ฝากถึงจนท.AIS หลังไมค์ทุกท่าน

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระผมทำการเปลี่ยนโปรฯของ AIS Fibre จากโปร Home Package 30/10 => Power Home Package 50/10 โดยผมเข้าไปเปลี่ยนแปลงโปรฯในเว็ป และก็มีจนท.แจ้งว่าโปรฯใหม่ของผมจะเริ่ม 24.4.59 ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25.4.59 ที่ผ่านมาผมได้แจ้งไปยังหลังไมค์ของ callcenter@ais.co.th ใน Pantip.com เกี่ยวกับความเร็ว Internet ผมยังไม่เปลี่ยน เลยส่งข้อความสอบถามไปว่าทำไมยังไม่เปลี่ยน ซึ่งนั่นก็ตัวผมเองก็ยังเข้าใจว่าโปรฯยังคงไม่ได้ถูกเปลี่ยน แต่ทางจนท.หลังไมค์ AIS กลับแจ้งมาว่าโปรฯถูกเปลี่ยนแล้ว ซึ่งผมก็ได้แย้งไปอีกว่าถ้าเปลี่ยนแล้วทำไมความเร็ว Internet ของผมยังไม่เปลี่ยน ซึ่งทางจนท.หลังไมค์ก็ได้แจ้งกลับมาอีกว่าเดี๋ยวจะมีทางจนท.ติดต่อผมกลับมา ภายใน 3 ชม. หลังจากนั้นไม่นานครับ Call Centre 1185 เองก็ได้ติดต่อเข้ามาหาผม และก็ได้แจ้งข้อมูลว่า จากการตรวจสอบในระบบโปรฯของผมยังคงเป็นโปรฯเดิม 30/10 ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นโปรฯใหม่แต่อย่างใด ซึ่งทางจนท.ที่รับเรื่องได้แจ้งอีกว่าจะประสานไปยังฝ่ายเทคนิคให้แก้ไขและติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

ประเด็นคือผมขอฝากให้จนท. AIS หลังไมค์ทุกท่าน ขอให้ทางจนท.ทุกท่านกรองข้อมูลและตรวจสอบข้อมูล รวมไปถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าให้แน่ชัดก่อนแจ้งลูกค้ากลับน๊ะครับ ซึ่งการแจ้งข้อมูลผิดๆ ถูกๆ มั่วๆ ซั่วๆ แบบนี้ผมรู้สึกว่าเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งกับตัวเพื่อนสมาชิกเองและตัวของกระผมเอง ซึ่งบอกเลยตรงๆ ว่าเสียความน่าเชื่อถือและความรู้สึกเป็นอย่างมาก ผมขอฝากไว้ ณ.ที่นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่