เพื่อนๆเคยเจอประสบการณ์เฉียดตายแบบไหนบ้าง กี่ครั้ง มาแชร์มาคุยกัน

ของแบบนี้ต้องลองเจอจะรู้สึกว่า ความตายมันอยู่แค่เอื้อม แต่เราก็เตรียมพร้อมที่จะเจอกับมัน พร้อมกับถามตัวเองว่า นี่เราจะตายแล้วเหรอ? มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ค่อยดิ้นรนเท่าไร
-ในช่วงสมัยที่ผมยังเด็ก ความสูงน่าจะยังไม่ถึง 150 ซม. ผมไปเล่นน้ำกับญาติและครอบครัวมันเป็นบึงขนาดไหญ่และลึก ผมลงไปว่ายในสระ เมื่อผมยิ่งว่าย ผมยิ่งเริ่มรู้สึกถลำลึกเข้าไปในความลึกของสระ ผมจมและเมื่อขาถึงพื้นผมเขย่งเพื่อกระโดด ผมต้องทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่อย่างนั้นผมจะจมน้ำตายแน่ๆ แต่ยิ่งทำ ยิ่งว่ายเข้าสู่ความลึกของสระ ผมเหนื่อย จะร้องเรียกช่วยก็ไม่มีแรง ผมเริ่มจะหมดแรง ผมเจอกลุ่มคนเล่นห่วงยาง ผมกระโดดไปชน ผมเสียหลักและเหนื่อยมาก จนผมจมน้ำและดำดิ่งลงสู่ใต้สระ มันมืด มันคิดอะไรไม่ออก แต่คุณพระเจ้าช่วย มีแขนมาจับพยุงไว้ใต้แขนสองข้างของผมและดึงผมขึ้น มันโครตเหลือเชื่อที่รอดมาได้ ถ้าอาไม่เห็นผมจม คงไม่มีไครรู้และเล่นน้ำกันตามประสา ปล่อยผมจมน้ำตาย

- ผมเมา ผมขี่มอไซด์ ฝนตก และมืดมาก ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผมขี่เข้าไปในซอยเปลี่ยว ด้วยความเมา มันยากที่จะหยุดคิด ผมคิดว่าจะมีผีซ้อนท้ายหรือปล่าว ซอยก็เปลี่ยวไร้แสงไฟ มันพยายามเลิกคิดเรื่องผี แต่ผมคิดไปแล้ว หมาเริ่มหอน ผมเริ่มขวัญหนีตีฝ่อ ผีซ้อนท้ายชัว ผมขี่รถด้วยความเร็วประมาณ 60 ฝนตก หมวกกันน็อคเริ่มมองยาก ผมเปิดฝาหมวกกันน็อคออก แล้วทันใดนั้น ผมตกหลุม 4 ครั้ง รถดีดพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า กระเด็นลงไปนอน ผมมองทุกอย่างไม่ชัด มองเป็นภาพๆ และเหนื่อยมาก ผมหายใจไม่ไหว ผมคิดว่าผมจะตาย ผมตะโกนออกมาว่า *ผม จะตายแล้ว *ผม จะตายแล้ว ผมลงไปนอน อาบน้ำฝนที่ตกลงมา พยายามตื่นขึ้น ตื่นเสร็จ ล้มลงไปนอน ตื่นอีก ไช้แรงทั้งหมดยกมอไซค์ ตั้งขาตั้ง รองเท้าอยู่ไหน? ไม่สน ขอกลับบ้าน ขาที่ไม่รู้ขาดไหม แขนที่ไม่รู้ว่าขาดไหม เช็คได้ตอนจะจับแฮนด์ และstartมอไซค์ โอเคร ครบ32 ปลอดภัย ไม่แน่ใจ 2 อย่าง คือปอด และสมอง เพราะโดนส่วนนี้จังๆ และหนักมาก ด้วยความแรงของรถที่คิดว่า แบนน่าจะขาด หัวน่าจะหลุด ขาน่าจะเดี้ยง ลืมบอก หัวชนเสาไฟฟ้าส่วนแรกเลยครับ ตามด้วยแขนและขา สปินไปนอนข้างทาง กลับเข้าเรื่อง ผลx-rays กระดูกไม่หัก หมอตรวจ 3 รอบ ไม่หักซักส่วน โอ้พระเจ้าช่วย ทีหลังจะไม่เมาแล้วขับอีกแล้ว ไห้โอกาสลูกช้างอีกครั้งเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่