หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
กระทู้สนทนา
AIS
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตของ AIS Fibre ไปแล้วแต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ?
เพราะว่าติดธุระไปเข้าค่ายค่ะ เลยไม่สะดวกไปจ่าย เน็ตก็ถูกตัดไปก็เข้าใจ พอวันนี้ว่างก็เลยจ่ายผ่านแอปบัวหลวงอ้ะค่ะ แต่ว่าจ่ายตั้งแต่ 21.40 แล้ว ตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้อีก โทรไปหา 1185แล้วก็บอกว่ายังไม่ได้ช
สมาชิกหมายเลข 4349428
ถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน AIS
เนื่องจากถูกปลอมแปลงเอกสารเปิดเบอร์รายเดือน ทำให้มียอดค้างชำระค่อนข้างสูง อยากสอบถามพี่ๆท่านใดเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้างไหมคะ แล้วจัดการกับปัญหาอย่างไร เนื่องจากของหนูมันทำให้กระทบของกา
สมาชิกหมายเลข 9046453
AIS FIBRE
Call center AIS ครับ ฝากบอกให้ทาง จนท.1185 แจ้งทางช่าง เทคนิค ของ AIS Fibre ด้วยครับ ผมสมาชิคหมายเลข 8800039501 ติดตั้งที่ อ.สารภี เชียงใหม่ ครับ ช่วงเกือบ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาก สัณญาณ อินเตอร์ ติดๆดับ
หนุ่ม อินทนนท์
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
AIS ส่งใบทวงหนี้มาทั้งที่เราไม่ได้ใช้ ใครเคยเจอบ้างคะ
ใครเคยเจอบ้างคะ ส่งเอกสารมาที่บ้าน ยอด 5,256.54 ทั้งๆที่ไม่เคยใช้รายเดือนของ AIS เลยค่ะ เลยลองกดโทรตามเบอร์ที่เขาแจ้งว่าเราใช้งานโทรไปมีคนรับแล้วบอกใช้รายเดือน แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6736082
ใครเคยติดต่อขอติดตั้ง AIS Fibre แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับบ้าง
ผมเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเลือกใช้ AIS แต่ได้ ได้มีการติดต่อและส่งเอกสารตามต้องการตั้งแต่วันที่ 8/2/2017 และได้ติดต่อขอรับการแจ้งนัดวันติดตั้ง ทวงถามทั้ง LINE ทั้งหมด 3 ครั้งและทาง 1185 ถึง2 ครั้ง แต่สิ่
สมาชิกหมายเลข 3742137
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
AIS 5G
เมื่อวานทำเรื่องขอเงินคืนเรื่องที่เราเองเป็นคนเติมเงินผิด แนบเอกสารครบถ้วนแต่ตอนนี้จะ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืนจากระบบ ทักข้อความไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก อยากคุยกับแอดอมิน
สมาชิกหมายเลข 7316080
ต้องการเน็ตบ้านค่ายดีๆ
ต้องการเน็ตบ้านค่ายดีๆ ปัจจุบันใช้ Ais fibre แพ็คเกจ BROADBAND24 500/500 Mbps 599บ/เดือน (ได้แพ็คเสริม 1000/500 Mbps) และวันที่ 24 พ.ค 2568 จะได้แพ็คเกจ BROADBAN24 1000/500 Mbps 600บ/เดือน 24เดือน ต้
สมาชิกหมายเลข 7801424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ