จากหัวข้อเลยนะครับ จริงๆแล้วผมเป็นลูกค้า ais มานานมาก และ ได้เป็น serenade แต่เมื่อไม่นานมานี้ พนักงาน ais ทำให้ผมผิดหวังมาก ในเรื่องของการบริการ ผมเชื่อมั่นในค่าย ais จึงทำการย้ายค่ายเบอร์สำรองเข้ามาในครอบครัว ais คือ และสิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังคือ ผมทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่พนักงาน ais ลืม add promotion ลด 50% ให้ แต่อันนี้ยังไม่เท่าไร เพราะ พนักงานได้บอกว่า จะ ทำการ add เพิ่มให้ที่หลัง แล้วจะโทรแจ้งบอกความคืบหน้าเมื่อเพิ่มแล้ว แต่พอผมเชค เค้ายังไม่เพิ่มให้ ไม่สนใจอะไรเลย โทรเข้า call center ก็บอกยังไม่มีเรื่องเข้าแจ้งนะค่ะ เชคทางshop ก็เหมือนกัน แล้วถ้าเกิดผมไม่เอะใจเชคว่าโปรโมชั่นของผมคืออะไร ผมก็ต้องจ่ายราคาเต็ม แล้วใครจะรับผิดชอบครับ?? ปล.เรื่องของการบริการจริงๆแล้ว หลายๆสาขาบริการมากนะครับ แต่บางสาขาก็แย่มาก ไม่ตามเรื่องอะไรเลยไม่สนใจในลูกค้า ไม่อยากจะลงชื่อพนักงาน กับ ชื่อสาขานะครับ!!!
พนักงาน ais บางสาขาไม่สนใจในลูกค้า!!!