หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
กระทู้สนทนา
AIS
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตของ AIS Fibre ไปแล้วแต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ?
เพราะว่าติดธุระไปเข้าค่ายค่ะ เลยไม่สะดวกไปจ่าย เน็ตก็ถูกตัดไปก็เข้าใจ พอวันนี้ว่างก็เลยจ่ายผ่านแอปบัวหลวงอ้ะค่ะ แต่ว่าจ่ายตั้งแต่ 21.40 แล้ว ตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้อีก โทรไปหา 1185แล้วก็บอกว่ายังไม่ได้ช
สมาชิกหมายเลข 4349428
บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง VS SCBeasy VS กสิกรไทย VS ธนชาต
สมัครใช้ บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง ไว้นานแล้ว แรก ๆ ก็รู้สึกว่า การใช้งานค่อนข้างยุ่งยาก ก็เลยไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว วันนี้ มีความจำเป็นต้องใช้ บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง เนื่องจาก เก็บสมุดบัญชี และบัตร ATM ไว้ไหนไ
สมาชิกหมายเลข 2930028
คือเซลล์เน็ตAIS ทักมาทวงค่าเน็ตพอโอนให้ไม่จ่ายค่าเน็ตให้ทำไงได้บ้าง
พอโอนให้ขอดูสลิปที่จ่ายให้ไม่มีทักตามไม่ตอบแล้วหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9078747
ส่งเอกสารการขอเงินคืนเพราะเติมเงินผิดของเอไอเอส
พอดีว่าต้องการส่งเอกสารการเติมเงินผิดไปยังเอไอเอสค่ะ แต่เอกสารตรงหลักฐานการโอนเงินมันไม่ถูกต้อง ต้องไปเอาจากตรงไหนคะ ตอนโอนโอนผ่าน my ais แล้วมันก็มีแค่ข้อความส่งมาทางเบอร์อ่ะค่ะว่าสำเร็จแล้ว เราก็แนบ
สมาชิกหมายเลข 7974327
AIS FIBRE
Call center AIS ครับ ฝากบอกให้ทาง จนท.1185 แจ้งทางช่าง เทคนิค ของ AIS Fibre ด้วยครับ ผมสมาชิคหมายเลข 8800039501 ติดตั้งที่ อ.สารภี เชียงใหม่ ครับ ช่วงเกือบ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาก สัณญาณ อินเตอร์ ติดๆดับ
หนุ่ม อินทนนท์
โอนเงินผ่านบัวหลวงแบงค์กิ้ง
สวัสดีค่ะ..ขอสอบถามผู้รู้น่อยค่ะ..คือวันนี้โอนเงินผ่านบัวหลวงแบงค์กิ้งไปยังธนาคารกิสิกรไทยโอนเรียบร้อยตัดยอดเหมือนปรกติแต่ปลายทางบอกว่าไม่มียอดเงินโอนเข้า.แล้วยังนี้ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4795920
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับAis fibre
เพิ่งอัพเดท My Ais ใหม่ พอจะเพิ่มหมายเลขชำระเงินของ AIS fiber ระบบส่ง OTP ไปที่เบอร์ที่ไม่ใช่งานแล้ว อยากอัพเดทเบอร์ใหม่ ต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7834140
เบอร์ถูกระงับ
ผมจ่ายยอดค้างชำระของ ais ไปหมดแล้ว แต่ซิมยังถูกระงับอยู่ ทำยังได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8920050
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
ต้องชำระเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณเน็ตบ้านได้
ต้องชำระเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณเน็ตบ้านได้ 8805026942 หรือสามารถทำเรื่องผ่อนได้ไหม แล้วต้องชำระเข้าไปเท่าไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินแล้ว แต่ยังได้รับข้อความทวง
เรียน จนท. AIS FIBRE ครับ ผมผู้ใช้งานอินเตอร์เนทหมายเลย 8800039501 ได้ชำระค่าบริการผ่าน บัวหลวง ไอแบงค์กิ้งไปแล้วตามเอกสารแนบ แต่ เช้านี้ยังมีข้อความส่งมาทวงอีกครับ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยครับ
ผมพยายามติดต่อทาง 1185 แล้วแต่ไม่สำเร็จครับ
ขอบคุณครับ