เนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 เมษายน ถูกระงับสัญญาณ เพราะมีค่าบริการ 2 เดือน จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าชำระเพียงเดือนเดียวได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ เราจึงชำระผ่านเซเว่น ระบบจึงใช้งานได้ปกติ
ผ่านไป 3 วันถูกระงับสัญญาณอีก จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าบอกว่ามียอดค้าง แต่ชำระแล้ว จึงเปิดระบบให้ เราก็ถามว่าใช้งานได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายนเลยใช่มั๊ย เจ้าหน้าที่บอกว่าได้
มาวันนี้ ถูกระงับอีก โทรถามเจ้าหน้าที่กลับบอกว่าเราจ่ายช้า จึงทำให้ระบบ มองว่าเรามียอดค้าง 2 เดือน ทั้งๆ ที่มียอดเพียง 1 เดือน ต้องไปชำระทั้งหมดจึงเปิดใช้งานได้ตามปกติ
คือยังไง ค้างเดือนเดียวใช้งานไม่ได้แล้วหรือคะ
แล้วหากชำระส่วนที่ค้าง และยกเลิกเลยได้หรือไม่
หมายเลข
02-8164523
ถึง True online เรื่องระงับสัญญาณ
ผ่านไป 3 วันถูกระงับสัญญาณอีก จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าบอกว่ามียอดค้าง แต่ชำระแล้ว จึงเปิดระบบให้ เราก็ถามว่าใช้งานได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายนเลยใช่มั๊ย เจ้าหน้าที่บอกว่าได้
มาวันนี้ ถูกระงับอีก โทรถามเจ้าหน้าที่กลับบอกว่าเราจ่ายช้า จึงทำให้ระบบ มองว่าเรามียอดค้าง 2 เดือน ทั้งๆ ที่มียอดเพียง 1 เดือน ต้องไปชำระทั้งหมดจึงเปิดใช้งานได้ตามปกติ
คือยังไง ค้างเดือนเดียวใช้งานไม่ได้แล้วหรือคะ
แล้วหากชำระส่วนที่ค้าง และยกเลิกเลยได้หรือไม่
หมายเลข
02-8164523