ขอคำแนะนำเรื่องการติดฟิล์มกันร้อนที่คอนโดค่ะ

ระเบียงคอนโดของเราอยู่ทางด้านทิศตะวันตกค่ะ ห้องนอนห้องใหญ่ก็มีหน้าต่างด้านทิศตะวันตก ตอนกลางวันและช่วงบ่ายจะร้อนมากๆ
ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายเข้าอยู่คอนโดที่ว่านี้ค่ะ เลยคิดว่าจะติดฟิล์มก่อนเข้าอยู่
ขอความเห็นทุกท่านเรื่องยี่ห้อฟิล์ม, ราคา และรุ่นของฟิล์มที่กันร้อนได้ดีมากๆค่ะ

ไม่เกี่ยงเรื่องราคา เนื่องจากสามีของเราไม่ได้เข้าออฟฟิศทุกวัน จะมีช่วงที่นั่งทำงานที่บ้านช่วงบ่ายถึงเย็นบ่อยๆ
ถึงจะเปิดแอร์ตลอด แต่ถ้าบ้านร้อนมากคงจะรู้สึกอึดอัด สงสารสามีค่ะ ^^"

รบกวนทุกท่านด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ปล. คอนโดของเราอยู่แถวอโศกค่ะ ถ้ามีร้านแนะนำอยู่ไม่ไกลก็จะดีมากๆค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 67
ผมแนะนำเป็นรุ่น cz nano ceramic c50 นะครับ อันนี้ติดแล้วโอเคมาก ผมติดของ CZ FILM มองวิวได้สบายตา ไม่มืดเกินไป ความเข้ม 50% ติดคอนโดได้เลยครับ กันร้อนได้สูง ทางช่างบอกว่ากันรังสี uv สีฟ้าจากแดดได้100เปอร์ครับ ผมขออนุญาตคอนโนขึ้นมาติดวันหยุด สบายครับ ไม่เสียงดังรบกวน ติดได้สบาย แอร์เย็นขึ้นด้วยครับ
ความคิดเห็นที่ 65
ห้องเราก็อยู่ทิศตะวันตกค่ะ ตอนบ่ายแดดสาดเข้ามาร้อนมากกก เปิดแอร์จะเย็นช้า ห้องเราติดฟิล์มเซรามิก เทียบราคาเอาหลายเจ้า เราโอเคกับคำแนะนำและราคาของ Topfilm เราติดทุกจุดเลยค่ะ ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น สีฟิล์มมันจะดำนอกสว่างใน กันความร้อนได้สูง ส่วนเรื่องค่าความเข้มต้องดูกฎของคอนโดด้วยค่ะว่าห้ามติดเกินเท่าไหร่ ของเราติดประมาณ50% ก็ลดแสงจ้าได้มากแล้วค่ะ กันร้อนได้โอเคมากเลย
ความคิดเห็นที่ 66
ขอเล่าเคสเรานะคะ เราอยู่คอนโดชั้น19 ข้อดีคือ ได้สูง ลมดี วิวดี แต่แดดร้อนมากช่วงกลางวันเหมือนกัน ทางแก้ที่ทำแล้วได้ผลดี คือเราติดฟิล์มกันร้อนสีเข้มๆ รุ่นท็อปของสมาร์ทเทค ตัวนี้ราคาจะสูงหน่อยแต่ดีจริง สมราคา ช่างติดงานเนี๊ยบ เราติดประตูระเบียงกับหน้าต่างทุกบานเลย รวมๆติดแล้วห้องไม่ได้มืดแบบที่กังวล ห้องยังได้ความโล่ง โปร่งสบายไม่อึดอัด  เพราะต้องทำงาน WFH อยู่ห้องนานๆ นานๆทีจะมีไปข้างนอกบ้าง เวลาอยู่ห้อง เราชอบมองออกไปข้างนอก เห็นวิวตึก เลยไม่อยากให้มีม่านทึบๆมาปิด เพราะมันทำให้ห้องดูเล็กลง อึดอัด เลยติดฟิล์มเปอร์เซ็นต์สูงหน่อย เอาอยู่เลย จะมีแค่ม่านขาวบางๆ แต่ยังมองเห็นไปข้างนอกได้อยู่ ไม่รู้สึกอึดอัด และแสงที่เข้ามาก็ไม่ทำให้หงุดหงิด เวลาดูทีวีแล้วมีแสงสะท้อนเข้ามา อันนี้หายไปเลย รวมๆห้องร้อนน้อยลงไปเยอะ ผิวไม่ดำ ประหยัดค่าแอร์ด้วย แนะนำให้ติดยี่ห้อดีๆไปเลยค่ะ เพราะอยู่ไปอีกนาน
ความคิดเห็นที่ 64
คอนโดแฟนเราห้องนอนอยู่ทิศตะวันตกเหมือนกันค่ะ แดดจะแรงมากช่วงบ่าย ความที่เค้าไม่ชอบติดม่านหนา จะติดแค่มู่ลี่มันเลยจะร้อนเป็นพิเศษ เวลาแดดส่องเค้ามาเลียพวกเฟอร์นิเจอร์จะกังวลมาก เค้าเลยไปติดฟิล์มของ Solar gard รุ่น Truevue5 กันความร้อนได้ดีมาก ดีเวอร์แบบงง ถ้าไม่ยืนหลังพิงกระจกคือแทบไม่รู้สึกถึงไอความร้อนเลย ก่อนหน้าห้องนอนจะร้อนมาก แต่พอติดจะสังเกตได้ว่าเย็นขึ้นมาก ที่ชัดเลยคือตอนเข้ามาตอนเย็นปกติมันอบมากกว่าห้องจะเย็นตอนนี้สบายมาก ประหยัดค่าไฟได้พอสมควร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่