หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
กระทู้สนทนา
AIS
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตของ AIS Fibre ไปแล้วแต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ?
เพราะว่าติดธุระไปเข้าค่ายค่ะ เลยไม่สะดวกไปจ่าย เน็ตก็ถูกตัดไปก็เข้าใจ พอวันนี้ว่างก็เลยจ่ายผ่านแอปบัวหลวงอ้ะค่ะ แต่ว่าจ่ายตั้งแต่ 21.40 แล้ว ตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้อีก โทรไปหา 1185แล้วก็บอกว่ายังไม่ได้ช
สมาชิกหมายเลข 4349428
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ค้างชำระรายเดือนaisมา2เดือนถ้าชำระงวดแรกแล้วใช้งานได้ไหม
ค้างชำระaisมา2เดือนชำระ1เดือนก่อนได้ไหมเเละกับมาใช้งานได้เลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9046516
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ทำไมAisตรวจเอกสารล่าช้ามาก ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าภายใน5ชั่วโมง
คือเรารอทางAisตรวจเอกสาร 3-4วัน เรากลัวว่าจะโดนตัดเน็ต เพราะเรามีการชำระผิดหมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9044426
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
ชำระเน็ต Ais fiber ผิดหมายเลข ส่งเอกสารไปก็ไม่มีการตอบรับ
เราจ่ายAis fiber ผิดหมายเลข ทำการยื่นเอกสาปอฝแล้วบอกจะตอบกลับภายใน5ชั่วโมงหรือวันรุ่งขึ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่มีจะตอบอะไรกลับมาเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 9044426
เลื่อนวันชำระค่าเน็ตบ้าน
ต้องการเลื่อนชำระเน็ตบ้านค่ะ หมายเลข 8805026942
สมาชิกหมายเลข 9046453
ต้องชำระเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณเน็ตบ้านได้
ต้องชำระเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณเน็ตบ้านได้ 8805026942 หรือสามารถทำเรื่องผ่อนได้ไหม แล้วต้องชำระเข้าไปเท่าไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ