หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อของใน Lazada ยังไงครับ?
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คือผมกดสั่งซื้อไป แล้วผมไปดูหน้าเพจร้านค้า เห็นมีแต่คนบอกของไม่มีคุณภาพแล้วผมอยากจะยกเลิกสั่งซื้อ ต้องทำยังไงครับ
ผมเลือกเก็บเงินปลายทาง และตอนนี้ของอยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่ถูกจัดสั่ง เราสามารถยกเลิกได้ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
คูปองเงินสด lazada ไม่ได้คืน
ขอสอบถามนะครับ ผมใช้คูปองเงินสด lazada แล้วผมได้ยกเลิกคำสั่งซื้อทางร้านยังไม่จัดส่งสินค้า ได้เงินคืนแล้ว แต่คูปองทำไม lazada ไม่ให้คืน ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานเลย เป็นคูปองที่แลกซื้อมา ไม่ได้กดจากแอป la
สมาชิกหมายเลข 1691515
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
ขนส่ง KEX ส่งแบบเก็บปลายทาง 8 วันแล้วตังยังไม่เข้า
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8673983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อของใน Lazada ยังไงครับ?
ผมเลือกเก็บเงินปลายทาง และตอนนี้ของอยู่ระหว่างดำเนินการ ยังไม่ถูกจัดสั่ง เราสามารถยกเลิกได้ใช่ไหมครับ