หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
กระทู้สนทนา
AIS
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีคะพอดีส่งเอกสารขอซิมใหม่เบอร์เดิมไปเอกสารผ่านแล้วกี่วันได้ซิมหรอคะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9148214
จ่ายค่าเน็ตของ AIS Fibre ไปแล้วแต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ?
เพราะว่าติดธุระไปเข้าค่ายค่ะ เลยไม่สะดวกไปจ่าย เน็ตก็ถูกตัดไปก็เข้าใจ พอวันนี้ว่างก็เลยจ่ายผ่านแอปบัวหลวงอ้ะค่ะ แต่ว่าจ่ายตั้งแต่ 21.40 แล้ว ตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้อีก โทรไปหา 1185แล้วก็บอกว่ายังไม่ได้ช
สมาชิกหมายเลข 4349428
ใครเคยติดต่อขอติดตั้ง AIS Fibre แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับบ้าง
ผมเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเลือกใช้ AIS แต่ได้ ได้มีการติดต่อและส่งเอกสารตามต้องการตั้งแต่วันที่ 8/2/2017 และได้ติดต่อขอรับการแจ้งนัดวันติดตั้ง ทวงถามทั้ง LINE ทั้งหมด 3 ครั้งและทาง 1185 ถึง2 ครั้ง แต่สิ่
สมาชิกหมายเลข 3742137
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
AIS 5G
เมื่อวานทำเรื่องขอเงินคืนเรื่องที่เราเองเป็นคนเติมเงินผิด แนบเอกสารครบถ้วนแต่ตอนนี้จะ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะได้เงินคืนจากระบบ ทักข้อความไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก อยากคุยกับแอดอมิน
สมาชิกหมายเลข 7316080
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
AIS FIBRE
Call center AIS ครับ ฝากบอกให้ทาง จนท.1185 แจ้งทางช่าง เทคนิค ของ AIS Fibre ด้วยครับ ผมสมาชิคหมายเลข 8800039501 ติดตั้งที่ อ.สารภี เชียงใหม่ ครับ ช่วงเกือบ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาก สัณญาณ อินเตอร์ ติดๆดับ
หนุ่ม อินทนนท์
ส่งเอกสารการขอเงินคืนเพราะเติมเงินผิดของเอไอเอส
พอดีว่าต้องการส่งเอกสารการเติมเงินผิดไปยังเอไอเอสค่ะ แต่เอกสารตรงหลักฐานการโอนเงินมันไม่ถูกต้อง ต้องไปเอาจากตรงไหนคะ ตอนโอนโอนผ่าน my ais แล้วมันก็มีแค่ข้อความส่งมาทางเบอร์อ่ะค่ะว่าสำเร็จแล้ว เราก็แนบ
สมาชิกหมายเลข 7974327
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ทำไมAisตรวจเอกสารล่าช้ามาก ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าภายใน5ชั่วโมง
คือเรารอทางAisตรวจเอกสาร 3-4วัน เรากลัวว่าจะโดนตัดเน็ต เพราะเรามีการชำระผิดหมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9044426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ