ จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท และติดสัญญาประมาณ 3-4เดือน (อันนี้ไม่มั่นใจตอนแรก แต่ได้โทรไปที่เจมาร์ทสาขาที่ซื้อเครื่องพร้อมเผิดเบอร์ใหม่แล้วเค้าบอกตอนที่ผมซื้อติดสัญญา 4เดือน) ซึ่งตอนนี้ต้องหมดสัญญาไปแล้ว แต่พอโทรติดต่อไปยังศูนย์ทรูกลับได้คำตอบอีกแบบคือ ติดสัญญา 6 เดือน ซึ่งในส่วนนี้ ไม่ตรงกับที่ผมได้รับทราบในตอนแรกขณะที่ซื้อเครื่องในวันข้างต้น หรือตอนโทรไปเช็คที่เจมาร์ท ณ วันนี้
สรุปแล้วโทรไปศูนย์ทรูอีกรอบ บอกยังไงผมก็ติดสัญญา 6 เดือน
ซึ่งถ้าจะยกเลิกสัญญา ต้องเสียค่าปรับ 1000 บาท หากจะยกเลิกสัญญา
ผมเองต้องตกเป็นเหยื่อของทางเจมาร์ทและทรูแล้วใช่ไหมครับ
แล้วถ้าผมยกเลิกก็โดนค่าปรับอีก1000 บาท ทั้งที่ไม่น่าจะต้องเสียค่าปรับด้วยซ้ำ จากเหตุบกพร่องของเจ้าหน้าที่ในการแจ้งข่าวสารให้ผู้ซื้อผิดพลาด จนเกิดความเข้าใจผิด
สุดท้ายนี้ บอกได้คำเดียวครับ เข็ดแล้วกับการบริการของทรูและเจมาร์ท
บทสรุปจากทรู เรื่องสัญญาการใช้งาน ที่แจ้งไว้กับความจริงไม่ตรงกันสุดท้ายผู้บริโภค โดนเอาเปรียบ
ซึ่งได้ซื้อเครื่อง Samsung galaxy A8 ซึ่งทางเจมาร์ทได้แนะนำว่าถ้าเปิดเบอร์ใหม่ จะได้ส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท และติดสัญญาประมาณ 3-4เดือน (อันนี้ไม่มั่นใจตอนแรก แต่ได้โทรไปที่เจมาร์ทสาขาที่ซื้อเครื่องพร้อมเผิดเบอร์ใหม่แล้วเค้าบอกตอนที่ผมซื้อติดสัญญา 4เดือน) ซึ่งตอนนี้ต้องหมดสัญญาไปแล้ว แต่พอโทรติดต่อไปยังศูนย์ทรูกลับได้คำตอบอีกแบบคือ ติดสัญญา 6 เดือน ซึ่งในส่วนนี้ ไม่ตรงกับที่ผมได้รับทราบในตอนแรกขณะที่ซื้อเครื่องในวันข้างต้น หรือตอนโทรไปเช็คที่เจมาร์ท ณ วันนี้
สรุปแล้วโทรไปศูนย์ทรูอีกรอบ บอกยังไงผมก็ติดสัญญา 6 เดือน
ซึ่งถ้าจะยกเลิกสัญญา ต้องเสียค่าปรับ 1000 บาท หากจะยกเลิกสัญญา
ผมเองต้องตกเป็นเหยื่อของทางเจมาร์ทและทรูแล้วใช่ไหมครับ
แล้วถ้าผมยกเลิกก็โดนค่าปรับอีก1000 บาท ทั้งที่ไม่น่าจะต้องเสียค่าปรับด้วยซ้ำ จากเหตุบกพร่องของเจ้าหน้าที่ในการแจ้งข่าวสารให้ผู้ซื้อผิดพลาด จนเกิดความเข้าใจผิด
สุดท้ายนี้ บอกได้คำเดียวครับ เข็ดแล้วกับการบริการของทรูและเจมาร์ท