[CR] n_n รีวิวรองพื้นของหนู 5 วัน 5 ตัว*ระหว่างวันนางลางเลือนแค่ไหนถามใจรองพื้นดู Tarte,Laura,MakeUp ForEver,Bourjois เอย

....


                                              สวัสดีค่ะ   วันนี้ หนูอยากนำเสนอรองพื้น 5 ตัวที่ อาจจะไม่ใช่รองพื้นที่เป็นตัวใหม่มากนัก   ซึ่งแต่ละตัวนางก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างกรรมต่างวาระกันไปค่ะ   ซึ่งมันโอเคสำหรับหนูคือ เป็น 5 ตัวที่ใช้อยู่เป็นประจำๆค่ะ  ทั้งทีทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ   

                                           ผิวหนูจะเป็นผิวผสมค่ะ คือจะแอบมันบ้างเล็กน้อยช่วง ทีโซนค่ะ  ส่วนช่วงแก้มและตรงร่องจมูกนี่คือบางครั้งแห้งเป็นขุย   แต่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเลยคือจะเป็นคนที่เหงื่อออกเยอะมาก  เยอะชนิดที่เรียกได้ว่ารูขุมขนแทบจะเปิดก๊อกค่ะ  เพราะเหตุนี้เวลาที่ทารองพื้นไปรองพื้นจะไม่ค่อยเกาะหน้าเท่าไหร่ ทาไปพอเหงื่อออกนางก็จะหลุดออกง่ายๆ เลยค่ะ


                                          หนูก็เลยมาทำการเปรียบเทียบรองพื้นทั้ง 5 ตัว  ก่อนลงรองพื้นที่หน้าสดจริงๆ  ไร้ครีมใดๆให้เห็นถึงรูขุมขุน  สิ้วเสี้ยนที่เยอะมากพร้อมทะลุทะลวงออกมา  คือทั้งดูดแล้วใช้ที่แปะแล้วสิวเสี้ยนก็ไม่จางหายไปจากชีวิตค่ะ   และหลังลงรองพื้นแบบไม่ลงแป้งหรือคอนซีลเลอร์ใดๆเลยเลย  และใช้อุปรณ์ในการลงคือนิ้วมืออย่างเดียวเลย  โดยไม่ใช้ทั้งแปรงหรือฟองน้ำใดๆเลยค่ะ    และอีกรูปคือ หลังจากลงแป้งฝุ่นอัดแข็ง+ บรัชออน+ ไฮไลท์   ซึ่งจะใช้ยี่ห้อเดียวกันทั้งหมด   แต่จะเปรียบเทียบช่วงเวลาทั้งเช้า กลางวัน และเย็นค่ะ ว่าแต่ละตัวดร็อปลงมากน้อยแค่ไหน  ซึ่งหนูจะไม่ซับหน้า และไม่เติมแป้งใดๆในระหว่างวันเลยนะคะ   แต่หนูจะอยู่แต่ที่ทำงานซึ่งเป็นห้องแอร์ที่อุณหภูมิอยู่ที่  23-25  องศานะคะ ไม่ได้ออกไปเจออากาศข้างนอกเลยนะคะ  


                       หนูจะให้คะแนนเป็นองค์รวมๆนะคะทั้งตัวเนื้อผลิตภัณฑ์  การปกปิด  ความติดคงทน  ทั้งหมดคือความคิดเห็นส่วนตัวของหนูนะคะ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ  คะแนนเต็มองค์รวมคือ  ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 5 ดาวนะคะ    โดยทั้ง 5 ตัว เรียงจากซ้ายไปขวาค่ะ


1.  TARTE Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation   Broad Spectrum SPF15 Sunscreen   (อยู่ในความคิดเห็นที่  1  ค่ะ)
     
2.  Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluid Foundation (อยู่ในความคิดเห็นที่  2 ค่ะ)

3.  Laura Mercier Silk Crème Oil Free Photo Edition Foundation (อยู่ในความคิดเห็นที่  3  ค่ะ)

4. Make Up For Ever : HD foundation  (อยู่ในความคิดเห็นที่ 4  ค่ะ)

5. Bourjois : Healthy Mix (อยู่ในความคิดเห็นที่ 5  ค่ะ)



ชื่อสินค้า:   รองพื้น Silk Crème Photo Edition Laura Mercier ,Tarte,Laura,MakeUp ForEver,Bourjois
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่