หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร เซฟเวอร์
กระทู้คำถาม
AIS
สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ถ้าเปลี่ยนเป็นโปรเซฟเวอร์
ยังได้โทร 4 เบอร์คนพิเศษ (ในเครือข่าย AIS) นาทีละ 4 สตางค์ ตลอด 24 ชม. มั้ยครับ
http://www.ais.co.th/one-2-call/promotion-detail.aspx?language=th&type=call&id=47
ตาม link อ่านแล้วเหมือนจะได้แล้ว
แต่ตอนเลือกใน E-service ไม่มีประโยคนี้คับ
แสดงแค่นี้ "อัตราค่าโทรนาทีแรก 99 สตางค์ วินาทีต่อไป 1.4 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง"
สรุปว่าจะได้ สิทธิ์ 4เบอร์ คนพิเศษมั้ยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais โปรแซฟเวอร์
คิดค่าโทรปกตินาทีละเท่าไหร่ http://www.ais.co.th/one-2-call/th/promotion-detail.aspx?type=call&id=47 คลิกไปดูเห็นมีบอกเฉพาะสิทธิอินเตอร์เนต กับสิทธิ 4 เบอร์ Ais
ร้ายลีลา
โดนเครือข่ายAIS คิดค่าบริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใครโดนแบบนี้บ้างคะ จำได้ว่าวันที่15/07/68 มีเจ้าหน้าที่AISโทรมามอบสิทธิ์ Prime video คุยกับพนักงานประมาณ2นาที เราบอกเราไม่ค่อยได้ดู จึงปฏิเสธไปชัดเจน แต่พนักงานก็แจ้งส่งลิงค์มาหากสนใจ แล้วอยู่ๆส่งลิงค
สมาชิกหมายเลข 4380853
Ais call center ติดต่อกับพนักงานนานมาก
ผมโทรหา 2 รอบ รอบแรก10นาที รอบ2ครึ่งชั่วโมง นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9056308
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
ใครที่มีพ่อแม่ญาติพี่น้องใช้เติมเงินวันทูคอล พวกโปรแพงๆ ช่วยเปลี่ยเป็นโปร 3คุ้ม นาทีละ 25สตางค์ ให้เค้าเหล่านั้นด้วย
เปลี่ยเป็นโปร 3คุ้ม กด *777 แล้วโทรออก หรือช่องทางลัดกด *777*136# ค่าเปลี่ยนโปรโมชั่น 30บาท (ส่วนในเว็บอีเซอวิส ไม่ทราบว่ามีให้ทำรายการเปลี่ยนได้รึเปล่านะ) คุ้มที่ 1 โทรแค่นาทีละ 25 สต. นาทีแรก 1 บ.
สมาชิกหมายเลข 1237721
ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่True
ติดต่อยากมาก ถือสายรอ24นาทีจนรำคาญวางสายไปเอง โทรตอน9.00น / 15.00 / 23.00 น่าจะครบทุกช่วงเวลาละเเต่ทุกครั้งต้องถือสายรอ15นาทีขึ้นเเละสุดท้ายเราก็ตัดสายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 5641699
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร เซฟเวอร์
ยังได้โทร 4 เบอร์คนพิเศษ (ในเครือข่าย AIS) นาทีละ 4 สตางค์ ตลอด 24 ชม. มั้ยครับ
http://www.ais.co.th/one-2-call/promotion-detail.aspx?language=th&type=call&id=47
ตาม link อ่านแล้วเหมือนจะได้แล้ว
แต่ตอนเลือกใน E-service ไม่มีประโยคนี้คับ
แสดงแค่นี้ "อัตราค่าโทรนาทีแรก 99 สตางค์ วินาทีต่อไป 1.4 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง"
สรุปว่าจะได้ สิทธิ์ 4เบอร์ คนพิเศษมั้ยคับ