หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเวเว่น ไม่เห็นบอกรับเงินลุกค้ากี่บาท ไม่ทักทาย มีหลายที่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
นโยบายเปลี่ยนหรือเปล่า กลัวจำแบงค์ผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
นึกถึงเซเว่นเมื่อก่อน
เมื่อก่อน เดินเข้าประตูผ่านไปจะได้ยินเสียงติ๋งหน่อง พร้อมกับได้ยินพนักงานกล่าวทักทายสวัสดีครับ/ค่ะ เมื่อจ่ายเงินรับสินค้าแล้ว ก็จะได้ยินพนักงานกล่าวคำขอบคุณพร้อมกับเสนอโปรรับขนมจีบซาลาเปาเพิ่มไหมคะ/คร
คนคนหนึ่งที่ผ่านมา
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม.
สมาชิกหมายเลข 8835754
โดนNetflix หักเงินเองทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว
โดนNetflix หักเงินเองครับทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้วเป็นแบบนี้ได้2-3รอบแล้วครับพอแจ้งขอเงินคืนพนักงานก็บอกแต่ว่าเคยขอเงินคืนแล้วไม่สามารถขอเงินคืนอีกรอบได้ แบบนี้สามารถแจ้ง กสทชได้ไหมครับเพราะว่าผมยกเลิกไปแล
สมาชิกหมายเลข 7279909
Rever กับการจองเลขทะเบียน
มีข้อสงสัยว่าทาง Rever มีนโยบายให้พนักงานขายแจ้งลูกค้าว่ารถ EV ไม่สามารถจองทะเบียนได้ แต่รถสันดาปจองได้ปกติ จริงหรือไม่ครับ ทั้งๆ ที่พอถามกับขนส่งแล้ว ขนส่งแจ้งว่าสามารถทำได้ปกติ ทำไมพนักงานขายถึงพู
ยินยอมแต่โดยดี
7-11 ไม่อัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์
วันนี้ จะเอาเหรียญที่สะสม ไปแลกของพรีเมี่ยม พอจะทำการแลกพนักงานแจ้งว่าของหมดแต่หน้าแอพบอกแค่ลายเดียวที่ของหมด ทำให้อดแลกของต้องเอาเหรียญที่มีซื้อของแทน
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ยอดเงินขนส่ง COD J&t ไม่เข้า
คือเราส่งของให้ลุกค้าวันที่ 7/12/2567 เเละ ลูกค้ารับสินค้าไปเมื่อวันที่ 8/12/2567 เเล้วตามกฏหมายเปลี่ยนใหม่เเล้วคือ ยอดเงินจะเข้าหลังจากลูกค้ารับสินค้า 5 วัน &nb
สมาชิกหมายเลข 8536548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเวเว่น ไม่เห็นบอกรับเงินลุกค้ากี่บาท ไม่ทักทาย มีหลายที่