เห็นเขามีลองบิน(ในข่าว) วันนี้ กันอีกรอบกับเครื่องทดลอง ATD-X
จริงๆก็สะดุดไอ้ท้ายไอพ่นนี่อยู่ เพราะแปลกดี ปกติจะเห็นแค่ปลายท่อแบบกลมๆแล้วมุนๆปรับทิศทางเอา
เทียบกับท่อแบน ของF-22 ดีเสีย อย่างไรครับ
แล้วมีเครื่องไหนที่ใช้อีกไหม เวลาดูจะได้ดูง่ายๆว่าไอ้เครื่องนี้คือ ATD-X
เป็นเทคโนโลยีที่ยุ่นเขาปรับใช้เองป่าวครับ หรือประยุกต์จากเครี่องไหนมา?
พอดีเห็นจากกระทู้เก่าๆ
เห็นมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์อยู่ช่วงหนึ่ง อยากทราบว่าเครื่องนี้ ยุ่นเขาไม่ได้พัฒนาร่วมกับอเมริกาหรอครับ?
ใครถือLC ตัวเครื่อง เวลาจำหน่าย ไม่ใช่มีปัญหา อเมกาไม่ส่งของให้แล้วทำเครื่องไม่ได้(เหมือนกริฟฟ่นบ้านเรา ที่ต้องรอประกอบไอพ่นที่ส่งมาจาก ต่างประเทศ(
ตรงท้ายไอพ่นของเครื่อง Misubishi ATD-X ดีกว่าท่อไอพ่นแบบอื่นอย่างไรครับ
จริงๆก็สะดุดไอ้ท้ายไอพ่นนี่อยู่ เพราะแปลกดี ปกติจะเห็นแค่ปลายท่อแบบกลมๆแล้วมุนๆปรับทิศทางเอา
เทียบกับท่อแบน ของF-22 ดีเสีย อย่างไรครับ
แล้วมีเครื่องไหนที่ใช้อีกไหม เวลาดูจะได้ดูง่ายๆว่าไอ้เครื่องนี้คือ ATD-X
เป็นเทคโนโลยีที่ยุ่นเขาปรับใช้เองป่าวครับ หรือประยุกต์จากเครี่องไหนมา?
พอดีเห็นจากกระทู้เก่าๆ
เห็นมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์อยู่ช่วงหนึ่ง อยากทราบว่าเครื่องนี้ ยุ่นเขาไม่ได้พัฒนาร่วมกับอเมริกาหรอครับ?
ใครถือLC ตัวเครื่อง เวลาจำหน่าย ไม่ใช่มีปัญหา อเมกาไม่ส่งของให้แล้วทำเครื่องไม่ได้(เหมือนกริฟฟ่นบ้านเรา ที่ต้องรอประกอบไอพ่นที่ส่งมาจาก ต่างประเทศ(