จองโรงแรม toyoko inn ไว้..แต่ใส่ข้อมูลบัตรเครดิตในระบบจองผิดไป ไม่ทราบจะแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ?

จองโรงแรม toyoko inn ผ่านเว็บไซด์โรงแรมโดยตรงค่ะ
แต่เพิ่งรู้ตัวว่า เราใส่ชื่อเจ้าของบัตรในระบบจองผิดไป - เรากรอกชื่อเต็มภาษาอังกฤษตัวเอง // เพิ่งเห็นว่าหน้าบัตรที่ใช้จองเขียนเพียงตัวอักษรเดียว คือ A.
(นามสกุล เลขบัตร รหัส อื่นๆใส่ถูกต้องดีค่ะ)
- พยายามเข้าไปแก้ไขข้อมูลในหน้าจอง พบว่ามันไม่มีปุ่มให้กลับไปแก้ในส่วนข้อมูลบัตรเครดิตได้แล้ว
- จองไว้หลายห้อง ช่วงกลางก.ค. สาขาที่ซัปโปโร ..ยังไม่กล้ายกเลิกแล้วจองใหม่ เห็นว่าช่วงhigh seasonหน้าร้อนบุคกิ้งโรงแรมนี้เต็มเอียดมาก กลัวเรายกเลิกแล้วคนอื่นจะมาสอยตัดหน้าไป

อยากรบกวนขอคำปรึกษาท่านที่เคยมีประสบการณ์พักโรงแรมนี้ หรือกรอกผิดแบบนี้
ลักษณะนี้มันจะมีผลสำคัญกับการจองบุ๊คกิ้งของเรามั๊ยคะ?!
หากไม่ยกเลิกแล้วจองใหม่ เราพอจะสามารถแก้ไขข้อมูลชื่อบนบัตรให้ถูกต้องอย่างไรได้บ้างคะ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ให้หาอีเมล์ของโรงแรม  แล้วส่งอีเมล์บอกรายละเอียดเช่นรหัสจองและชื่อผู้จอง  พร้อมกับบอกข้อมูลที่ถูกต้องไป
เราเคยจองโรงแรมอื่น  และผิดพลาดเหมือนกัน  ก็ทำแบบที่บอกข้างต้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่