หนูหรือแม่ค้าที่ผิดค่ะ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของหนูนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า หนูจะสั่งเสื้อสกีนมาเล่นสงกรานต์
เเบบเป็นแก๊งอะคะ ก็เลยสั่งในเพจเฟชบุ๊คอันหนึ่ง
พูดกันเรียบร้อย หนูเลยไปโอนเงิน วัน พฤหัส ที 25 มี.ค 59 วันต่อมาหนูก็ถามว่า ทำเสร็จหรือยัง จะส่งตอนไหน จะได้ของประมาณวันไหน เขาก็บอกว่าจะส่งของวันจันทร์ แล้วจะได้ของไม่เกินอาทิตย์นี้ พอครบ 1 อาทิตย์ หลังโอนแล้ว หนูก็ยังไม่ได้ของซักที
เลยทักไปขอเลขพัสดุ แล้วบอกแม่ค้าว่าทำไมยังไม่ได้ของเลย เขาก็บอกว่า ไม่รับงานด่วน งานเร่ง งานจิก เกณฑ์ของทางร้าน คือจะได้ของไม่เกิน 1-2 อาทิตย์หลังโอนเงิน แต่ของน้องพี่ทำไม่ทันแต่จะส่งของวันนี้ หนูเลยรอให้อาทิตย์ที่ 2
คือวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ก็ไปถามว่าทำไมยังไม่ได้ของอีก ถ้าพี่ให้เลขพัสดุหนูมาหนูจะได้ไม่มาตาม
กับพี่ เพราะนี่มันเลยเกณฑ์ของทางร้านแล้วอีกอย่าง
ส่ง EMS มันน่าจะได้เร็วกว่านี้นะคะ แล้วเขาก้อบอกว่าให้ตอนนี้ไม่ได้ พี่ไม่ได้อยู่ห้อง หนูเลยถามว่าทำไมไม่ให้ตั้งแต่วันแรกที่ส่งละ เขาเลยบอกว่าถ้าน้องยังเป็นแบบนี้พี่จะทำการดึงของคืนนะคะ หนูเลยบอกว่า งั้นหนูแย้งความไว้ก่อนได้มั้ยละป้องกันการโกง เขาเลยบอกว่า แจ้งเลยเเล้วพี่จะได้ฟ้องกลับ เรียกค่าเสียหายไม่เกิน 1 เเสนบาท ( แม่ค้าไม่ใช่หรอที่ผิดเพราะว่านัดไม่เป็นนัด) แล้วเขาบอกว่าเจอเด็กแบบหนูต้องดัด เขาจะส่งของให้หลังสงกราน ถ้าหนูไม่ขอโทดเขา ( เเล้วหนูผิดอะไรคะ? ) คือหนูไม่อยากขอโทษก็ไม่ได้ผิดคุณม่ะ ที่ผิดนัดเราอะ อยากรู้ว่าหนูทำอะไรเขาไม่ได้เลยหรอ ต้องรอเอาของหลังสงกรานใช่ป้ะ ถ้าได้หลังสงกรานต์ หนูยกเลิกของได้มั้ย ให้โอนเงินคืนได้มั้ย ??? ไม่เข้าใจแม่ค้าเลย
หนูผิดหรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่