เราเดินเข้าไปในร้าน พนักงานเช็คคิวตอนแรกก็ไม่มีสนใจลูกค้า เราก็เห็นโต๊ะวางเลยเดินเข้าไปนั่งแล้วเขาก็เดินเข้ามามองหน้า แล้วเขาก็พูดว่าจองชื่ออะไร??
ตรงนี้สำหรับ8ที่นะ เขาก็พูดเชิงว่าไม่ได้จองห้ามนั่ง คือเราไม่รู้ตอนแรกก็ไม่มีใครรับคิวเราเดินเข้าไปเราก็ไม่รู้
รู้ครับช่วงเทศกาลลูกค้าเยอะแต่คุณทำแบบนี้ไม่ถูก และคำพูดของคุณและสายตาของคุณดูถูกลูกค้ามา เสียความรู้สึก!! ถ้าเขาพูดกับเราแบบ ว่า ขอโทษนะคะตรงที่มีคนจองเอาไว้ ช่วยรอคิวสักครู่ได้ไหมคะ เดี๋ยวหนูจัดการให้ เราจะรู้สึกดีกว่านี้
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง
ร้านอาหารบ้านไอซ์ พารากอน บริการไม่ดีเลย
ตรงนี้สำหรับ8ที่นะ เขาก็พูดเชิงว่าไม่ได้จองห้ามนั่ง คือเราไม่รู้ตอนแรกก็ไม่มีใครรับคิวเราเดินเข้าไปเราก็ไม่รู้
รู้ครับช่วงเทศกาลลูกค้าเยอะแต่คุณทำแบบนี้ไม่ถูก และคำพูดของคุณและสายตาของคุณดูถูกลูกค้ามา เสียความรู้สึก!! ถ้าเขาพูดกับเราแบบ ว่า ขอโทษนะคะตรงที่มีคนจองเอาไว้ ช่วยรอคิวสักครู่ได้ไหมคะ เดี๋ยวหนูจัดการให้ เราจะรู้สึกดีกว่านี้
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง