สืบเนื่องด้วย เมื่อวันศุกร์ที่ 19/02/59
เวลาประมาน 20.00น ดิฉันได้ทำการฝากเงินจำนวน 30,000 บาท ที่ตู้ฝากกสิกรที่หน้าธนาคาร เซนทรัลพระราม 9 ชั้น 5 (ที่ฝากตู้เนื่องจากธนาคารปิดบริการแล้ว) จากนั้น ตู้ฝากเงิน ก็แจ้งข้อมความว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ " (เครื่องไม่คืนธนบัตร) และไม่สามารถดำเนินการใดๆ
ผ่านตู้ฝากกสิกรนี้ได้เลย
ดิฉันจึงแจ้งพนักงานที่ธนาคารที่ยังไม่กลับบ้าน และได้คำตอบจากพนักงานว่า "ให้ติดต่อ Callcenter ค่ะ เนื่องจากไม่สามารถเปิด ตู้เช็คเงินได้"
ฉันก็ได้ โทรไปสอบถามทาง Callcenter ได้ความว่า ให้รอ 3 วันทำการ แล้วทางธนาคารจะติดต่อกลับมา (ครั้งที่ 1) ดิฉันก็คิดว่าคงต้องทำตาม Process ของ ธนาคาร จึงรอ 3 วัน ตามที่พนักงานแจ้ง ไม่ได้คิดอะไร
วันจันทร์ 22/02/59
ดิฉันติดต่อไปยังทาง Callcenter ธนาคารอีกครั้งทาง Callcenter แจ้งว่า วันที่ 19/02/59 หลังจากที่ดิฉันกลับบ้านแล้ว ได้มีลูกค้าท่านอื่น ได้มาฝากเงิน
ตู้ที่ดิฉัน ฝากไป และพบเงินของดิฉัน จึงหยิบเงินนั้นไป จึงแจ้งฉันครั้งที่ 2 ว่า จะติดต่อกลับไป
ดิฉันก็โทรติดต่อกลับไปอีก 2 - 3 วันครั้งนึง ก็ไม่ได้รับคืบหน้า ทุกๆ ครั้งที่ดิฉันติดต่อไปจะได้คำตอบเพียงว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ "
โดยไม่ให้เหตุผลว่า กำลังอยู่ขั้นตอนไหน ดิฉันถามไป ว่าจะได้คืนอีกนานแค่ไหน พนักงานก็ไม่สามารถบอกได้
ถัดจากนั้นมา 1 อาทิตย์ 29/02/59 ทางธนาคารติดต่อกลับมาหา ดิฉันเริ่มรู้สึกดีใจและมีหวัง ว่าจะได้ความคืบหน้า แต่ทางแจ้งได้เพียงว่า ธนาคารได้ทำการติดต่อกลับไปยังลูกค้าที่ได้เงินดิฉันไปแล้ว และยังไม่ได้เงินคืนจากคนๆ นั้น ลงท้ายด้วยประโยคเดิม "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ"
หลังจากนั้นดิฉันก็พยายามติดต่อกลับไปอยู่เรื่อยๆ แต่พนักงาน Callcenter ก็ได้แต่แจ้งประโยคเดิมๆ "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ"
จนถึงปัจจุบันนี้ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าและไม่ได้รับการติดต่อจากทางธนาคารเลยแม้แต่นิดเดียว
มันทำให้ดิฉันสงสัยว่า ทางธนาคารได้ดำเนินการอะไรให้ดิฉันบ้างแล้วหรือไม่ หรือแค่รับเรื่องแล้วก็ปล่อยวางไป เนื่องจากเงินไม่ได้เข้าธนาคารแต่
ถูกมือที่ 3 นำเงินไป แล้วทางธนาคารควรจะมีการแก้ปัญหาอย่าง เช่น เมื่อลูกค้าแจ้งความไปยัง Callcenter ทางธนาคาร หรือพนักงานในธนาคารก็ควรจะปิด บริการตู้นั้นไปหรือจนกว่าจะสามารถนำเงินที่ค้างมาคืนลูกค้าได้ หรือควรจะมีมาตรการใดบ้าง ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความ พึงพอใจ ตาม Concept บริการทุกระดับประทับใจ หรือไม่ แล้วการที่ลูกค้าเดือดร้อน แบบนี้จะมีมาตรการชดเชยด้วยไหมเนื่อง เงินจำนวน 30,000 บาท ก็ไม่ใช่น้อยๆ
หากเป็นมนุษย์กินเงินเดือน แล้วเงินเดือนถูกกินแบบนี้ หรือฝากเงินจำนวนมากกว่านี้แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวคิดสภาพว่าเขาจะอยู่อย่างไร
ฝากให้ธนาคารและผู้ที่ใช้บริการเป็นอุทาหรณ์ เรื่องการฝากเงินกับตู้ฝากกสิกรด้วยค่ะ ถ้าหากทางธนาคารไม่สามารถแก้ไขปัญหาหรือหามาตรการป้องกันปัญหานี้ได้ และเนื่องจากเคสของดิฉันก็คงไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าทางธนาคารปล่อยให้เกิดเหตุการณ์นี้บ่อยๆได้อย่างไร
หากเป็นแบบนี้ ดิฉัน ก็คงไม่มีความไว้ใจในการใช้บริการ ธนาคารนี้อีกต่อไป
(หวังว่าข้อมูลนี้ทางธนาคารจะได้รับทราบข้อมูลและติดต่อมาเพื่อชี้แจงปัญหา ให้ดิฉันโดยเร็ว ขอบคุณค่ะ )
เกิดปํญหา ตู้ฝากเงินกสิกรกินเงิน 2 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้รับความคืบหน้า รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ
เวลาประมาน 20.00น ดิฉันได้ทำการฝากเงินจำนวน 30,000 บาท ที่ตู้ฝากกสิกรที่หน้าธนาคาร เซนทรัลพระราม 9 ชั้น 5 (ที่ฝากตู้เนื่องจากธนาคารปิดบริการแล้ว) จากนั้น ตู้ฝากเงิน ก็แจ้งข้อมความว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ " (เครื่องไม่คืนธนบัตร) และไม่สามารถดำเนินการใดๆ
ผ่านตู้ฝากกสิกรนี้ได้เลย
ดิฉันจึงแจ้งพนักงานที่ธนาคารที่ยังไม่กลับบ้าน และได้คำตอบจากพนักงานว่า "ให้ติดต่อ Callcenter ค่ะ เนื่องจากไม่สามารถเปิด ตู้เช็คเงินได้"
ฉันก็ได้ โทรไปสอบถามทาง Callcenter ได้ความว่า ให้รอ 3 วันทำการ แล้วทางธนาคารจะติดต่อกลับมา (ครั้งที่ 1) ดิฉันก็คิดว่าคงต้องทำตาม Process ของ ธนาคาร จึงรอ 3 วัน ตามที่พนักงานแจ้ง ไม่ได้คิดอะไร
วันจันทร์ 22/02/59
ดิฉันติดต่อไปยังทาง Callcenter ธนาคารอีกครั้งทาง Callcenter แจ้งว่า วันที่ 19/02/59 หลังจากที่ดิฉันกลับบ้านแล้ว ได้มีลูกค้าท่านอื่น ได้มาฝากเงิน
ตู้ที่ดิฉัน ฝากไป และพบเงินของดิฉัน จึงหยิบเงินนั้นไป จึงแจ้งฉันครั้งที่ 2 ว่า จะติดต่อกลับไป
ดิฉันก็โทรติดต่อกลับไปอีก 2 - 3 วันครั้งนึง ก็ไม่ได้รับคืบหน้า ทุกๆ ครั้งที่ดิฉันติดต่อไปจะได้คำตอบเพียงว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ "
โดยไม่ให้เหตุผลว่า กำลังอยู่ขั้นตอนไหน ดิฉันถามไป ว่าจะได้คืนอีกนานแค่ไหน พนักงานก็ไม่สามารถบอกได้
ถัดจากนั้นมา 1 อาทิตย์ 29/02/59 ทางธนาคารติดต่อกลับมาหา ดิฉันเริ่มรู้สึกดีใจและมีหวัง ว่าจะได้ความคืบหน้า แต่ทางแจ้งได้เพียงว่า ธนาคารได้ทำการติดต่อกลับไปยังลูกค้าที่ได้เงินดิฉันไปแล้ว และยังไม่ได้เงินคืนจากคนๆ นั้น ลงท้ายด้วยประโยคเดิม "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ"
หลังจากนั้นดิฉันก็พยายามติดต่อกลับไปอยู่เรื่อยๆ แต่พนักงาน Callcenter ก็ได้แต่แจ้งประโยคเดิมๆ "เดี๋ยวจะติดต่อกลับ"
จนถึงปัจจุบันนี้ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าและไม่ได้รับการติดต่อจากทางธนาคารเลยแม้แต่นิดเดียว
มันทำให้ดิฉันสงสัยว่า ทางธนาคารได้ดำเนินการอะไรให้ดิฉันบ้างแล้วหรือไม่ หรือแค่รับเรื่องแล้วก็ปล่อยวางไป เนื่องจากเงินไม่ได้เข้าธนาคารแต่
ถูกมือที่ 3 นำเงินไป แล้วทางธนาคารควรจะมีการแก้ปัญหาอย่าง เช่น เมื่อลูกค้าแจ้งความไปยัง Callcenter ทางธนาคาร หรือพนักงานในธนาคารก็ควรจะปิด บริการตู้นั้นไปหรือจนกว่าจะสามารถนำเงินที่ค้างมาคืนลูกค้าได้ หรือควรจะมีมาตรการใดบ้าง ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความ พึงพอใจ ตาม Concept บริการทุกระดับประทับใจ หรือไม่ แล้วการที่ลูกค้าเดือดร้อน แบบนี้จะมีมาตรการชดเชยด้วยไหมเนื่อง เงินจำนวน 30,000 บาท ก็ไม่ใช่น้อยๆ
หากเป็นมนุษย์กินเงินเดือน แล้วเงินเดือนถูกกินแบบนี้ หรือฝากเงินจำนวนมากกว่านี้แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวคิดสภาพว่าเขาจะอยู่อย่างไร
ฝากให้ธนาคารและผู้ที่ใช้บริการเป็นอุทาหรณ์ เรื่องการฝากเงินกับตู้ฝากกสิกรด้วยค่ะ ถ้าหากทางธนาคารไม่สามารถแก้ไขปัญหาหรือหามาตรการป้องกันปัญหานี้ได้ และเนื่องจากเคสของดิฉันก็คงไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าทางธนาคารปล่อยให้เกิดเหตุการณ์นี้บ่อยๆได้อย่างไร
หากเป็นแบบนี้ ดิฉัน ก็คงไม่มีความไว้ใจในการใช้บริการ ธนาคารนี้อีกต่อไป
(หวังว่าข้อมูลนี้ทางธนาคารจะได้รับทราบข้อมูลและติดต่อมาเพื่อชี้แจงปัญหา ให้ดิฉันโดยเร็ว ขอบคุณค่ะ )