หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1 2 call มีแจ้งเตือนยอดค้างชำระ คืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เบอร์0883197587 เป็นซิมเติมเงินของลุง ลุงเลยโทรมาถามผม ผมงงเลย มียอดค้างชำระ เมื่อวานนี้7เมษา ลุงบอกมีตังค์ในซิม20บาท โทรออกบอกให้เติมเงิน วันนี้มีข้อความแจ้งบอกว่าลุงมียอดค้าง ตอบให้ด่วนครับ ลุงร้อนใจใช้ซิมไม่ได้ ธุระก็ติดขัดไปหมด ลุงบอกจะย้ายค่ายแน่ๆ ปัญหาเยอะครับ T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ พอดีเราจะไปเปิดซิมใหม่ที่ช็อปทรู เขาเอาบัตรประชาชนไปเช็คเขาบอกว่าเราค้างชำระเงินจากการใช้ซิมแล้วไม่แจ้งปิดการใช้งาน ซึ่งซิมนั้นเราไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7869278
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ขอเงินคืน จากเงินคงเหลือของบัตรเติมเงิน ทรู
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 0996845307 มีเงินเหลืออยู่ 900+ ได้รับข้อมูลว่า สามารถของเกินได้ เพียงไปสาขาและใช้สมุดธนาคาร ประกอบการขอเงินคืน ไม่่มีวันหมดอายุ พอช่วงเดือน มิถุนายน 2568 ผมไปติดต่อทรู
O.SAHA
ซิม dtac ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ใช่
มีเซลของดีแทคมาแนะนำซิม แจ้งว่าเป็นซิมแบบต่ออายุอัตโนมัติ และให้เติมเงินก่อน 100 บาท เพื่อใช้บริการ แต่เราบอกว่าเราไม่มีตัง แต่เขาก็บอกว่า ไม่มีก็เอาไปให้ฟรีได้ สรุปเราเอามาใช้ เดือนแรกฟรี เดือนต่อมาเ
สมาชิกหมายเลข 7362945
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
โอนเงินต่างเครือข่ายได้มั้ยค่ะ
สอบถามหน่อยค่ะพอดีเราเติมเงิน wallet แต่พลาดไปกดเข้าซิมเติมเงินของ True เลยอยากทราบว่าเราสามารถโอนเงินจากซิม True ข้ามเครือข่ายไป AiS หรือ Dtac ได้มั้ยค่ะ ดึงจากซิมเข้า wallet ไม่ได้ด้วยอ่าค่ะ ... เศร
สมาชิกหมายเลข 6027979
ซิมเติมเงินของ TOT3G ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว เอามาใส่เครื่องแล้วขึ้น Emergency call only นี่คือถูกตัดเบอร์แล้วใช่ไหมครับ
มีวิธีเอาเบอร์นั้นกลับมาใช้ได้อีกหรือเปล่าครับ
LeoBoy
เปลี่ยนซิมaisเป็นซิมtrueเทพธอร์รายปีข้อมูลอะไรหายบ้าง
สวัสดีค่ะ พอดีเราซื้อซิมใหม่มา(ซิมเทพธอร์รายปี15md)แล้วเราจะเปลี่ยนเบอร์ค่ะจากซิมเติมเงินของaisเป็นของtrueแล้วเราอยากรู้ว่าข้อมูลอะไรมันจะหายบ้างค่ะถ้าเปลี่ยนซิมแล้วเบอร์เพื่อนเราจะหายมั๊ยเราต้องเตรีย
สมาชิกหมายเลข 6051296
ทำไมโทรศัพท์ซิมเติมเงินโทรเข้าไม่ได้
ใช้สองซิม ซิมเน็ตกับซิมเติมเงินของทรู ใช้มาเป็นสิบปีแต่สองสามวันที่ผ่านมา โทรศัพท์เงียบ ลองโทรดู ปรากฏว่าซิมเติมเงินทรูโทรเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8502622
เปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิม DTAC
มีซิมเติมเงินของดีแทคอยู่แล้ว 5 เบอร์ ทีนี้ซื้อซิมเบอร์สวยจากร้านมาอีกเบอร์ ซึ่งร้านลงทะเบียนไปแล้วให้เรามาเปลี่ยนชื่อลงทะเบียน แต่เปลี่ยนเองผ่านแอพไม่ได้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8928031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1 2 call มีแจ้งเตือนยอดค้างชำระ คืออะไรครับ