[CR] การบริการของรถทัวร์ (นครชัยแอร์) ที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน

วันนี้ (วันที่ 14 เมษายน 59) ได้ซื้อตั๋วรถผ่าน call center 1624 โดยที่เดินทางจากแพร่-ระยอง เวลา 20.10 น. เป็นรถจากน่าน-ระยอง

พอดีว่าเราเป็นคนที่โทรไปจองตั๋ว และจ่ายเงิน ซึ่งเราอยู่ที่กรุงเทพ จ่ายเงินแล้วมันจะได้สลิป
มีรายละเอียดการเดินทางที่สามารถนำมาขึ้นรถได้
แต่เรากับตาอยู่คนละที่กัน ซึ่งเราไม่สามารถนำสลิปนั้นไปให้ตาได้
ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกว่าให้นำสำเนาบัตรประชาชนแล้วเซ็นสำเนารับรอง แล้วเขียนรายละเอียดต่างๆ เพื่อนำมาแทนตั๋วใช้ในการขึ้นรถ
ในใบสลิปมีบัตรรับประทานอาหาร ซึ่งจะได้รับประทานอาหารที่อุตรดิตถ์
แต่พอสอบถามไปที่ตาว่าได้ทานอาหารรึเปล่า ตาก็บอกว่า เจ้าหน้าที่ที่ท่ารถแพร่บอกว่า "ถ้าซื้อตั๋วปลายทางจะไม่ได้รับบัตรอาหาร"
เราก็งงว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น จนเราโทรไปถามที่ call center ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น


เจ้าหน้าที่ : "ใช่ค่ะ การซื้อตั๋วปลายทางจะไม่ได้รับบัตรอาหาร"
เรา : แล้วได้แจ้งไว้ในเวป หรือเปล่า เพราะว่าตอนที่โทรไปจองตั๋ว เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งรายละเอียดแบบนี้ให้ทราบ
เจ้าหน้าที่ : ทางเราไม่ได้แจ้งไว้ค่ะ

ได้ยินคำตอบแล้วถึงกับ "อ่าว แล้วจะรู้มั้ย" ในเมื่อไม่มีการแจ้งไว้ก่อน แล้วเราก็ต้องเสียสิทธิ์ไปหรอ
คือไม่ได้ต้องการจะให้ได้กินข้าวหรืออะไรนะ แค่มันน่าจะมีความแฟร์บ้าง
ในเมื่อเราก็จ่ายเงินเท่ากับคนอื่นๆ แล้วค่าอาหารก็รวมไว้ในราคาตั๋วรถอยู่แล้ว
แค่นึกถึงว่าเราขึ้นรถมาได้ นั่นก็หมายความว่าเราได้จ่ายเงินเท่ากับคนอื่นๆ
เพราะก็คงไม่ใช่ใครที่ไหน หรือคนที่ไม่ได้ซื้อตั๋วรอบนี้ ราคานี้ขึ้นมาได้
อย่างน้อยทางบริษัทน่าจะมีบัตรสำรองไว้ให้ผู้โดยสารบ้าง

เราเองเป็นคนนึงที่เดินทางด้วยรถของนครชัยแอร์อยู่บ่อยๆ เราก็ไม่ได้อยากเจอแบบนี้ เพราะเราเองก็ประทับใจกับหลายๆ อย่างของนครชัยแอร์ แค่น่าจะเอาสิ่งนี้ไปปรับปรุงให้กับผู้โดยสารบ้าง หรือถ้ามันจะมีกฏแบบนี้ก็ควรจะแจ้งไว้ให้ทราบก่อน
ชื่อสินค้า:   นครชัยแอร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่