เมื่อวานพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 เราได้ไปซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ที่ isudio
ตอนซื้อพนักงานเค้าก็ให้เช็คตามปกติ เราก็เช็คไม่มีความผิดปกติอะไร
แต่พอกลับบ้านเราโทรคุยกับเพื่อน อยู่ๆสัญญาณโทรศัพท์ก็หายไป สายตัดดังตึ๊ดแหลมๆยาวๆ
แล้วมุมบนซ้ายก็ขึ้นว่า "กำลังค้นหาสัญญาณ" เราก็รอ ตอนแรกคิดว่ามันเป็นกับเครือข่ายที่ใช้
รอไปหนึ่งคืนเต็มๆทนไม่ได้ เลยลองสลับซิมเปลี่ยนดู แต่ก็ปกติ ซิมเราใส่เครื่องอื่นแล้วใช้งานได้ แต่ซิม
อื่นใส่เครื่องเราแล้วใช้งานไม่ได้
วันศุกร์ที่ 22 เราเลยตัดสินใจไปที่ช็อปหลังเลิกเรียน พนักงานเค้าตรวจดูเบื้องต้นให้ ลองรีนู่นนี่นั่นก็ไม่หาย
เลยนำไปเข้า icare สุดท้าย มันผิดที่ระบบของมันค่ะ ตัวรับสัญญาณมันเป็นอะไรไม่รู้ พนักงานเค้าเลยให้เคลม
ต้องรอ 10 วันทำการ
เราจะได้เครื่องใหม่มั้ยคะ หรือเครื่องซ่อม พอดีเพิ่งซื้อใหม่ก็อยากใช้ของใหม่ๆให้คุ้มกับเงินที่เสียไป
ทั้งๆที่ใช้ได้วันเดียว แต่ได้เคลมแล้วค่อนข้างเสียความรู้สึก
อยากทราบว่าเครื่องเคลมของAppleนี่ใช่เครื่องใหม่จริงๆมั้ยคะ หรือยังไง [กระทู้ระบาย]
ตอนซื้อพนักงานเค้าก็ให้เช็คตามปกติ เราก็เช็คไม่มีความผิดปกติอะไร
แต่พอกลับบ้านเราโทรคุยกับเพื่อน อยู่ๆสัญญาณโทรศัพท์ก็หายไป สายตัดดังตึ๊ดแหลมๆยาวๆ
แล้วมุมบนซ้ายก็ขึ้นว่า "กำลังค้นหาสัญญาณ" เราก็รอ ตอนแรกคิดว่ามันเป็นกับเครือข่ายที่ใช้
รอไปหนึ่งคืนเต็มๆทนไม่ได้ เลยลองสลับซิมเปลี่ยนดู แต่ก็ปกติ ซิมเราใส่เครื่องอื่นแล้วใช้งานได้ แต่ซิม
อื่นใส่เครื่องเราแล้วใช้งานไม่ได้
วันศุกร์ที่ 22 เราเลยตัดสินใจไปที่ช็อปหลังเลิกเรียน พนักงานเค้าตรวจดูเบื้องต้นให้ ลองรีนู่นนี่นั่นก็ไม่หาย
เลยนำไปเข้า icare สุดท้าย มันผิดที่ระบบของมันค่ะ ตัวรับสัญญาณมันเป็นอะไรไม่รู้ พนักงานเค้าเลยให้เคลม
ต้องรอ 10 วันทำการ
เราจะได้เครื่องใหม่มั้ยคะ หรือเครื่องซ่อม พอดีเพิ่งซื้อใหม่ก็อยากใช้ของใหม่ๆให้คุ้มกับเงินที่เสียไป
ทั้งๆที่ใช้ได้วันเดียว แต่ได้เคลมแล้วค่อนข้างเสียความรู้สึก