หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเวเว่น ไม่เห็นบอกรับเงินลุกค้ากี่บาท ไม่ทักทาย มีหลายที่
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
นโยบายเปลี่ยนหรือเปล่า กลัวจำแบงค์ผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนี
The Pianist
ทำไม พนักงานเวเว่น ไม่ค่อยประณีตในการอบแซนวิชให้เท่ากัน ?
เรากินแซนวิช บ่อยมาก บางที่ก็เวลาอบแบ่งสองชิ้นออกมาก ชิ้นมันไม่เท่ากันก็มี บางทีก็พอๆกัน คือเราไม่ได้ต้องการให้มันสมมาตร เป๊ะๆ อ่ะ แค่แบบกะสายตาให้มันขนาดพอๆกันก็พอ คือบางทีไปซื้ออบออกมา ฝั่งนึงใหญ
สมาชิกหมายเลข 4345241
รอพัสดุจาก Speed - D ของ 7-Eleven ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
เราสั่งของกับแม่ค้าออนไลน์ พอดีเข้ามีเรื่องต้องไปตจว. เลยจำเป็นต้องส่งกับเซเว่น แล้วทางพนักงานต้นทางคีย์รหัสร้านเซเว่นผิด เราโทรไปให้เปลี่ยนรหัสร้านเมื่อวาน พอมาวันนี้ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ ทางคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1427596
ต้องการรายงานพฤติกรรมพนักงานค้านดองกี้สาขาหนึ่งสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8977765
คุณรู้สึกว่ากำลังโดนเอารัดเอาเปรียบจากคำว่า "Seven Eleven" มั้ย?
วันนี้เราสั่งของ จาก seven แห่งหนึ่ง ตามเงื่อนไขของทาง seven ที่ระบุว่า ต้องซื้อสิ้นค้า 100 บาทขึ้นไปถึงจะได้รับการบริการจัดส่งฟรีตามเงื่อนไข เราสั่งทั้งหมด 122 บาท ตามเงื่อนไขมันเกิน 100 และควรได้รับ
สมาชิกหมายเลข 3219579
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ยอดเงินขนส่ง COD J&t ไม่เข้า
คือเราส่งของให้ลุกค้าวันที่ 7/12/2567 เเละ ลูกค้ารับสินค้าไปเมื่อวันที่ 8/12/2567 เเล้วตามกฏหมายเปลี่ยนใหม่เเล้วคือ ยอดเงินจะเข้าหลังจากลูกค้ารับสินค้า 5 วัน &nb
สมาชิกหมายเลข 8536548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเวเว่น ไม่เห็นบอกรับเงินลุกค้ากี่บาท ไม่ทักทาย มีหลายที่