ปัญหา TrueVisions ชำระล่วงหน้ารายปี อยากเปลี่ยนเป็นแบบเคเบิลใยแก้ว พร้อมอัปแพคเกจ แต่จนท.ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน...

แรกเริ่มเดิมทีเลยก่อนที่จะติด ก้ออยากจะติดแบบเคเบิลใยแก้วอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนั้นบ้านยังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
เลยตัดสินใจติดแบบจานแดงไปก่อน ชำระล่วงหน้ารายปี แพคเกจอะไรเรียกไม่ถูก 590-/เดือน
ผ่านมาจนเมื่อประมาณเดือนก่อน ได้ติดต่อโทรไปที่ทรูวิชันแคร์ จนท.หญิงที่ชื่อ xxx รับสาย
คุยกันว่าอยากเปลี่ยนเป็นแบบแบบเคเบิลใยแก้วพร้อมอัปแพคเกจเป็นแพลตได้ไหม
จนท.หญิงก้อบอกตอนนี้บ้านข้าพเจ้าสามารถติดตั้งแบบเคเบิลใยแก้วได้แล้ว
และข้าพเจ้าก้อยังบอกไปอีกว่า....ข้าพเจ้าเป็นลูกค้าที่ชำระล่วงหน้ารายปี พร้อมบอกแพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน
จนท.หญิงก้อบอกเปลี่ยนได้ค่ะพร้อมอัปแพคได้เลย แค่จ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มประมาณ 1x,xxx
แต่ข้าพเจ้าบอกไปว่าอย่าเพิ่งนะ เด๋วถ้าจะคอนเฟิร์มเปลี่ยนจะโทรไปบอกใหม่
จนท.หญิงก้อบอกไม่เป็นไรค่ะ ลูกค้าจะคอนเฟิร์มเปลี่ยนแบบและอัปแพคเมื่อไหร่ค่อยโทรหาทรูวิชันแคร์ ขอสาย จนท.หญิงที่ชื่อ xxx มารับสายได้ค่ะ
ข้าพเจ้าก้อถามซ้ำ ทรูวิชันแคร์ สามารถขอสายแบบะบุชื่อ จนท. ได้ด้วยเหรอ จนท.ท่านนั้นก้อบอกได้ค่ะ

คล้อยหลังมาจวบจนเมื่อวานจนถึงวันนี้พอเห็นข่าวที่ TrueVisions จะทำการอัปเกรดช่อง HD อีก 9 ช่อง ในวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมานี้
ใจก้อคิดเลยว่าโทร.หาทรูวิชันแคร์เพื่อคอนเฟิร์มเปลี่ยนแบบและอัปแพคกับจนท.หญิงที่ชื่อ xxx ดีกว่า
หารู้ไม่โทรไปเมื่อวาน เจอแต่ระบบๆ ไม่มีจนท.เป็นคนมารับสายเลย แจ้งทาง Fanpage ทางการของ TrueVisions แชตทางกล่องข้อความ
ต้องร่ายยาวมาเป็นฟอร์มเดียวกันคือ แอดมินรบกวนขอข้อมูลดังต่อไปนี้ค่ะ 1.หมายเลขสมาชิก 2.หมายเลขสมาทการ์ด หรือหมายเลขกล่อง
3.ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดตั้ง 4.ที่อยู่ที่ติดตั้ง 5.เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ รบกวนขอข้อมูลตั้งแต่  2 ข้อขึ้นไป แอดมินจะดูแลให้ค่ะ
แล้วก้อร่ายยาวที่มาที่ไปของเรื่องให้ จนท.หญิงที่ชื่อ xxx ติดต่อกลับมา
ลองโทรหาทรูวิชันแคร์อีก ขอสาย จนท.หญิงที่ชื่อ xxx ทางโน้นบอกมีข้อมูลว่ามีขอสาย จนท.หญิงที่ชื่อ xxx เคยคุยกับข้าพเจ้าจริง
ขอเบอร์โทร.ติดต่อกลับข้าพเจ้ามา จนถึงวันนี้ ตอนนี้ก้อหายต๋อม พอแจ้งทางกล่องข้อความ Fanpage ทางการของ TrueVisions
ก้อต้องมาเริ่มร่ายยาวที่มาที่ไปของเรื่องใหม่ทั้งหมดอีก พอเย็นย่ำค่ำๆนึกขึ้นได้ให้จนท. True Partner หาดใหญ่ ช่วยประสานให้หน่อย
สุดท้ายข้อสรุปวันนี้ที่อุตส่าห์พยายามอยู่หลายหนคือจนท. True Partner หาดใหญ่ ก้อต้องโทรประสานและเล่าที่มาของเรื่องให้ส่วนกลางฟัง
ทางโน้นก้อบอก ถามจนท.ช้อปของทรูก้อได้คำตอบเหมือนกันคือ "ไม่ได้!"
เหอๆๆ ทั้งๆที่ไม่ได้จะยกเลิกบริการด้วยซ้ำ เพียงแค่จะเปลี่ยนระบบและอัปแพค จะคิดค่าอะไรเพิ่มก้อว่ามาได้ ไม่มีปัญหา
ติดๆๆอยู่เพียงว่า ข้าพเจ้าดันเป็น ลูกค้าที่ชำระล่วงหน้ารายปี ต้องให้หมดรายปีก่อนถึงจะเปลี่ยนได้ เอ่อม...มมม อมยิ้ม20
เสียอารมณ์และหงุดหงิดเพราะถ้าเพียงแต่...จนท.หญิงที่ชื่อ xxx ไม่บอกว่าเปลี่ยนและอัปแพคได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้
ถ้าเพียงแต่...จนท.หญิงที่ชื่อ xxx ได้มาคุยกับข้าพเจ้าเองอีกว่าทำไมถึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน...

บลาๆๆ เฮ้อออออออออออออออออออออออออ เซ็งสุดๆ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่