หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมค่ายญี่ปุ่นไม่ทำตลาดรถคลาสสิค ในย่าน 600-800 cc เลยครับ
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
Big Bike
ทำไมค่ายญี่ปุ่นไม่ทำตลาดรถคลาสสิค ในย่าน 600-800 cc เลยครับ
(หมายถึงบ้านเรานะครับ และไม่นับ suzuki sv650)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สูง185 Bigbike คันไหนดี
ส่วนตัวชอบแนวคลาสสิค ไม่สปอตเลยคนับเน้นขี่เรื่อยๆมึเร็วบ้างช้าบ้าง เอาไว้ขับระยะ จาก กทม 1-3ชม. ไม่เกินนี้ เน้นขับสบายๆ พอจะมีแนะนำคันไหนบ้างไหมครับ ส่วนตัวชอบ รอยัลแอนฟิว super meteor 650 แต่ยังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9073014
"The Truth Untold" ของ BTS และ "Don’t Say You Love Me" ของ Jin เปิดที่น้ำพุดนตรี Seoul Arts Center World Music Fountain
"The Truth Untold" ของ BTS และ "Don’t Say You Love Me" ของ Jin เปิดที่น้ำพุดนตรี Seoul Arts Center World Music Fountain source ในสัปดาห์นี้ (16-21 กันยายน) เพลงที่จะเปิดที
ThirdFromtheLeft
เล่นรุ่นไหนดี REรุ่นGT,SV650,Rebel500,SR400,CT400,Buccaneer250,Ducati62
ตอนนี้ขับCT150อยู่ครับ กำลังจะขยับCCครับ อยากได้แนวคลาสสิคมาทำแนวCafeครับ งบไม่เกิน 3แสนครับ 1. Royal Enfield รุ่น GT 2. Suzuki SV650 3. Honda Rebel 500 4. Yamaha SR 400 5. Stallion CT 400 6. Stallion
สมาชิกหมายเลข 3797388
สอบถามระหว่างรองเท้า Adidas Superstar กับ Adidas samba
อยากถามถึง ภาพลักษณ์ image ว่าระหว่าง 2 รุ่นนี้ รุ่นไหนเป็นเรือธงของ adidas มากกว่ากัน หมายถึงเป็นตำนานแล้วก็ เหมือนเป็น flagship ของทาง adidas ไม่นับ อายุความเก่าแก่ในการผลิต แต่หมายถึงตำแหน่ง Posit
voice from hell
Suzuki Flash 110 (2535) นิยามของคำว่า "สปอร์ตคลาสสิค"
. กระแสที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ย่อมนำพากระแสใหม่ๆ เข้ามาแทนที่เป็นวัฏจักร การเวียนวนหมุนเปลี่ยนกันไปมาของกระแสถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติ ครั้นเมื่อทิศทางตลาดรถสปอร์ตในไทยเกิดก
สมาชิกหมายเลข 1792372
ทำไม ค่ายหลัก ญี่ปุ่น จึงมีเพียง ซูซูกิที่ทำเครื่องสูบV/L ในพิกัดขนาดกลาง
กลางที่ว่าคือ ช่วง 600-700 ซีซี 2 สูบนะครับ หรือเพราะ ซูซูกิจน จึง ไม่มีเงินมาพัฒนา in line parallel twin engine บล๊อคใหม่ๆ หรือเพราะ ซูซูกิจน จึงยังต้องหากินกะของเก่า ตั้งแต่ ยี่สิบปีที่แล้ว หรือเ
tiger hello
cb500f กับ SV650A เลือกไม่ถูก
จะซื้อ BB คันแรกแต่ลังเล จองcb500fไปประมาณเดือน ไปเดิน motor show เจอ SV650A ถูกใจซะงั้น เอาล่ะเท่าที่ผมหาข้อมูลมาจะเปรียบเทียบดู 1.cb500f ชนะเรื่องการขับขี่ เพราะไปลองขับที่ bigwind ที่จองไว้เกือบทุ
สมาชิกหมายเลข 1932790
โปร AIS
สวัสดีครับพอดีผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้เน็ตของAISโปรเดือนละ499 ใช้งานได้ 4 เดือน เข้าเดือนที่5 ราคาขึ้นมา 600กว่า จนเดือนนี้เดือนที่6 ยอดค่าบริการแจ้งมา 800 กว่าบาท จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน โทรหาคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8946102
(รีวิวเฉพาะกิจ 5) 42170 Lego Technic Kawasaki Ninja H2R
Spec : (Credit : https://en.wikipedia.org/wiki/Kawasaki_Ninja_H2 - H2R Spec Only) Manufacturer : Kawasaki Engine : Inline-4 4-Stroke DOHC Supercharged Two-Speed Centrifugal 998 cc Transmission : 6-Spe
Silhoutte Rider and Driver
คลาส 650 cc. เลือกตัวไหนดี
สวัสดีครับผม พอดีมีแพลนจะออกมอไซค์คลาส 650 ดูไว้ สองสามตัวคือ sv650 mt07 และ cb650 อยากสอบถามท่านสมาชิกว่าหากเป็นท่านจะเลือกตัวไหน เบื้องต้น จขกท. อยู่ต่างจังหวัด ไม่มีปัญหาค่าใช้จ่าย มีความรู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 752169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
Big Bike
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมค่ายญี่ปุ่นไม่ทำตลาดรถคลาสสิค ในย่าน 600-800 cc เลยครับ
(หมายถึงบ้านเรานะครับ และไม่นับ suzuki sv650)